Viên bổ não Organika Super IQ và công dụng nâng cao khả năng tư duy

Super IQ có 100% từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm cần thiết cho não bộ con người. Sản phẩm chủ yếu là giúp người sử dụng tăng cường trí não, cải thiện khả năng ghi nhớ và nâng cao sự tư duy đến mức tốt nhất ở mỗi người.

Đây là 1 trong những sản phẩm thuộc dòng bổ não, nâng cao tư duy được nhiều chuyên gia ở Việt Nam cũng như các chuyên gia khác trên toàn thế giới khuyên dùng.

IQ là gì? Tại sao cần đến Super IQ

Chỉ số IQ
Chỉ số IQ

Chỉ số IQ là viết tắt của cụm từ “Intelligence Quotient”, tức chỉ số trí tuệ. Chỉ số IQ trung bình của người Việt Nam là 100. Chỉ số IQ thường được biết đến là “động cơ tinh thần” của não bộ. Nói cách khác, IQ càng cao, não bạn càng làm được nhiều thứ hơn và nhanh nhạy hơn. Bỏ qua các yếu tố phụ, người có IQ 120 sẽ đọc và hiểu một cuốn sách toán nhanh hơn, thấu đáo hơn người có IQ 80.

Chỉ số IQ ở con người được chia làm 2 loại là trí thông minh lỏng và trí thông minh kết tinh.

  • Trí thông minh lỏng: khả năng phân tích, tư duy, logic của một người nhanh hơn và tốt hơn mọi người bình thường, có thể nói là bẩm sinh. Thường thì những người này xuất hiện thì được gọi là thần đồng.
  • Trí thông minh kết tinh: là trải qua nhiều quá trình học tập, trải nghiệm và cố gắng trong cuộc sống đổi lại kiến thức cho chính mình.

IQ của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến sự thành công trong học tập, công việc, cuộc sống. IQ không chỉ là bẩm sinh mà còn hình thành trong quá trình trải nghiệm cuộc sống đúc kết được. IQ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của mỗi con người, vì người có IQ cao hơn sẽ biết cách tìm hiểu và chăm sóc bản thân hơn.

Super IQ là một trong những sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cường trí nhớ, thông minh. Organika Super IQ giúp người sử dụng có bộ não khỏe mạnh hơn, cải thiện trí nhớ, nâng cao khả năng tư duy ở mỗi người.

Thành Phần hoạt chất của Super IQ

Super IQ
Super IQ
  • Ginkgo Biloba 50:1 Leaf Extract (Ginkgo biloba)(bạch quả) 60mg
  • Siberian Ginseng 5:1 Root Extract (Eleutherococcus senticosus) (Nhân sâm) 100 mg
  • Kola Seed Powder (Colaacuminata) 30 mg – Eyebright 4:1 Herb Extract (Euphrasia officinalis)(Mõm sói) 30 mg 
  • L-Glutamine 150mg -Cordyceps 4:1 Mycelium Extract (Ophiocordyceps sinensis)(Đông trùng hạ thảo) 50 mg
  • Brown Rice Flour, Magnesium Stearate, Hypromellose Pullulan.

Công dụng của Super IQ

Super IQ giúp tăng cường trí nhớ
Super IQ giúp tăng cường trí nhớ
  • Hỗ trợ bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não, tăng khả năng tập trung tư duy, cải thiện trí nhớ
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và mệt mỏi.
  • Giúp giảm lão hóa, tăng cường chức năng nhận thức và trí nhớ ở người lớn tuổi.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mạch máu não, chống chóng mặt, đau nửa đầu, đau vai gáy, tê bì chân tay và cải thiện giấc ngủ. Giúp giảm stress, căng thẳng, bất an.

Đối tượng và hướng dẫn sử dụng được Super IQ

  • Người thiếu máu não, thường xuyên hoa mắt, chóng mặt.
  • Người suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.
  • Chỉ nên dùng cho người từ 10 tuổi trở lên.
  • Uống 1 viên/lần, uống từ 1-2 lần/ngày. Nên uống vào sáng và tối là thời điểm tốt nhất.

Làm sao để mua Organika Super IQ chính hãng và giá thành bao nhiêu?

Để mua được sản phẩm Organika Super IQ chất lượng, bạn nên vào các cửa hiệu, nhà thuốc uy tín hoặc các trung tâm mua sắm chuyên về hàng nhập khẩu chính hãng.
Nếu mua sắm online, bạn cần xem độ uy tín của gian hàng online đó. Sản phẩm có tem mác, nhãn phụ, giấy chứng nhận phân phối chính hãng và hóa đơn mua hàng từ Công ty.

Nhà thuốc Huy Mai – Hệ thống nhà thuốc uy tín lâu đời tại tỉnh Bình Dương, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe chất lượng. Trong đó, sản phẩm Organika Super IQ Tăng Cường Trí Nhớ là một trong những sản phẩm về bổ não được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn tại Nhà Thuốc Huy Mai Bình Dương. Đội ngũ nhân viên đông đảo, được trang bị kiến thức đầy đủ luôn luôn sẵn sàng trả lời thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Có chuyên viên giao hàng nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Hiện tại, Organika Super IQ hộp 60 viên có giá là 450.000 vnđ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 58 Độc Lập, Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

Số điện thoại: 0865 248 299

Email: nhathuochuymai@mail.com.

Xem thêm: Bệnh Hay Quên là gì? Nguyên nhân, Cách cải thiện trí nhớ tại nhà