Viên uống trắng da tomato của Thái Lan có tốt không

Việc làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da luôn là nhu cầu cấp thiết và được ưu tiên hàng đầu của các chị em phụ nữ. Có thể tìm rất nhiều cách để khiến cho làn da trắng lên mà các chị em sử dụng, một số phương pháp còn không an toàn. Dạo gần đây, các chị em luôn truyền tai nhau về viên uống trắng da Tomato Plus đến từ Thái Lan. Sản Phẩm giúp chăm sóc làn da hữu ích mang lại vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ. Tuy nhiên sản phẩm rất còn khá xa lạ và mới mẻ đối với một số chị em Việt Nam. Dưới đây hãy cùng http://vtvcantho.vn/ tìm hiểu kỹ về những đặc điểm cũng như công dụng của sản phẩm này nhé!

1. Viên uống trắng da Tomato Plus Thái Lan có chứa thành phần gì?

Viên uống trắng da cà chua Tomato Plus Thái Lan là sản phẩm cực kỳ nổi bật trên thị trường. Một phần chính là nhờ bảng thành phần ưu việt.

  • Tomato Extract: Chiết xuất cà chua chứa dồi dào chất chống oxy hóa như vitamin C, E, axit AHA. Chúng sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Từ đó giúp se khít lỗ chân lông, mờ vết nám, sạm da, dưỡng trắng và chống lão hóa tối ưu.
  • Vitamin E: Tinh chất này sẽ giúp kích thích sản sinh collagen dì trì làn da trẻ khỏe. Chúng hỗ trợ làm mờ nếp nhăn giúp da tươi sáng và đầy đủ độ ẩm.
  • Glutathione (L-Glutathione Reduced): Đây là chất có độ tinh khiết cao đến hơn 99%. Chúng giúp loại bỏ mụn, sẹo thâm nhanh chóng. Hơn thế chúng còn tác động làm ức chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Từ đó đẩy lùi nám sạm, tàn nhang và đồi mồi. Tinh chất vừa đủ này còn giúp da dẻ hồng hào, căng mịn và trắng sáng. Chúng giúp da săn chắc, đàn hồi và ngăn ngừa gốc tự do gây hại.
  • Soy Extract (Isoflavones / Genistein): Chiết xuất dầu đậu nành sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, chứa chất chống lão hóa mạnh mẽ. Đồng thời, nó giúp da nâng tông và căng bóng hơn.

Đồng thời viên uống trắng da Tomato còn chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết như Zinc Amino Acid Chelate 20%, Grape Seed Extract, Pine Bark, Ascorbic Acid, Rice Tract.

viên uống trắng da tomato
Viên uống mang lại nguồn dưỡng chất quý giá cần thiết cho sự trẻ đẹp của làn da

2. Công dụng nổi bật của viên uống trắng da Tomato Plus

Một điều mà người tiêu dùng cực kỳ quan tâm đến viên uống cà chua Tomato Thái Lan chính là công dụng của sản phẩm.. Theo đó sản phẩm đến từ Thái Lan này đã không khiến khách hàng phải thất vọng với hiệu quả mang lại. Giúp làn da chị em quay ngược thời gian trở về thời kỳ lão hóa ngược.

  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giảm cân giữ dáng hữu ích.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết đến tế bào của da. Từ đó giúp da luôn căng mọng, ẩm mượt và chống khô da.
    Có khả năng cải thiện nám sạm, giúp da đều màu và trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Chống giúp ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Đồng thời, đây là một trong những loại viên uống trắng da hỗ trợ triệt tiêu các sắc tố đen. Từ đó cải thiện vấn đề nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi hiệu quả.
  • Hỗ trợ trẻ hóa da từ sâu bên trong, làm mờ các nếp nhăn và tăng khả năng đàn hồi. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh, da chùng nhão mất tự tin.
  • Hàm lượng collagen dồi dào giúp làn da săn chắc, tạo ra hàng rào bảo vệ sạm da trước tác nhân xấu như tia UV, ô nhiễm, khói bụi.
    Chất chống oxy hóa hoàn hảo tốt cho răng miệng, tóc chắc khỏe.
Viên uống trắng da Tomato Thái Lan
Viên uống trắng da Tomato giúp dưỡng trắng, tăng cường ẩm và săn chắc da nhanh chóng. Ảnh: Internet

3. Viên uống Tomato Plus Thái Lan có tốt không?

Sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần thiên nhiên và collagen chính là công thức thần thánh cho mọi làn da. Điều này làm chậm quá trình lão hóa từ sâu bên trong, thúc đẩy các sợi elastin, collagen bị đứt liền mạch trở lại. Từ đó các tế bào da sẽ săn chắc đàn hồi và trắng hồng tự nhiên.

  • Các sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đây là minh chứng quan trọng giúp Tomato Plus whitening film khẳng định uy tín và chất lượng của mình. Thiết kế vỏ màu đỏ bắt mắt cùng phần bình nhựa nhỏ giúp mọi người dễ dàng mang theo và linh hoạt mọi lúc mọi nơi.
  • Sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đến các spa làm đẹp đắt tiền. Sản phẩm có hiệu quả và linh hoạt trong việc chăm sóc da, đồng thời có giá thành rẻ. Tuy nhiên, tác dụng sẽ khác nhau tùy theo cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi cơ thể.
  • Một số người nhận thấy hiệu quả sớm, nhưng những người khác phải sử dụng nó trong một thời gian dài để thấy được sự cải thiện. Nếu bạn muốn đẩy nhanh hiệu quả thì có một lựa chọn khác là sử dụng Viên uống trắng da Hanveli Hàn Quốc.
  • Đây là sản phẩm đang tung ra thị trường, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu xứ kim chi. Tin chắc rằng hiệu quả sáng da không còn vết thâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích.
sản phẩm trắng da Tomato
Viên uống chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho người dùng.

4. Cách sử dụng và giá thành của viên uống trắng da Cà Chua Tomato Plus

Uống hằng ngày mỗi ngày 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng. Kiên trì sử dụng và bạn sẽ cảm nhận màu da trắng sáng lên mỗi ngày.

Sản phẩm viên uống trắng da Tomato Plus đến từ Thái Lan có 30 viên/hũ. Hiện tại chúng có giá thành tham khảo trên thị trường khoảng 130.000đ/hũ. Có thể nói đây là một trong những viên uống có giá bình dân nhất trên thị trường thực phẩm chức năng hiện nay. Sau khi sử dũng 4 tuần khách hàng sẽ thấy làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống hơn trước rất nhiều.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây:

Mua sản phẩm này trên SHOPEE.VN tại đây.

Uống viên trị sạm da Tomato
Viên uống có gái thành bình dân giúp bạn tiết kiệm chi phí chăm sóc da. 

Viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Viên uống trắng da cà chua Tomato Plus Thái Lan đang là sản phẩm vô cùng được ưu ái khi nhận nhiều lời khen có cánh từ chị em.

Hy vọng với bài chia sẻ trên, các bạn đã bỏ túi cho mình những thông tin hữu ích về item “thần thánh” này. Chúc các nàng luôn sở hữu một làn da khỏe đẹp nhé!