Khám phá 9 cách làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng

Để có một diện mạo đẹp, có lẽ chúng ta đều biết ngoài trang phục, phụ kiện thì mái tóc cũng là một phần không thể thiếu. Nhất là với nữ giới, khi mà trang phục váy áo ngày càng được lòng các nàng thì việc đi “săn lùng” các kiểu tóc phù hợp cũng trở thành đề tài nóng. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 cách làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng, giúp các bạn nữ tự tin với diện mạo của mình mỗi khi ra khỏi nhà.

Tóc đuôi ngựa xoắn nhiều lọn

Trông có vẻ phức tạp nhưng thực ra kiểu tóc này thật đơn giản và dễ thực hiện, và hiệu quả mang lại thì thật bất ngờ. Tóc bạn trông sẽ dày hơn, những lọn tóc xoăn tự nhiên sẽ thật quyến rũ và không kém phần cá tính với kiểu tóc đuôi ngựa xoắn này.

Tóc tết cầu kì hình hoa

Kiểu tóc này thật phù hợp với những cô nàng trẻ trung nữ tính. Chỉ cần lấy hai lọn tóc sau đầu tết thành hai bím dài, sau đó khéo léo cuộn một lọn lại thành nút thắt hình bông hoa để tạo điểm nhấn. 
Bạn sẽ trông như một nàng công chúa kiều diễm với kiểu tóc dự tiệc cưới hoàn hảo này.

Tóc búi kiểu Pháp

Mái tóc búi kiểu Pháp đơn giản, thanh lịch mà không kém phần độc đáo này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc búi gọn gàng kết hợp với đầm hở vai còn giúp các nàng khéo léo khoe được đôi vai trần quyến rũ và làn da trắng mịn.

Tóc búi xoắn cổ điển

Mái tóc búi thấp kiểu chignon với lọn xoăn cổ điển như thế này có ưu điểm dễ thực hiện, không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến chị em trở nên rất thu hút.

Tóc xoăn thả

Kiểu tóc xoăn thả lọn như vậy mặc với váy rất hợp với các nàng. Đây là phong cách làm tóc đẹp mặc váy được các nàng khá ưa chuộng.

Tóc búi cao thanh lịch

Thêm một cách làm đẹp cho tóc dành cho những cô nàng yêu thích sự kết hợp giữa tóc búi cao hiện đại, thanh nhã và những lọn tóc tết quyến rũ, nữ tính.

Tóc búi nơ xinh xắn

Các cô nàng tóc dài có thể lựa chọn kiểu tóc nơ bướm xinh xắn này để tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính. Mái tóc lạ mắt này đặc biệt phù hợp với các nàng có màu tóc sáng như nâu vàng, hạt dẻ, đỏ.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp là lựa chọn không tồi dành cho các chị em có mái tóc duỗi thẳng hiện đại khi kết hợp cùng đầm hở lưng quyến rũ. Tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng kiểu tóc dự tiệc cưới này lại không kém phần sang trọng, thời thượng.

Tóc tết thác nước

Các cô nàng yểu điệu hẳn sẽ rất vừa ý khi dự tiệc với kiểu tóc tết thác nước như thế này,vừa quyến rũ, lãng mạn lại vừa yêu kiều như một nàng công chúa.

Trên đây là 9 gợi ý làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng. Hy vọng với những gợi ý này, các cô nàng sẽ tự tin lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất.

Xem thêm:

5 cách làm đẹp tóc từ nguyên liệu thiên nhiên ít ai biết

Tiết lộ cách làm tóc đẹp khi mặc áo dài

5 tuyệt chiêu làm đẹp với tóc giả trông như tóc thật

Viên uống BoniHair ngăn rụng tóc