Đột phá cùng phong cách trang điểm cá tính ít ai biết

Bạn là một cô nàng cá tính và dường như bạn cảm giác rằng những kiểu trang điểm thông thường không phù hợp với bạn. Bằng cách trang điểm cá tính mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tự tin và nổi bật hơn với vẻ cá tính của mình.

Cách trang điểm cá tính với eyeliner  phong cách

Đôi mắt chính là điểm nhấn giúp bạn trông thật sự nổi bật và cá tính. Bọng mắt của người châu Á vốn nhỏ và kém sâu hơn so với phụ nữ Châu Âu. Do vậy, để có được một đôi mắt hút hồn, hãy tiến hành cách trang điểm cá tính theo hướng dẫn sau:

Tán màu sáng lên phần bầu mắt. Sau đó dùng phấn tối tán nhẹ chạy dài theo đường viền mắt và phủ một lớp phấn đen chạy theo đường hẹp sát mí mắt. Với cách trang điểm cá tính, bạn nên dùng chổi ướt, tán highlight đường chân mày gam màu sáng trắng kim loại. Cần tiết chế hightlight để khuôn mặt không bị bóng nhẫy và lộ phấn.

Với những người không có bọng mắt, hãy kẻ eyeliner và tán màu đậm cho cả mắt trên và mắt dưới để làm điểm nhấn. Với bạn gái sở hữu đôi mắt to có bọng mắt lớn, bạn nên kẻ viền eyeliner mảnh ở phía trên, dùng kem che khuyết điểm cho phía dưới và sử dụng mascara chuốt mi thật dày.

Cách trang điểm cá tính với mắt mèo

Sự trở lại của xu hướng trang điểm mắt xanh khiến nhiều cô nàng trông gợi cảm, quyễn rũ và cá tính hơn. Thực hiện cách trang điểm cá tính với mắt màu lam ngọc như nữ hoàng biển cả không khó, bạn chỉ cần:

Phủ một lớp phấn mắt màu lam ngọc lên mí mắt trên. Sau đó, dùng chổi đánh một lớp phấn mắt màu lam ngọc xuống viền mắt dưới để tạo sự hài hòa và cân đối.

Dùng phấn mắt màu xanh đậm phủ lên 2/3 mí mắt trên, và nhấn mạnh 1/3 đuôi mắt để tạo điểm nhấn. Kẻ eyeyliner màu đen nước nhấn mạnh phía đuôi mắt. Chuốt mascara lên lông mi sau khi đã dùng kẹp mi để mắt bạn trông to, tròn và long lanh hơn. Với cách trang điểm cá tính này, đảm bảo bạn sẽ có được một đôi mắt nổi bật và hút hồn ngay đấy!

Để biết thêm về phương pháp trang điểm này, bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn bên dưới nhé!

Với một số hướng dẫn về cách trang điểm cá tính mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, mong rằng bạn sẽ có được bí quyết trang điểm tuyệt vời nhất!

Bạn cũng nên lưu ý rằng, với cách trang điểm đầy cá tính, bạn hãy tập trung chủ yếu vào đôi mắt. Bởi lẽ, so với các phương pháp trang điểm khác thì phương pháp trang điểm nhằm tạo nên sự cá tính thường mang lại ấn tượng từ chính đôi mắt đấy! Một phong cách cá tính ngoài việc trang điểm còn được thể hiện qua trang phục, kiểu tóc. Và do vậy, để có được một vẻ đẹp cá tính, bạn hãy chăm chút hơn về gu thẩm mĩ của mình nhé!

Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Mách bạn cách trang điểm môi tự nhiên theo phong cách Hàn

Học cách trang điếm đi tiệc nhẹ nhàng, quyến rũ nhất

Hướng dẫn cách trang điểm cho da khô mùa đông luôn căng mịn