Chia sẻ cách trang điểm môi quyến rũ ít ai biết

Nếu như đôi mắt được biết đến là cửa sổ tâm hồn thì đôi môi lại chính là thanh âm phát ra thay lời cho cửa sổ ấy. Một đôi môi quyến rũ, gợi cảm và biết nói bao giờ cũng thu hút được ánh nhìn của phái mạnh. Vậy có cách nào để có được đôi môi quyến rũ? Đó chính là băn khoăn của nhiều nữ giới. Bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn nữ một phương pháp làm đẹp cho môi – cách trang điểm môi quyến rũ.

Thực hư thế nào, mời bạn tham khảo ngay qua bài viết này nhé!

4 bước trang điểm môi quyến rũ

Bước 1: Trước hết dùng ngón tay lấy một ít phấn nền thoa lên môi.

Bước 2: Tiếp theo, dùng cọ môi đánh một lớp mỏng phấn phủ. Lớp phấn này có tác dụng giúp son môi bền màu sau khi thoa.

Bước 3: Có vài cách để có đôi môi cá tính. Bạn có thể sử dụng một màu son nổi bật hoặc nếu bạn thích một chút gì đó khác biệt, hãy thử hai màu son khác nhau. Tô màu son đậm ở môi dưới và màu nhạt hơn ở môi trên. Hoặc nếu bạn thích màu nổi bật nhưng chỉ muốn phớt nhẹ thôi, dùng ngón tay thoa một chút son ở giữa môi rồi sau đó tán đều ra hết môi.

Bước 4: Sau khi đánh son môi xong, để son bền màu, bạn nên bặm môi nhẹ nhàng vào khăn giấy để thấm bớt son thừa. Xem thêm video để biết thêm cách trang điểm môi đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ:

Mẹo nhỏ giúp có được đôi môi đẹp khi trang điểm

Luôn sử dụng cọ bút lông khi tô son

Dùng cọ bút lông trang điểm đôi môi của bạn sẽ rõ nét và đẹp hơn. Bạn không nên cho người khác mượn cọ bút lông sơn môi của mình bởi vệ sinh cho đôi môi cũng là điều bạn cần phải lưu ý.

Không dùng màu son quá sậm nếu môi mỏng

Bạn không nên sử dụng màu son quá sậm nếu môi bạn mỏng. Son môi sậm màu khi phai dần sẽ làm cho đôi môi của bạn trở nên mỏng hơn.

Khi lớn tuổi, bạn nên dùng son môi có độ bóng vừa phải

Nếu bạn ở độ tuổi 50 hay cao hơn, bạn nên thận trọng với các loại son môi quá bóng hay óng ánh. Loại son môi tốt nhất với bạn là có độ bóng vừa phải và có chất dưỡng ẩm giúp đôi môi mềm mại và thủy hợp tốt suốt cả ngày.

Thoa kem dưỡng môi trước khi sơn môi

Son môi óng ánh có thể tạo cho bạn cảm giác khô môi. Để tránh hiện tượng này, trước khi sơn môi, bạn cần thoa son dưỡng môi trước và đợi vài phút để tinh chất thấm sâu vào môi rồi mới dùng son môi trang điểm.

Thoa sơn bóng lên môi

Để đôi môi luôn láng bóng, bạn nên thoa son bóng lên đôi môi. Nhớ luôn mang theo sản phẩm này bên mình vì son bóng không giữ được lâu.

Trên đây là các bước trong cách trang điểm môi để có được đôi môi quyến rũ và mẹo nhỏ để đôi môi được đẹp khi trang điểm. Mình hy vọng rằng, bạn sẽ thành công với những gì mình chia sẻ trong bài viết!

Xẹm thêm:

Thử ngay cách trang điểm cho da khô đẹp nhất

Video hướng dẫn cách trang điểm cho mặt tròn thêm thon gọn

Mách bạn nữ cách trang điểm mắt to kiểu Hàn Quốc