Mách bạn cách giảm cân từ bưởi hiệu quả từ A đến Z

Cách giảm cân bằng bưởi được khá nhiều chị em biết đến và tin tưởng. Bởi đây được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả lại rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Để biết thêm về phương pháp giảm cân này, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Bưởi có tác dụng giảm cân như thế nào?

Bưởi là loại trái cây được nhiều người ưa thích. Với vị ngọt, chua thanh mát, có chứa một lượng lớn carbohydrate và vitamin C. Ngoài ra, còn có chất xơ, các vitamin khác và một số loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các chất trong quả bưởi kết hợp với tinh bột giúp làm giảm nhanh lượng chất béo, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể.

Thêm nửa quả bưởi hoặc một ly nước bưởi vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp cho các ban giảm béo nhanh chóng, theo các nhà khoa học thì giảm được từ 3 – 5 kg trong vòng 12 ngày. Không những giảm lượng mỡ thừa, bưởi giúp hòa tan cholesterrol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Ngoài ra. khi thực hiện cách giảm cân bằng bưởi, các vitamin cũng giúp da dẻ căng mịn, tươi sáng và chóng lão hóa sớm cho làn da.

Cách giảm cân bằng bưởi tại nhà

Để có thể giảm cân bằng bưởi, không chỉ cứ ăn bưởi là sẽ giảm cân, mà bạn cần thực hiện kết hợp các phương pháp giảm cân với bưởi sau đây:

Ăn bưởi

15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

Uống nước ép bưởi nguyên chất : Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Tắm bằng nước bưởi

Dùng nước bưởi để tắm cũng là cách giảm cân bằng bưởi an toàn, hiệu quả. Các bạn dùng máy xay sinh tố ép bưởi lấy nước. Mỗi tối trước khi đi ngủ thì lấy nước bưởi ép đổ và bồn tắm đầy nước. Ngâm mình trong đó khoảng 15 phút. Bưởi có công hiệu làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau.

Xông hơi bằng bưởi chống béo phì hiệu quả.

Các bạn dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi. Đổ nước bưởi vào nồi đặt lên bếp nấu. Khi nước sôi, các bạn nhấc nồi ra, bạn ngồi trước nôi nước bưởi bốc khói, lấy tấm chăn trùm lên người. Hưởng thụ mùi hương từ bưởi với tiếng nhạc nhẹ du dương, thư thái. Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm béo phì. Là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian.

Ngoài những cách giảm cân bằng bưởi trên, còn có một phương pháp hiện nay được nhiều người sử dụng là lấy trái bưởi non rửa sạch nấu nước lên rồi uống. Cách này đặc biệt có hiệu quả đối với những bạn có quyết tâm và muốn nhanh chóng giảm cân. Vì nước bưởi non khi đun sôi lên khá khó uống. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng co thể kết hợp bưởi với chế độ ăn kiêng phù hợp và hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, cà phê…

Để có một vóc dáng hoàn hảo như mơ ước, các bạn hãy nghe các chuyên gia và kinh nghiệm từ người dùng và chọn một trong số các phương pháp nêu trên để áp dụng nhé. Đây là cách giảm cân siêu tốc trong chỉ hai tuần là bạn có thể tự tin mặc những bộ quần áo mình yêu thích.

Cách giảm cân thì có rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được cho mình một phương pháp thích hợp để kiên trì áp dụng. Do đó, tình trạng giảm cân đối với nhiều người là khá khó khăn, phần lớn hiện nay phải nhờ vào công nghệ để can thiệp tuy nhiên chi phí giảm cân bằng công nghệ không hề rẻ, mà còn có thể tăng cân trở lại rất nhanh chóng. Vì thế, hãy thu thập thêm một phương pháp giảm cân mới vô cùng đơn giản, dễ thực hiện không tốn kém chi phí mà hiệu quả thì không hề làm bạn thất vọng. Chúng tôi hy vọng bài viết cách giảm cân bằng bưởi này sẽ giúp bạn thật nhiều cho việc giảm cân.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Bật mí cách giảm cân bằng khoai lang – phương pháp giảm cân siêu tốc

Top 4 cách giảm cân bằng mật ong siêu nhanh

Thực đơn giảm cân bằng xoài, bạn đã biết chưa?