Bật mí cách giảm cân bằng khoai lang – phương pháp giảm cân siêu tốc

Sở hữu thân hình chuẩn, vóc dáng đẹp vốn là ước ao của bao người. Chính vì lý do này mà đối với nhiều chị em, việc tìm đến các phương pháp giảm cân như là một nhu cầu tất yếu. Thế nhưng, thay vì những phương pháp giảm cân bằng thuốc giảm cân thì ngày nay, cách giảm cân bằng khoai lang như là một tuyệt chiêu giảm cân dành cho mọi chị em.

Khoai lang là thực phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, vừa giàu dinh dưỡng mà giá cũng khá rẻ. Để giúp quý chị em có được giải pháp giảm cân tốt nhất, mời quý chị em tham khảo thông tin bài viết bên dưới nhé!

Thực hư khoai lang giảm cân?

Chất xơ có trong khoai lang có khả năng kích thích sự bài tiết dịch ruột, tăng nhu động ruột giúp tránh táo bón, tăng quá trình đào thải cholesterol. Khi bạn dùng khoai lang, lượng nước và chất xơ trong loại củ này chiếm phần lớn dạ dày tạo cảm giác no, giúp hạn chế các bữa ăn vặt hoặc ăn ít hơn trong bữa chính.

Bên cạnh đó, trong khoai lang còn chứa các chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ làm bạn có cảm giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. 

Hiện nay, công dụng giảm cân của khoai lang đã được khoa học chứng minh. Đặc biệt hơn nữa, việc ăn khoai lang, ngoài tác dụng giảm cân còn hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe. Chính vì những lợi ích này mà cách giảm cân bằng khoai lang được khá nhiều chị em tin dùng và truyền tai nhau.

Vậy làm sao để giảm cân bằng khoai lang?

Dù biết về công dụng giảm cân của khoai lang nhưng không phải ai cũng biết cách giảm cân khoa học với loại nguyên liệu này. Việc giảm cân bằng khoai lang không có nghĩa bạn ăn khoai lang mỗi ngày đâu nhé! Sử dụng đúng cách, khoa học và hợp lý mới thật sự mang lại hiệu quả. Rồi đừng hỏi tại sao mình cũng ăn khoai lang suốt mà không giảm cân nhé!

Đầu tiên: Mỗi buổi sáng hãy lấy việc ăn 2 củ khoai lang thay cho khẩu phần ăn sáng thông thường mỗi ngày của bạn! Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc bữa tối cũng nên ăn một chút khoai lang để giảm bớt lượng thức ăn sẽ đưa vào cơ thể!

Thứ hai, thay vì hàng ngày ăn 1-2 chén cơm, thì hôm nay trở đi hãy thay vào đó bằng 1-2 củ khoai để có thể giảm 20-25% lượng calories. Đặc biệt, áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang, bạn có thể thay hẳn hoàn toàn bằng khoai lang với người thừa cân béo phì nhé!

Thứ 3, bạn cũng nên chế biến khoai lang theo nhiều phương pháp khác nhau như: hấp, luộc hoặc nướng. Thay đổi để không bị chán, tuy nhiên không nên rán, xào với dầu mỡ sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hoá và tác dụng giảm cân coi như công không!

Một số lưu ý khi giảm cân bằng khoai lang

Bạn hãy luôn nhớ rằng, giảm cân để có vóc dáng xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng không có nghĩa bạn không quan tâm đến sức khỏe. Cho nên hãy chú ý đến việc không làm hụt dưỡng chất cung cấp cho cơ thể và để dẫn đến kiệt sức vì giảm cân, như vậy thật sự không tốt!

Bên cạnh cách giảm cân hiệu quả tại nhà bằng khoai lang thì bạn nên có lối sống tích cực, tránh căng thẳng. Thường xuyên luyện tập để giảm cân hiệu quả và chăm sóc sức khỏe trước khi nghĩ đến giảm cân!

Cần nghiêm khắc và tránh ăn vặt, tránh các thực phẩm chiên xào nhưng tuyệt đối không được nhịn đói để giảm cân!

Kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng khoai lang chỉ trong vòng 1 tuần, cân nặng của bạn có thể giảm từ 2-3 kg rồi đó!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Top 4 cách giảm cân bằng mật ong siêu nhanh

Cách giảm cân bằng rau diếp cá đơn giản và hiệu quả nhất

Mẹo giảm cân bằng cà chua đơn giản mà hiệu quả