Top 10 dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay 2021

Sử dụng dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc có thật sự hiệu quả không? Đây là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm và băn khoăn khi rơi vào tình trạng tóc rụng nhiều. Rụng tóc nhiều và trở nên thưa là nỗi ám ảnh của nhiều người. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tóc bị gãy rụng. Cũng có thể là do nguyên nhân nội tiết thay đổi. Vậy việc chính đúng dầu gội có giúp bạn ngăn chặn tình trạng rụng tóc hay không? Dầu gội chống rụng tóc nào hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo Top 10 dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

Dầu gội trị rụng tóc
Dầu gội trị rụng tóc

Vì sao tóc hay rụng nhiều?

Theo chu kỳ sinh lý, bình thường mỗi người vẫn rụng tầm 50 -100 sợi tóc mỗi ngày. Với khoảng 100.000 sợi tóc có trên đầy thì đây là hiện tượng bình thường và sẽ có các sợi tóc mới mọc lên thay thế cho những sợi đạc bị rụng. Tuy nhiên, ở một số người các sợi tóc rụng đi không được bổ sung lại làm cho mái tóc ngày càng thưa và mỏng đi.

Rụng tóc có thể là vĩnh viễn hoặc tạm thời, nếu bạn nhận thấy tóc bị rụng nhiều hơn bình thường khi gội dầu, hoặc khi bạn chải tóc và thấy xuất hiện các mảng hói trên đầu. Thì không còn nghi ngờ gì nữa bạn đã bị mắc chứng rụng tóc và cần phải được điều trị.

Các tiêu chí mua dầu gội trị rụng tóc

1. Xác định tính chất da đầu của bạn hiện tại

Đối với da khô bạn tóc dễ bị gãy rụng và xơ rối. Khi chọn mua dầu gội đầu bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chính là Natri Sunfat. Ưu tiên sử dụng các loại dâu có thành phần tự nhiên nhiều dưỡng chất, pH thấp và chứa nhiều chất tạo bọt.

Đối với làn da đầu nhiều dầu thì tóc nhanh bết và nhiều gàu, sợi tóc mỏng mềm. Vì thế việc sử dụng dầu gội trị rụng tóc cho da dầu thường có dưỡng chất thành phần khoáng, tiết chế dầu tiết ra ở đầu. Hạn chế tối đa sử dụng những dầu gội có chứa silicone vì có thể làm da đầu nhiều gàu hơn và thêm ngứa hơn.Da đầu hôn hợp tóc thường bết ở trán nhưng lại bị khô ở gáy và gãy rụng ở gáy nhiều hơn. Vì vậy dầu gội cho da đầu này phải nhiều dưỡng ẩm và có pH mức chuẩn khoảng 4-5.5 là hợp lý.

2. Nguồn gốc xuất xứ của dầu gội đầu chống rụng tóc

Các bạn nên chọn các dầu gội đầu từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhất. Các sản phẩm đó sẽ giúp bạn đảm bảo được hiệu quả và phù hợp với da dầu của bạn. Hạn chế tối đa các kích ứng da đầu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Dầu gội trị rụng tóc tốt nhất

3. Thành phần dầu gội trị rụng tóc

Ưu tiên chọn những loại dầu gội thảo mộc có thành phần tự nhiên hoặc hữu cơ như chanh sả, bồ kết,… Bởi chúng sẽ giúp bạn sạch gàu, giảm ngứa và ngăn chặn tóc gãy rụng tốt nhất. Bảo vệ tóc mềm mượt hơn, thơm hơn và không hề kích ứng da đầu.

Các thành phần khác cũng có thể được lựa chọn như cây trà có khả năng sát trùng chống viêm cho da đầu. Axit lactic giúp ngăn chặn rụng tóc và tổn thương tóc. Chiết xuất cây tầm ma giúp điều trị các vấn đề về da đầu như eczema gàu. Kẽm giúp kích thích mọc tóc, Vitamin B12 giúp tóc khỏe mạnh săn chắc hơn.

Top 10 dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả nhất hiện nay

Việc sử dụng dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc là một trong những biện pháp thường được nhiều người sử dụng để cải thiện sức khỏe của mái tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng kích thích tóc mọc nhanh. Giúp mang đến một mái tóc dày khỏe mạnh. Sau đây là Top 10 dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả nhất hiện nay:

1. Amla Detox – Bộ dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Dầu gội Organic Amla Detox với chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên mang tới tác dụng nuôi dưỡng tóc và da đầu từ sâu bên trong. Giúp ngăn ngừa rụng tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Bộ chăm sóc tóc Amla Detox Laco tặng lược massage & băng đô

Thành phần chính có trong bộ dầu gội trị rụng tóc gồm có tinh chất từ quả Amla (me rừng) từ Ấn Độ có tác dụng trong việc nuôi dưỡng da đầu và chân tóc, chống quá trình oxy hóa. Đồng thời kích thích tóc mọc nhanh hơn dày hơn nhờ hàm lượng cao carotene và sắt.

Tinh chất bồ kết có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ ngứa hiệu quả, giúp da đầu sạch thông thoáng kích thích lưu máu cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Hương nhu trắng giúp đào thải các độc tố từ trong ra ngoài, kiểm soát bã nhờn và kích thích tuyến mồ hôi da đầu hoạt động một cách tích cực.

Bên cạnh đó, trong thành phần của sản phẩm còn có cỏ mần trầu chứa hàm lượng acid cyanhydric được xem như một vị thuốc trong điều trị chứng rụng tóc và giúp mái tóc chắc khỏe, suôn mượt. Tinh dầu bưởi có nhiều vitamin C, phytochemical và chất chống oxy hóa có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da đầu cũng như làm giảm tình trạng tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Bên cạnh đó, còn làm giảm tình trạng tóc bị tổn thương bởi môi trường cũng như các loại thuốc nhuộm, tạo kiểu… Giá sản phẩm: 210.000 VNĐ/chai 300ml.

2. Dầu gội xả gừng tinh chất hà thủ ô Weilaiya

Bộ dầu gội xả gừng tinh chất hà thủ ô Weilaiya được công ty WONDER UNION nhập khẩu từ Hồng Kong và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.  Sản phẩm có chiết xuất từ gừng tươi và các loại thảo mộc thiên nhiên, đặc biệt không chứa hứa Silicon, sunfat tạo bọt nên rất an toàn và lành tính. Có thể sử dụng cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Dầu gội xả gừng tinh chất hà thủ ô Weilaiya

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm chiết xuất Gừng tươi có tác dụng ức chế oxy hóa, và các loại vi khuẩn, nấm trên da đầu. Hoạt hóa lưu thông máu nuôi dưỡng phần này tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe, kích thích mọc tóc, giảm viêm và sưng đau.

Dầu Oliu có tác dụng giảm gàu, khắc phục tình trạng tóc bị gãy rụng, tăng độ bóng mượt cho tóc. Protein Hydrolase giúp cung cấp dưỡng chất phục hồi những phần nang tóc bị hư tổn. Chiết xuất Lavender có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng ngứa ra đầu và kích ứng.

Bên cạnh đó chiết xuất Hà Thủ Ô giúp tóc bạn trở nên đen mượt, nâng cao hoạt tính SOD hút dầu và làm sạch nang tóc. Bên cạnh đó còn có các thành phần quý tốt cho tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và giảm gãy dụng như chiết xuất Xuyên Khung, chiết xuất Bạch Tiên, Chiết xuất rễ Hoàng Liên…

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, quyến rũ như nước hoa. khi sử dụng tình trạng tóc gãy rụng sẽ được cải thiện rõ rệt.  Bên cạnh đó còn làm sạch da đầu tóc không bị bết dính, trở nên suôn mượt và mềm mại.  Giá tham khảo: 680.000 VNĐ/cặp 

3. Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen

Cặp dầu gội, xả Biotin Collagen rất nổi tiếng trên thị trường có tên gọi đầy đủ là Biotin là Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam.

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen

Trong thành phần của dầu gội Biotin có nhiều dưỡng chất Pro Vitamin B7 và Biotin có tác dụng thấm sâu vào da đầu giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu phần chân tóc và phục hồi tóc hư tổn. Phù hợp với những bạn có tóc khô, xơ.

Sản phẩm có hương thơm mùi kẹo ngọt rất, tạo bọt nhẹ nhàng. khi sử dụng sản phẩm có khả năng kiểm soát tiết bã nhờn da đầu và kích thích tóc mọc nhanh. Nên sử dụng theo cặp cả dầu gội và xả để phát huy tác dụng tối đa. Giá tham khảo: 180.000VNĐ/ chai 385ml.

4. Cao gội đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên One4One

Cao Gội Đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên One4One được sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên cùng với phương pháp nấu truyền thông. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị tóc gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn và kích thích tóc mọc nhanh một cách hiệu quả.

Cao gội đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên One4One

Thành phần có trong sản phẩm gồm có tinh chất bồ kết có tính acid nhẹ, mang đến tác dụng làm sạch da đầu. Bên cạnh đó nó còn chứa nhiều flavonozit và chất saponaretin có tác dụng chống siêu vi trùng, hỗn hợp saponin có trong quả bồ kết có tác dụng kích thích tóc mọc và giảm tình trạng gãy rụng và hư tổn.

Tinh chất vỏ bưởi có khả năng giúp tóc bớt rụng, suôn mượt và chắc khỏe hơn. Hương nhu có chứa tinh dầu có tác dụng chống oxy hóa, chống nhiễm khuẩn, làm da đầu được thông thoáng, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó trong sản phẩm này còn có các thành phần như lá khế, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, bồ hòn, tinh dầu chanh có tác dụng hấp thụ độc tố, giúp cân bằng độ ẩm da đầu và giảm thiểu các kích ứng.  Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/chai 120g.

5. Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto – Nhật Bản

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto của Nhật Bản. Đây là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm dược phẩm hàng đầu của Nhật.

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto – Nhật Bản

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm có β-Glycyrrhetinic Acid có tác dụng loại bỏ gàu và ngứa da đầu, ngăn ngừa tình trạng viêm da, duy trì sự khỏe mạnh của da đầu. Piroctone Olamine có chức năng cản trở sự sinh sản và phát triển của những laoij vi trùng có hại trên da đầu, đồng thời ngăn ngừa gàu và ngứa hiệu quả.

CS-Base có tác dụng tốt trong việc kích thích chức năng phát triển của các thế bào và chân tóc từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.  Bên cạnh đó, Kamigen E kích thích sự tăng trưởng của tóc bằng cách kích hoạt lưu thông máu ở da đầu thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng chân tóc.

Nhờ đó tóc mọc nhanh và dày hơn tình trạng rụng tóc cũng giảm đi rõ rệt.  Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/chai 330ml.

6. Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Ayurbio

Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Ayurbio của Nhật bản với hai dòng cơ bản Damaged cho tóc dầu và Moist Ex cho tóc khô. Sản phẩm của công ty Beaute De Mode chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm chất lượng cao của Nhật Bản.

Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Ayurbio

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm có Arginine tăng cường lưu thông máu, cung cấp dinh dưỡng đến nang tóc, đồng thời đây cũng là hoạt chất có khả năng phòng ngừa các bệnh về tóc, bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường và hóa chất độc hại.

Biotin (hay Vitamin B8, H) đây là những loại vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của tóc, nếu bạn muốn tóc khỏe đẹp, không bị bạc sớm thì cần bổ sung vitamin B8. Bên cạnh đó Collagen có trong sản phẩm giúp tóc không bị chẻ ngọn, suôn mượt và không bị gãy rụng.

Keratin (chất sừng) là một protein có cấu trúc dạng sợi giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Acid pantothenic (Vitamin B5) giúp nang tóc được khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình thoái hóa tóc, kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

Ngoài ra, các hoạt chất khác có trong sản phẩm như Cysteine trong Ayurbio, Methionine, Lysine, Proline…Các hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng tóc rụng, kích thích chân tóc chắc khỏe, cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mọc nhanh và không bị hư tổn.   Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/chai 520ml.

7. Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Megumi là dầu gội trị rụng đến từ thương hiệu Rohto được sản xuất tại Việt Nam.  Với công thức vượt trội được nghiên cứu tại nhật do viện nghiên cứu Kyoto sáng chế. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm chiết xuất trà xanh có tác dụng laoij bỏ tế bào chết và làm sạch da đầu. Chiết xuất nhân sâm có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo da đầu và chống lão hóa cho tóc hiệu quả. Chiết xuất hoa cúc la mã giúp làm sạch da đầu và kháng khuẩn.

Chiết xuất tảo bẹ xanh có tác dụng tốt trong việc cấp ẩm và nuôi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Bên cạnh đó chiết xuất từ rễ gừng có tác dụng kháng viêm, hoạt hóa lưu thông máu kích thích tóc mọc nhanh, Chiết xuất cây liên mộc giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe giảm gãy rụng.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác như chiết xuất củ rong Nhật, chiết xuất nha đam, chiết xuất ngải cứu đây là những thành phần có lợi cho tóc, giúp làm sạch da đầu, trị nấm mốc và loại bỏ bã nhờn. Cung cấp dinh dưỡng cho chất chắc khỏe và giảm gãy rụng.  Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/chai 175g.

8. Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7 và Thái Dương 3

Dầu gội Thái Dương là sản phẩm thuộc thương hiệu Sao Thái Dương của Việt Nam, xuất hiện trên thị trường từ năm 2002. Đây là dòng dầu gội trị rụng tóc và trị gàu được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7 và Thái Dương 3

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương có 2 loại là dầu gội trị rụng tóc thái Dương 7 và dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 3 được chiết xuất từ 8 loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên có tác dụng làm sạch nuôi dưỡng và phục hồi những phần tóc bị hư tổn. Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm gồm có bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm, núc nác, nghệ, chiết xuất tảo.  Giá tham khảo: 225.000 VNĐ/1100ml.

9. Dầu gội trị rụng tóc của Pháp Klorane Quinquina

Klorane Quinquina là dầu gội trị rụng tóc của tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre, cùng tập đoàn của Avene của Pháp. Hiện nay trên thị trường dầu gội Klorane Quinquina có 3 dòng cơ bản sau: Dầu gội đầu klorane xanh được chiết xuất từ rễ cây tầm gai có tác dụng ức chế sự sản xuất của bã nhờn trên da đầu, ngăn chặn sự di chuyển của bã nhờn đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc bóng mượt, bồng bềnh. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có da đầu dầu.

Dầu gội trị rụng tóc của Pháp Klorane Quinquina

Dầu gội đầu klorane tím có thành phần chính từ chiết xuất từ vỏ cây canh ki-na, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B8, Glycerin và một số chất làm sạch dịu nhẹ. Có tác dụng làm giảm tình trạng tóc rụng, kích thích tóc mọc nhanh, làm sạch da đầu và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Sản phẩm phù hợp với những bạn tóc khô, xơ.  Dầu gội đầu klorane vàng có thành phần chính là tinh chất từ trái xoài Mangifera Ấn Độ chứa nhiều acid béo có tác dụng phục hồi tóc cực kỳ hiệu quả, giảm tình trạng hư tổn, gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và bóng mượt.  Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/chai 200ml.

10. Dầu gội trị rụng tóc Nashi Argan Capixyl

Dầu gội trị rụng tóc Nashi Argan Capixyl là sản phẩm của thương hiệu Nashi Argan đến từ Ý. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

Dầu gội trị rụng tóc Nashi Argan Capixyl

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mới nhất về dầu argan, tế bào gốc thực vật Phyto Staminal và hoạt chất kích thích nang lông Capixyl chiết xuất từ tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc một cách vượt trội. Kích thích nang tóc đạt hiệu quả lên đến 35% chỉ sau 7 ngày sử dụng.  Giá tham khảo: 620.000 VNĐ/200ml.

Mua dầu gội trị rụng tóc ở đâu uy tín

Hiện nay, các loại dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc được bán rất nhiều tại hệ thống các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị… trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt nhất.

Để có thể mua dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc có chất lượng tốt cùng gia thành hợp lý nhất thị trường bạn có thể mua tại Siêu Thị Mỹ Phẩm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm được cung cấp ở đây.  Để cải thiện tình hình tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn bạn nên sử dụng dầu gội trị rụng tóc phù hợp với tính chất da đầu. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo top 10 Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả nhất hiện nay trên bài viết.

Trên đây là bài cung cấp những kiến thức về tóc, nguyên nhân tóc rụng nhiều? cách chọn dầu gội trị rụng tóc tốt nhất, đặc biệt là giới thiệu với các bạn về Top 10 loại dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh, hiệu quả nhất. Hi vọng bạn đọc có những lựa chọn đúng cho mình. Nếu có thắc mắc hoặc hỏi đáp vui lòng điền vào form đăng ký để được tư vấn miễn phí.