Video hướng dẫn cách trang điểm môi tự nhiên

Nếu đôi mắt được ví nhưcửa sổ tâm hồn thì đôi môi có lẽ cũng không thua kém gì. Một đôi môi đẹp tự nhiên luôn là điểm thu hút và hấp dẫn phái mạnh. Đôi môi đẹp chẳng khác nào mật ngọt mà bầy ong muốn tìm đến. Vậy thì tại sao chúng ta lại không tận dụng được điểm mạnh này trên chính khuôn mặt  mình.

Và bí quyết để có một làn môi đẹp, không đâu xa đó chính là nhờ cách trang điểm môi. Bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn một video hướng dẫn cách trang điểm môi cực kì đơn giản. Với cách trang điểm này, dù là những người lần đầu trang điểm cũng có thể dễ dàng tạo được một làn môi đẹp không tì vết.

Không quá cầu kì, màu son tự nhiên, cách đánh son đơn giản chính là những ưu điểm của cách trang điểm môi tự nhiên. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi môi có trang điểm như không trang điểm. Để khám phá bí quyết tuyệt vời này, mời bạn tham khảo video bên dưới nhé!

Làm sao để giữ màu môi lâu

Một thực tế dễ thấy là dường như son môi dễ dàng bị trôi chỉ trong vòng 4-5 tiếng và nhất là khi ăn hoặc uống, màu son môi càng dễ dàng bị trôi nhanh. Để sở hữu một đôi môi đẹp, mọi lúc mọi nơi, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Không nên tô trực tiếp son lên môi mà hãy dùng cọ để tô son
  • Nên dùng kem che khuyết điểm cho môi
  • Nên kẻ viền môi đễ giữ son lâu trôi
  • Và điều đặc biệt, một trong những mẹo giúp son lâu phai đó chính là lựa chọn dòng son lâu trôi và chất lượng.
  • Bên cạnh đó, tùy vào từng cách trang điểm môi mà chị em nên lựa chọn màu môi phù hợp. Cụ thể, nếu là cách trang điểm môi tự nhiên như trong bài viết thì chị em nên ưu tiên lựa chọn những màu môi tone nhạt, gần với màu da.

Hy vọng rằng, video hướng dẫn trong bài viết sẽ giúp chị em biết được các bước trang điểm môi tự nhiên cơ bản nhất!

Xem thêm:

Chia sẻ cách trang điểm môi quyến rũ ít ai biết

Video hướng dẫn cách trang điểm cho mặt tròn thêm thon gọn

Hướng dẫn cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên