Top 4 cách giảm cân bằng mật ong siêu nhanh

Mật ong là một “thần dược” thường được sử dụng như cách giảm cân hiệu quả. Cách giảm cân bằng mật ong tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có được bí quyết giảm cân siêu nhanh với mật ong đấy!

Theo đó, mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Vì vậy, tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Trong những năm gần đây, mật ong được coi là phương pháp giảm cân được nhiều chị em áp dụng. 

1. Cách giảm cân bằng mật ong kết hợp với hạnh nhân

Sự kết hợp giữ hạt hạnh nhân và mật ong sẽ mang đến cho bạn một trong nhưng thực đơn giảm cân rất cần thiết cho quá trình giảm cân của mình. Cách làm như sau:

Bạn hãy trộn một thìa mật ong nguyên chất với 4 thìa hạt hạnh nhân rồi từ từ thưởng thức. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một lượng vitamin E và năng lượng cần thiết cho cơ thể. Mặt khác trong mật ong lại có chứa nhiều Magie và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạng và tràn đầy năng lượng để theo đuổi kế hoạch giảm cân của mình.

2. Cách giảm cân bằng mật ong và nước chanh

Cách giảm cân bằng mật ong và nước chanh có lẽ là cách giảm cân được nhiều người áp dụng nhất, cách làm cực đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan mật ong vào nước ấm, sau đó cho một chút nước cốt chanh vào, nguấy đều hỗn hợp là bạn đã có một thức uống giảm cân rồi đấy.

Để cách giảm cân này được phát huy hết tác dụng của nó bạn hãy lưu ý một số điều như sau:

+ Uống một cốc nước chanh pha mật ong trước bữa sáng 30 phút

+ Hạn chế ăn vặt, thức ăn nhanh, đồ ăn có nhiều chất béo

+ Không hút thuốc, bia rượu và uống đồ uống có cồn, ga.

3. Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Cách làm như sau: Lấy một muỗng bột quế, một muốn mật ong đổ vào một cốc nước ấm, trộn đều hỗn hợp này và uống khi bạn đang đói. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của mình.

4. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Về bản chất, chất béo là một dạng năng lượng dự trữ của cơ thể, nó chỉ được sử dụng khi cớ thể hết năng lượng tạm thời, nhưng vì dường như cơ thể chúng ta chưa bao giờ cần đến nó nên mặc nhiên lượng mỡ thừa đó khiến bạn tăng cân. Trong các nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong có khả năng huy động được lượng chất béo này và biến chúng thành một dạng khác rồi giải phóng ra ngoài cơ thể.

Mỗi ngày, với cách giảm cân bằng mật ong này, bạn chỉ cần uống một muỗng canh mật ong hòa với một cốc nước ấm sẽ có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Khi đó lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể qua đó sẽ giúp cơ thể của bạn giảm dần được lượng mỡ thừa này.

Để cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả nhất bạn cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học như:

+ Tập thể dục thường xuyên

+ Hạn chế các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá…

+ Hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhanh

+ Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo

Như vậy, chỉ cần kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng mật ong trên đây, quý chị em sẽ có được bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả đấy!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Cách giảm cân bằng rau diếp cá đơn giản và hiệu quả nhất

Thực đơn giảm cân bằng xoài, bạn đã biết chưa?

Mách bạn cách giảm cân bằng bí đao – bí quyết giảm cân nhanh nhất