Chia sẻ cách làm tóc mái phồng đẹp ít ai biết

Nếu như cách đây vài năm tóc mái duỗi được xem là mốt thì bây giờ kiểu tóc phồng đã lên ngôi. Và chính vì lý do này mà hầu như các nàng đã chọn lựa cho mình cách làm tóc mái phồng đẹp ở các tiệm hoặc tại các salon tóc. Tuy nhiên, khi đọc qua bài viết này, mình tin rằng các bạn không cần phải mất thời gian đến tiệm hoặc salon. Bởi lẽ, mình sẽ chia sẻ đến bạn mẹo làm mái tóc phồng ngay tại nhà. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn.

5 bước làm tóc mái phồng đẹp

Bước 1: Xịt keo dưỡng lên toàn bộ tóc để khiến mái tóc vào nếp và mềm mại hơn. Kiểu tóc phồng cổ điển này thích hợp với mọi độ dài của tóc và mọi kiểu dáng (tóc xoăn, tóc thẳng, tóc bấm gãy…).

Bước 2: Dùng kẹp nóng ép thẳng tóc để tóc vào nếp gọn gàng. Tuy nhiên, bước thực hiện này không quá quan trọng. Nếu bạn sở hữu một mái tóc xoăn nhẹ nhàng hoặc mái tóc bấm gãy, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này. Mái tóc sẽ càng đẹp hơn khi chúng mang vẻ tự nhiên.

Bước 3: Bước làm tóc mái phồng đẹp này bạn chia tóc mái thành 3 phần, phần tóc giữa đầu sẽ được dùng để tạo mái phồng. Bạn gái dùng lược đánh rối mặt trong tóc, việc đánh rối này là bước thực hiện quan trọng nhất quyết định hình dáng và độ phòng của mái tóc.

Bước 4: Sau khi đánh phồng mặt trong tóc, bạn gái dùng kẹp ghim cố định phần mái phồng. Một mái tóc phồng hoàn hảo thì phần kết thúc của mái nên nằm ở đỉnh đầu, hơn nữa, việc cố định búi tóc giữa đỉnh đầu còn khiến bạn “ăn gian” thêm chiều cao của mình. Tùy theo sở thích, bạn gái có thể xoắn nhẹ phần tóc nơi kẹp ghim để tạo độ cứng cho tóc, và giữ nếp mái tóc lâu hơn.

Bước 5: Dùng keo xịt tóc giữ nếp để kết thúc. Thế là bạn đã sở hữu một mái tóc phồng cổ điển cực đáng yêu và hợp thời.

Với kiểu tóc mái phồng đẹp này, chúng rất biết cách biến hóa và chiều lòng chủ nhân. Tùy theo từng hình dáng khuôn mặt cũng như dáng tóc mà chủ nhân có thể tự tạo cho mình kiểu tóc phồng khác nhau.

Video hướng dẫn cách làm tóc mái phồng cho nữ tại nhà

Để có thể sở hữu tóc mái phồng ngay tại nhà, với cách làm tóc mái phồng đơn giản mà mình chia sẻ trong video này hy vọng rằng các bạn nữ sẽ có được cách chăm sóc mái tóc đẹp nhất.

Ngoài ra, để có được một mái tóc dày, bồng bềnh và phồng đẹp, bạn cũng cần chú ý đến việc sử dụng máy sấy khô tóc. Chỉ cần sử dụng đúng cách: Để có được hiệu quả phồng cao nhất, bạn cần sấy từng lọn tóc một, đưa lọn tóc lên cao và hướng máy sấy để hơi nóng phả vào chân tóc. Tuyệt đối không cúi đầu xuống khi sấy khô vì tóc sẽ bị phồng ra ngoài thay vì phồng lên trên. Bên cạnh đó, làm đẹp tóc mái phồng bằng cách cuốn lô cho tóc cũng là cách mà nhiều chị em có thể tận dụng để làm được mái tóc phồng ngay tại nhà.

Cùng ngắm nhìn kiểu tóc mái phồng đẹp, vừa tạo sự thanh lịch, vừa mang đến sự sang trọng đang được các sao Việt ưa chuộng:

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi! 

Xem thêm:

Thử ngay cách làm tóc đẹp với bã cà phê

Học cách làm đẹp tóc như Yonna – nữ thần của màn ảnh Hàn

Khám phá 9 cách làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng