Bí kíp mặc đẹp đi biển không phải ai cũng biết

Mùa hè sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho kế hoạch đi biển của mình và gia đình chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bí kíp mặc đẹp đi biển không phải ai cũng biết. Với bí kíp này, các cô nàng không chỉ thoải mái, nổi bật mà còn giúp khoe dáng đẹp trên biển cũng như có được những bộ ảnh với khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Váy, đầm maxi đẹp

Ngoài bikini thì đây là một trong những trang phục đi biển đang được nhiều bạn nữ ưa thích, bởi sự duyên dáng và kín đáo. Váy maxi là kiểu váy lý tưởng cho một chuyến nghỉ du lịch biển, sự bay bổng nhẹ nhàng và thướt tha của maxi hợp vô cùng với nắng vàng, cát trắng và bờ biền trải dài lãng mạn. Hơn nữa với chất liệu vải mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểu 2 dây luôn giúp hình ảnh của các nàng dịu dàng và nữ tính hơn bội phần.

Áo ba lỗ kiểu lửng

Một trong những kiểu trang phục để đi biển không thể thiếu chính là những chiếc áo thun ba lỗ dáng croptop, tanktop năng động. Đây là item thời trang được các nàng yêu thích và chọn để mang đi biển vì sự năng động, sự trẻ trung của chúng. Khi đi du lịch biển bạn có thể diện những chiếc áo tanktop hay croptop dáng suông bên ngoài bikini, vừa kín đáo mà vẫn sexy. Nếu đi chơi, bạn chỉ cần mặc áo tanktop hoặc croptop với quần short đã đủ trẻ trung rồi.

Quần shorts đi biển

Sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short – trang phục đi biểncũng hợp mà đi chơi cũng đẹp. Nếu những bộ bikini mang đến cho bạn sự nóng bỏng, quyến rũ trên biển, thì chiếc quần short giúp bạn thoải mái hơn khi đi ăn, đi dạo với bạn bè. Và tất nhiên với món đồ này thì bạn diện với áo thun, croptop hay tanktop đều đẹp nhé!

Thiết kế trễ vai, hở lưng

Đi biển, hãy ưu ái đến những thiết kế lộ chút da thị như váy áo trễ vai hat trần lưng. Nhất là khi hai khoảng hở nàng không hề táo bạo hay quá đà mà lại vô cùng tinh tế và duyên dáng. Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da trắng sáng với những thiết kế ấy hoà mình cùng nắng và gió biển, để nét nhẹ nhàng thoat thoát nhưng gợi cảm thiêu đốt ấy phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.

Áo thun, áo phông rộng

Đừng bao giờ đi biển mà thiếu những chiếc áo thun/áo phông. Công dụng của chiếc áo này cũng rất đa-zi-năng đấy nhé, bạn có thể mặc ngoài bikini để tránh nắng, hoặt kết hợp với short ngắn để đi chơi là đã vô cùng phong cách rồi. Cho dù đi đâu thì item này cũng là trang phục đi biển xứng đáng để bạn bỏ vào vali.

Sơ mi phông rộng

Nếu trong chuyến du lịch biển của bạn mà thiếu những chiếc sơ mi dáng rộng thì quả là điều thiếu sót. Item thời trang này giúp bạn tự tin mặc bikini mà không cần phải quá ngại ngùng. Bạn có thể phối áo sơ mi oversized như một chiếc bikini cover sành điệu, hay mặc ngoài váy liền khi đi dạo đều phù hợp cả.

Áo/váy hai dây

Không phải ai cũng có đủ tự tin để diện bikini đi biển. Nếu bạn vẫn ngại ngùng nhưng vẫn muốn thể hiện chút sexy, quyến rũ của mình, hãy đặt ngay chiếc váy/áo hai dây vào vali đồ của mình.

Với chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát như lụa, voan… những chiếc áo/váy hai dây là trang phục đi biển cực kỳ tiện lợi. Có thể diện với quần bơi để đi biển hoặc mix với short để đi chơi  đều rất tiện lợi nhé!

Xem thêm:

Update gu thời trang mặc đẹp như Tăng Thanh Hà

Làm sao để có thể mặc đẹp mỗi ngày?

Học lỏm bí quyết mặc đẹp như sao Hàn

Review top 6 loại viên uống trắng da, chống nắng tốt nhất hiện nay