Video hướng dẫn cách trang điểm cho khuôn mặt dài chi tiết nhất

Bạn là cô nàng sở hữu khuôn mặt dài và thon gầy, dù có thay đổi kiểu tóc hay chỉnh chu trong quần áo, bạn luôn cảm thấy khuôn mặt mất sức sống? Tuy nhiên, bạn có biết rằng, với cách trang điểm cho khuôn mặt dài, bạn sẽ biến khuôn mặt mình trở nên đầy đặn hơn đó!

Trang điểm chân mày

Bạn nên vẽ mày ngang, đường to và màu phải phù hợp với màu tóc. Tránh để chân mày cong, xếch hay đường mày quá mỏng. Bởi hân mày là một “lát cắt”quan trọng giúp bạn thu hẹp chiều dài cho khuôn mặt hiệu quả. Hãy chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng cho đôi lông mày của bạn.

Trang điểm má

Điều tối kị nhất khi áp dụng cách trang điểm cho khuôn mặt dài đó là với gương mặt dài là không được đánh má ở trên đỉnh gò má hay đánh má theo lối thông thường. Cách tốt nhất là đánh má ngang bắt đầu từ cánh mũi kéo ra ngoài phía mang tai.

Trang điểm môi

Bạn nên vẽ viền môi để có được đôi môi căng mọng, từ đó, khuôn mặt của bạn cũng trở nên cân đối hơn. Dùng cọ đánh son
màu da, điểm thêm lớp nước bóng để đôi môi thêm phần quyến rũ.

Tạo khối cho mặt

Dùng cọ tán phấn bột màu tối hơn da lên vùng trán và cằm để khuôn mặt có vẻ ngắn hơn. Nếu gương mặt quá nhỏ, khi áp dụng cách trang điểm cho khuôn mặt dài bạn có thể sử dụng them phấn sang màu để tạo khối rộng ra cho hai bên má. Chúc các bạn thành công!

Để biết thêm chi tiết cách trang điểm cho khuôn mặt dài, bạn có thể tham khảo thêm video này nhé!

Ngoài việc áp dụng cách trang điểm cho khuôn mặt dài, bạn cũng nên sử dụng một số mẹo như để kiểu tóc để hạn chế độ dài của mặt.

Mong rằng, với những chia sẻ về cách trang điểm cho khuôn mặt dài trong bài viết này, chị em phụ nữ sẽ biết cách trang điểm phù hợp nhất!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách trang điểm cho da khô mùa đông luôn căng mịn

Mách bạn cách trang điểm che nám đơn giản nhất

Video hướng dẫn cách trang điểm môi tự nhiên