Hướng dẫn cách trang điểm sống mũi đẹp nhất

Loại bỏ nhanh khuyết điểm mũi tẹt với 3 cách trang điểm cho mũi cao hơn cho từng gương mặt dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng và không còn thiếu tự tin khi bước xuống phố. Cùng tìm hiểu về các bước trong cách trang điểm sống mũi mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây:

Bước 1: Đánh phấn highlight vào vùng chữ T

Dùng cọ, kẻ một đường phấn highlight màu trắng chạy dọc sống mũi. Phấn highlight sẽ giúp tạo cảm giác sống mũi bạn cao lên được xem là một trong những mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn.

Bước 2: Tạo chiều cao cho mũi bằng cách đánh kem tối màu

Phủ một lớp kem màu nâu lên khu vực hai bên cánh mũi để khi bạn phủ lên đó một lớp phấn, lớp phấn sẽ không bị trôi đi khi mồ hôi tiết ra. Đồng thời, nó cũng giúp cho phấn highlight ở sống mũi của bạn giữ được độ cao ban đầu. Sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh lên hai đường bên cạnh sống mũi,Đặt cọ trang điểm hơi nghiêng so với mặt. Sau đó, vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ ở khu vực trên lông mày xuống.

Đối với những chị em có sống mũi hơi ngắn, dùng cọ vuốt một đường thẳng từ phía dưới chân mày tới hết phần sống mũi. Cách này sẽ giúp sống mũi trông dài hơn so với thực tế. Còn đối với những chị em có sống mũi hơi dài, dùng cọ vuốt một đường thẳng từ dưới chân mày tới gần chóp mũi, không vuốt tới hết sống mũi. Nó sẽ giúp mũi của chị em trở nên cân đối với gương mặt hơn.

Bước 3: Tạo khối chữ V cho cánh mũi

Sử dụng highlight tối để tạo khối chữ V ở khu vực đầu mũi. Điều này sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, thon hơn.

Bước 4: Trang điểm bọng mắt

Dùng phấn highlight trắng đánh lên vùng da gần bọng mắt. Sau đó, phủ một lớp phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt để tạo sự hài hòa hơn giữa khu vực phấn highlight sáng và highlight tối.

Lưu ý:

Để tránh xảy ra tình trạng hai line màu highlight sáng và highlight tối tạo thành hai đường rõ rệt, các bạn cần đánh phấn một cách chậm rãi, từ từ, đánh từ màu nhạt rồi tới đậm dần.
Sử dụng cọ trang điểm đúng cách: khi lấy phấn vào cọ, bạn hãy rũ bớt phấn ở đầu cọ trước khi đánh lên mặt để đảm bảo phấn được đánh đều, tránh trường hợp chỗ đậm, chỗ nhạt.

Cùng tham khảo video hướng dẫn về cách trang điểm sống mũi dưới đây nhé!

Mong rằng, với những tư vấn về cách trang điểm sống mũi mà chúng tôi giới thiệu trên đây quý chị em sẽ có được bí quyết trang điểm sống mũi đẹp, che được các khuyết điểm của một chiếc mũi chưa hoàn hảo, giúp bạn luôn tự tin để thể hiện mình!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Đột phá cùng phong cách trang điểm cá tính ít ai biết

Mách bạn cách trang điểm môi tự nhiên theo phong cách Hàn

Học cách trang điếm đi tiệc nhẹ nhàng, quyến rũ nhất