Mệnh Kim Hợp Cây Gì Để Bàn Làm Việc

Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ mệnh Kim. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cây cảnh văn phòng hợp mệnh Kim mang lại tài lộc, may mắn và cát tường nhé!

Cách chọn cây hợp mệnh Kim

Lựa chọn cây hợp mệnh giúp công việc hanh thông, thăng tiến dễ dàng. Tuy nhiên Kim khắc Mộc vì vậy người mệnh Kim trồng cây thường dễ bị khô héo, thậm chí là chết. Vì vậy cần chọn được đúng loại cây phù hợp để trồng. Cây càng tươi tốt thì vận mệnh, phong thủy càng lên cao.

Người mạng Kim nên chọn những cây cảnh mini để bàn có lá, hoa, thân, chậu mang màu sắc thuộc nguyên tố của mình là mà trắng, xám, ghi. Ngoài ra Thổ sinh Kim nên màu tương sinh của họ chính là màu vàng hoặc nâu đất.

Trong ngũ hành luôn có yếu tố tương sinh tương khắc. Hỏa khắc Kim, Kim sinh Thủy vì vậy người mệnh Kim nên tránh những cây có màu đỏ, hồng, cam, tím hay xanh dương, đen để tránh gặp phải những vận xui, những điều không may.

Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc?

1. Cây Cỏ Lan Chi

Cây Cỏ Lan Chi (cây Dây Nhện) là lựa chọn hoàn hảo vừa trang trí không gian, vừa như một “máy lọc không khí” mang đến sự trong lành, thoải mái, dễ chịu cho người trồng. Đây là cây cảnh hoàn toàn vô hại đối với trẻ em và động vật. Chậu cây có đặc điểm là lá dài rủ xuống, màu xanh hơi nhạt, mép lá trắng rất đẹp mắt.

Cây thuộc dạng cây bụi, sinh trưởng và phát triển tốt như biểu tượng cho sự nhân lên nhanh chóng của tài sản, gia chủ sẽ có tiền bạc dồi dào, dư dả, cuộc sống thịnh vượng.

Cây Cỏ Lan Chi (cây Dây Nhện)
Cây Cỏ Lan Chi (cây Dây Nhện)

2. Cây Ngọc Ngân

Ngọc Ngân là cây có lá màu xanh, đốm trắng nổi bật lại dễ trồng dễ chăm sóc. Cây ưa nước, tưới 2-3 ngày/lần. Nếu trồng trong nhà thì thi thoảng 1-2 tuần mang cây ra ngoài phơi nắng nhẹ khoảng 2 giờ đồng hồ để màu lá cây được đẹp hơn.

Trong phong thủy, cây được mệnh danh là cây tài lộc mang đến tiền tài (“ngân” là vàng), may mắn và thịnh vượng cho những ai sở hữu nó. Do đó người ta tin rằng đặt một chậu cây trong nhà hay trong phòng làm việc sẽ giúp cho may mắn luôn mỉm cười, tài lộc luôn hưng vượng. Ngoài ra cây còn có tên là Valentine nên là biểu tượng của một tình yêu chung thủy.

Cây Ngọc Ngân
Cây Ngọc Ngân

3. Cây Lan Ý

Cây Lan Ý có lá xanh mướt quanh năm, hoa màu trắng với lá bắc hình giống vỏ sò mở hoặc trái tim. Cây thích bóng mát, sống trong điều kiện thoáng, không ẩm ướt và trồng được trong nhà thiếu nắng.

Người ta cho rằng cây Lan Ý có thể giúp người mệnh Kim tránh được những điều xui xẻo, giải hòa mâu thuẫn, xung khắc trong gia đình. Người trồng cây này sẽ có một cuộc sống bình yên, hài hòa như sự hài hòa giữa lá và hoa. những bông hoa vươn thẳng thanh tao, trang nhã cũng góp phần mang đến may mắn cho gia chủ.

Cây Lan Ý
Cây Lan Ý

4. Cây Trầu Bà Vàng

Cây Trầu Bà vàng là loại thân dây leo, lá có màu xanh vàng, hình trái tim, có hoa hình mo và cuống ngắn. Cây sống được trong môi trường đất lẫn thủy sinh, sinh trưởng mạnh, có thể thành bụi hoặc leo tường đều được.

Người mệnh Kim trồng cây này sẽ có thêm nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời, sự phát triển rậm rạp nhanh chóng của cây, sống được nhiều môi trường như tượng trưng cho ý chí vươn lên mãnh liệt để khẳng định bản thân, để phát triển và thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Cây còn có thể thể hiện quyền uy của người làm chủ.

Cây Trầu Bà vàng
Cây Trầu Bà vàng

5. Cây Vạn Niên Thanh

Cây Vạn Niên Thanh được coi là loài cây cát tường mang lại nhiều điều tốt lành, cuộc sống sung túc. Ngắm nhìn cây như một liều thuốc tinh thần giúp tâm trạng thoải mái, dễ chịu và tăng năng suất công việc. Bên cạnh đó cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thu khí độc và bức xạ từ các thiết bị điện từ.

Người mệnh Kim trồng cây này giúp mang lại may mắn, thịnh vượng, tài lộc và cát tường cho gia chủ. Công việc hanh thông, dễ dàng thăng tiến.

Cây Vạn Niên Thanh để bàn
Cây Vạn Niên Thanh để bàn

Chắc hẳn bạn đã biết cây hợp mệnh kim để bàn làm việc rồi chứ nhỉ. Lựa chọn địa chỉ mua uy tín là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng và phát triểu của cây.