Cách giảm cân bằng rau diếp cá đơn giản và hiệu quả nhất

Thân hình thon gọn, vòng eo chuẩn là mơ ước của nhiều chị em. Thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được vóc dáng đẹp. Thấu hiểu điều đó, bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách giảm cân bằng rau diếp cá đơn giản và hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao rau diếp cá giảm được cân?

Rau diếp cá có vị chua, cay, mùi tanh, tính mát, không độc. Ăn nhiều rau diếp cá giúp cơ thể thanh lọc được chất độc, làm mát cơ thể. Từ đó, lượng mỡ thừa được đốt cháy hiệu quả thông qua việc đào thải chất độc có hại ra bên ngoài.

Rau diếp chứa nhiều vitamin, khoáng chất như : protit, glucid, lipit, cellulose, dẫn xuất không protein, khoáng toàn phần, calcium, kali, reroten, vitamin C, tinh dầu từ thành phần  methylnonylketon, decanonylacetaldehyde và một ít alcaloid là cordalin sterol v.v Với những thành phần này sẽ có công dụng giản cân bất ngờ từ rau diếp : giúp cơ thể thải độc tố, giảm mỡ trong máu, làm mát cơ thể. Từ đó lượng mỡ thừa trong máu , trong cơ thể được đốt cháy nhanh chóng. Rau diếp giảm cân thực sự hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, rau diếp cá sinh nhiệt thấp. Trong 100g rau diếp cá sinh 17 calo, nhiều chất xơ, nhiều nước, vitamin C nên nhuận tràng, thích hợp với người mập cần ăn kiêng, giảm cân.

Cách giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả nhất

Để có được vóc dáng thon gọn, bạn có thể thực hiện cách giảm cân bằng rau diếp cá đơn giản và hiệu quả dưới đây! Cùng tìm hiểu nhé!

Chuẩn bị:

– Diếp cá

– Đỗ xanh

– Đường (định lượng tùy theo khẩu vị của bạn)

Thực hiện:

– Diếp cá rửa qua nhiều lần nước cho thật sạch, ngắt bỏ bớt cọng cứng, để rau lên rổ cho ráo nước.

– Đỗ xanh xát vỏ, đãi sạch, ngâm đỗ vào nước ấm trong khoảng thời gian ngắn, sau đó đem hấp chín. Bạn có thể hấp nhiều đỗ xanh, chia nhỏ, cho vào ngăn đá cất dùng dần, khi dùng chỉ đem ra rã đông là có thể dùng và vẫn giữ được mùi vị thơm ngon.

– Tiếp theo cho diếp cá vào máy sinh tố, thêm nước, tùy theo bạn thích uống loãng hay đặc, xay thật mịn, lọc qua rây bỏ bã.

– Phần nước diếp cá, bạn có thể cho vào bình sạch, để vào tủ lạnh.

– Xay đỗ xanh với một chút đường.

– Khi dùng, bạn lấy một ít đỗ xanh, thêm đường, nước diếp cá đã xay, xay thật mịn một lần nữa để đỗ xanh và đường tan.

– Rót ra cốc, thêm đá lạnh, dùng lạnh.

Bên cạnh tác dụng giảm cân, diếp cá còn có công dụng gì khác?

Ngoài tác dụng giảm cân như đã trình bày trên đây, khi thực hiện cách giảm cân bằng rau diếp cá, bạn sẽ khá bất ngờ về những công dụng khác của rau diếp cá đấy! Bởi lẽ, bên cạnh việc giảm cân, diếp cá còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, nhận tràng…

Bên cạnh đó, việc uống nước ép rau diếp cá hàng ngày sẽ giúp đem lại vẻ đẹp làn da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp bạn có được một làn da chắc khỏe đấy!

Mong rằng, với những thông tin chia sẻ về cách giảm cân bằng rau diếp cá trên đây, bạn sẽ hiện thực hóa được ước mơ sở hữu vóc dáng chuẩn và vòng eo đẹp!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Cách giảm cân bằng yến mạch siêu tốc và an toàn, ít ai biết

Thực đơn giảm cân bằng xoài, bạn đã biết chưa?

Mách bạn cách giảm cân bằng bí đao – bí quyết giảm cân nhanh nhất