Hướng dẫn 5 cách tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhanh

Sức khỏe sinh lý ở nam giới là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại và áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, nhiều quý ông đang phải đối mặt với các vấn đề về sinh lý như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm,…

Để khắc phục tình trạng trên, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn đọc các cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả mà bạn hoàn toàn dễ dàng áp dụng.

Tập luyện bài tập Kegel với tư thế dựa tường mỗi ngày

Cách tăng cường sinh lý nam giới tại nhà đầu tiên đó là nên thường xuyên tập luyện các bài tập Kegel mỗi ngày. Bởi ngoài việc làm săn chắc vùng cơ đùi, bài tập KEgel này còn giúp cải thiện chức năng sinh lý rất hiệu quả, đặc biệt là kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

Hơn nữa, nam giới chăm chỉ tập luyện thường xuyên còn giúp cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ rất tốt.

Tập bài tập Kegel giúp cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả.
Tập bài tập Kegel giúp cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả.

Hướng dẫn tập bài tập Kegel tăng cường sinh lý như sau:

  • Tư thế: Đầu tiên, bạn hãy đứng dựa lưng vào tường. Đặt bàn chân rộng bằng hông. Để gót chân cách tường khoảng một bước chân; giữ thân thẳng đứng.
  • Thực hiện động tác squat: Bạn cong đầu gối từ từ và trượt lưng xuống tường; sau đó tiếp tục hạ thấp cho đến khi đùi và cẳng chân tạo thành một góc khoảng 60 độ.
  • Kết hợp với kĩ thuật co thắt sàn chậu: Bạn hãy co thắt cơ PC và căng cơ lõi bên trong và duy trì sự co cơ sàn chậu này trong suốt quá trình tập.
  • Kết thúc động tác: Bạn giữ cho bàn chân áp sát dưới sàn rồi từ từ đưa đầu gối trở lại vị trí bắt đầu.
  • Gợi ý tần suất tập: Thực hiện ít nhất 3 hiệp mỗi buổi tập. Mỗi hiệp lặp lại động tác 5-10 lần.

Tăng cường sinh lý bằng rễ cây đinh lăng

Rễ cây đinh lăng được cho là có tác dụng tăng cường sinh lý nhờ vào các chất dinh dưỡng và hoạt chất có trong cây như polysaccharide, saponin, flavonoid và polyacetylene.

Các chất này được cho là có thể giúp tăng cường lưu thông máu và tăng cường chức năng tình dục. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng rễ cây đinh lăng có thể giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới và nữ giới.

Cụ thể, rễ cây đinh lăng có thể giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật ở nam giới và tăng cường sự kích thích và sự tương tác tình dục ở cả nam và nữ giới.

Hướng dẫn ngâm rượu đinh lăng như sau:

  • Sử dụng 1kg rễ cây đinh lăng lá nhỏ đem thái lát mỏng và sao vàng hạ thổ khoảng 1 tiếng
  • Cuối cùng, bạn hãy đem chúng ngâm với 7 lít rượu trắng, có thể sử dụng rượu gạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách sử dụng:

Sau 3 tháng ngâm rượu, người bệnh các vấn đề về sinh lý  có thể sử dụng nước rượu thuốc uống mỗi ngày để cải thiện tình trạng sinh lý tốt hơn.

Liều lượng dùng mỗi ngày là 30ml, chia đều uống trong ngày.

Xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học

Cách tăng cường sinh lý cho nam giới tiếp theo là nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, khoa học, Bởi các thói quen xấu sẽ khiến cho sức khỏe của bạn ngày càng suy yếu trong chuyện chăn gối.

Hạn chế lạm dụng rượu, bia, các chất độc hại.
Hạn chế lạm dụng rượu, bia, các chất độc hại.

Do đó, để cải thiện và tăng cường sinh lý mạnh mẽ hơn mỗi ngày, quý bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Hạn chế lạm dụng rượu bia, thuốc lá và các chất độc hại.
  • Sinh hoạt tình dục đều đặn.
  • Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc (7-9h/ngày).
  • Thường xuyên vận động thể chất mỗi ngày, đều đặn.
  • Duy trì tinh thần thoải mái, vui vẻ, hạn chế bi quan hoặc suy nghĩ tiêu cực.
  • Tránh xa các thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản, hạn chế ăn nội tạng động vật,…

Xây dựng chế độ ăn uống tăng cường sinh lý

Có nhiều loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới, bạn nên thêm chúng vào chế độ ăn hàng ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý của mình ngày một hoàn thiện hơn.

Một số loại thực phẩm tăng cường sinh lý mà bạn nên thêm vào chế độ ăn hàng ngày gồm có:

  • Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa lycopene như: dưa hấu, ổi, cam, quýt, bưởi, cà chua, cà rốt, bưởi hồng, xoài,…
  • Bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin B12, B9, C, E như: kiwi, quả bơ, quả chuối, ớt chuông, cam, quýt, dâu, rau chân vịt, bông cải xanh, măng tây,…
  • Bổ sung hải sản giàu chất kẽm như hàu, trứng gà, thịt đỏ, các loại hạt,…
  • Thực phẩm giàu axit amin L-Arginine thịt gia cầm, thịt đỏ, các loại hạt, rau củ quả, phô mai, sữa chua, socola đen,…

Bổ sung các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Kẹo sâm Hamer là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, bao gồm sâm tố nữ, yến sào, nhung hươu và nhiều loại thảo dược khác, được quảng cáo là có khả năng tăng cường sinh lý nam giới.

Sử dụng kẹo Hamer Mỹ là một trong những cách tăng cường sinh lý nam đơn giản và hiệu quả.
Sử dụng kẹo Hamer Mỹ là một trong những cách tăng cường sinh lý nam đơn giản và hiệu quả.

Theo các nghiên cứu, kẹo sâm Hamer có thể giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng tinh trùng. Đặc biệt, kẹo sâm Hamer được quảng cáo là không chỉ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe chung, giảm mệt mỏi và tăng cường sức đề kháng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kẹo sâm Hamer là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc và không được chứng minh là có tác dụng điều trị các bệnh lý về sinh lý nam giới. Các nguyên nhân của các vấn đề về sinh lý nam giới có thể rất đa dạng và phức tạp, vì vậy cần được chẩn đoán và điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trên là hướng dẫn 5 cách tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hi vọng qua đây, quý bạn đọc đã có thêm những thông tin bổ ích để cải thiện sức khỏe sinh lý tốt hơn mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: nhathuocviet.vn

 

Xem thêm:

Những món ăn tăng cường sinh lý cho đàn ông

5 dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới nguy hiểm cần biết