Học cách làm đẹp tóc như Yonna – nữ thần của màn ảnh Hàn

Yonna – nữ thần của màn ảnh Hàn không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên, trong sáng mà còn sở hữu một phong cách thời trang cũng như kiểu tóc đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Mỗi khi Yonna xuât hiện, dù là ở bất kì sự kiện nào thì vẻ đẹp và phong cách của cô luôn phải khiến người hâm mộ phải thán phục. Bài viết này, mình sẽ gợi ý các bạn cách làm đẹp tóc như Yonna, hãy cùng tham khảo nhé!

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp dịu ngọt, Yoona – thành viên nhóm nhạc SNSD đình đám ở Hàn Quốc – luôn biết cách phát huy chúng. Có thể nhận thấy rõ điều này ở cách trang điểm, ăn mặc và kiểu tóc của cô nàng.

Đặc biệt, khi nhắc đến Yoona, người hâm mộ sẽ thấy hình ảnh một cô gái Hàn không quá cầu kỳ trong việc để kiểu tóc, ngược lại sự đơn giản được người đẹp xứ kim chi đề cao hơn cả. Hiếm khi gặp Yoona đi sự kiện, sải bước trên thảm đỏ hay biểu diễn trên sân khấu với mái tóc bới cầu kỳ, già nua. Thay vào đó là tóc thẳng, xoăn gợn sóng, tóc lệch vai duyên dáng, hay chỉ giản đơn với chiếc bờm nhỏ xinh trên mái tóc. Đi kèm với đó là gương mặt được trang điểm kiểu tự nhiên, trong suốt. Tất cả được hòa quyện lại tạo nên vẻ đẹp thanh khiết, nữ tính và rất có thiện cảm cho “nữ thần” nhóm SNSD – Yoona.

Hãy cùng ngắm nhìn mẫu tóc đẹp của Yonna các bạn nhé!

Kiểu tóc buộc thấp vẫn làm cô nàng nổi bật lên vẻ duyên dáng và nữ tính.

Với kiểu tóc này cùng biểu cảm gương mặt trong the K2, Yonna đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.
Kiểu tóc thả, mái xéo, vắt một bên tóc khiến cô nàng trở nên trẻ trung hơn hẳn.
Kiểu tóc xoăn thả này Yonna ưa chuộng trong hầu hết các sự kiện.

Kiểu tóc buộc này giúp Yonna thêm phần năng động nhưng vẫn duyên dáng đến mức đốn tim.

Kiểu tóc xoăn cùng cách phối quần áo khiến cô nàng trở nên “nghịch ngợm” hơn.
Hình ảnh Yonna trong kiểu tóc búi cao vừa thanh lịch lại vừa sang trọng.

Khi làm tóc đẹp như Yonna, các bạn nữ có thể thấy một điều rằng, không cần phải chạy theo nhiều mẫu tóc mà hãy tự biến tấu mái tóc của mình như nó vốn có. Chỉ cần đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang lại vẻ đẹp nữ tính cho nhiều bạn nữ đấy!

Tôi hy vọng bài viết này là gợi ý cho các bạn nữ lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp và biết cách biến tấu tự nhiên với chúng để bản thân không trở nên nhàm chán!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Khám phá 9 cách làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng

5 cách làm đẹp tóc từ nguyên liệu thiên nhiên ít ai biết

Tiết lộ cách làm tóc đẹp khi mặc áo dài