Hướng dẫn cách giảm cân từ dầu dừa đơn giản nhất

Giảm cân bằng dầu dừa có hiệu quả không? Giảm cân bằng dầu dừa như thế nào? Dầu dừa được biết đến như một mỹ phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên ngoài ra dầu dừa còn giúp giảm béo hiệu quả. Cùng tìm hiểu các cách giảm cân từ dầu dừa qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao dầu dừa có tác dụng giảm béo?

Dầu dừa chứa tới hơn 90% chất béo bão hòa trong đó có chất béo triglycerides – làm tăng tốc độ trao đổi chất vì chúng rất dễ tiêu hóa và chuyển đổi thành năng lượng.

Hơn nữa, dầu dừa còn làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, khiến bạn cảm thấy no lâu đồng thời còn ngăn ngừa sự biến động lượng đường trong máu sau bữa ăn.

Hướng dẫn 3 cách giảm cân bằng dầu dừa tại nhà

3 cách giảm cân từ dầu dừa dưới đây sẽ giúp chị em có được bí quyết chăm sóc cơ thể hiệu quả nhất. Cùng xem qua nhé!

1. Uống dầu dừa giảm cân

Dầu dừa có thể giúp bạn giảm béo hiệu quả. Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đơn giản nhất là bạn hãy uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian thì tăng dần lên thành 4 thìa. Cân nặng của bạn sẽ có chiều hướng giảm sút.

Dầu dừa khi đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng chính vì vậy có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh, đặc biệt là vùng mỡ bụng và mỡ đùi.

2. Massage bụng bằng dầu dừa

Massage giảm mỡ là một trong những cách giảm cân từ dầu dừa được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Theo các chuyên gia tại trung tâm nghiên cứu và phòng chống bệnh béo phì Hoa Kỳ cho biết, nếu kết hợp massage với các chất tinh dầu sẽ cho hiệu quả cao hơn.

Một trong những nguyên liệu mà bạn có thể sử dụng là dầu dừa, nó đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy calo tự nhiên một cách nhanh chóng. Bạn hãy:

– Vệ sinh sạch sẽ vùng da bụng và lau khô

– Lấy 3 – 4 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay và tiến hành massage quanh vùng bụng.

– Đầu tiên hãy kích thích các huyệt đạo bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông. Tiếp đó bạn lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim động hồ, và ngược lại. Nằm ngửa và dùng tay nấm lại và ấn vào eo sau, dùng một lực vừa phải không quá mạnh để tránh để lại vết bầm trên da. Cuối cùng hãy ấn vào phần giữa hông và rốn để kết thúc quy trình massage giảm mỡ.

3. Giảm cân bằng dầu dừa + sữa chua

Cách giảm cân từ dầu dừa với sữa chưa là một trong những phương pháp giải quyết lượng mỡ thừa ở bụng cực kì hiệu quả.

Nguyên liệu chuẩn bị: dầu dừa + sữa chua

– Cho dầu dừa trộn với một hộp sữa chua và để vào tủ lạnh cho đông cứng, sắt thành miếng và ăn.

– Cách làm này giúp việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà vẫn cho hiệu quả tiêu giảm mỡ. Mỗi ngày bạn nên ăn 3 hộp sữa chua như thế để mang lại kết quả giảm mỡ nhanh hơn.

Mặc dù giảm mỡ bụng bằng dầu dừa mang lại hiệu quả nhưng cũng còn tồn tại nhiều vấn đề bất lợi cho cơ thể bạn. Các tổ chức y tế khuyến cáo không nên dùng dầu dừa thường xuyên để thay thế cho dầu ăn vì dầu dừa có tỷ lệ chất béo bão hào cao hơn so với mỡ động vật. Do đó, nếu dùng dầu dừa quá nhiều lần có thể gây ra tình trạng xơ vữa động mạch, mỡ máu…

Cân nhắc khi giảm cân bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa một số tinh chất rất tốt cho da và tóc. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách thì nó hoàn toàn có thể gây phản tác dụng.

Đối với những người có làn da nhạy cảm, việc sử dụng dầu dừa không đúng cách và nhất là không rõ nguồn gốc có thể gây nên tình trạng kích ứng da, làm da nổi mụn, ngứa ngáy, nổi mề đay…

Việc sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc cũng cần hết sức cẩn trọng bởi lượng lipid trong đó chính là nguyên nhân tăng độ dầu, làm tóc bị bết nhanh, thu hút sự “tấn công” của các vi khuẩn gây hại cho tóc và nhất là da đầu.

Mong rằng, với những thông tin về cách giảm cân từ dầu dừa trên đây sẽ giúp ích cho quý chị em trên hành trình chinh phục vóc dáng của bản thân. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Khám phá 2 cách giảm mỡ bụng bằng gừng nhanh nhất

Mách bạn cách giảm cân từ bưởi hiệu quả từ A đến Z

Bật mí cách giảm cân bằng khoai lang – phương pháp giảm cân siêu tốc