“Tăm tia” các mẫu tóc đẹp hot nhất 2017

“Cái răng, cái tóc là góc con người”- Bên cạnh một hàm răng trắng sáng, đều đặn thì một mái tóc đẹp, óng mượt, phong cách và hợp thời luôn là điểm nhấn cho nhiều bạn nữ. Bài viết này mình sẽ giới bạn các mẫu tóc đẹp đang là xu hướng hot nhất của năm 2017 này.

1. Tóc đẹp giống Chi Pu

Thay vì những kiểu tóc duỗi thẳng như bình thường. Mấy tháng gần đây Chi Pu hay để kiểu tóc uốn để làm mới phong cách của cô. Kiểu tóc này cũng đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trên khắp châu Á trong thời gian gần đây.

2. Các mẫu tóc đẹp giống Ngọc Trinh

Kiểu tóc uốn cúp đuôi này cũng là kiểu tóc khiến các bạn nữ Việt Nam bị hút hồn. Thay vì nhuộm cho mình  một màu nổi bật, Ngọc Trinh lại chọn màu rêu nhẹ nhàng. Có vẻ đây chính là kiểu tóc đẹp và hoàn hảo đến bất ngờ mà rất nhiều nàng mong đợi.

3. Tóc đẹp Khả Ngân

Cô gái Khả Ngân vẫn với phong cách chúng ta thường thấy. Mái thưa, tóc ngang lưng duỗi thẳng tự nhiên. Nhưng nay cô đã làm mới mái tóc bằng màu hạt dẻ ưa chuộng.Mùa thu đông đang đến, đổi kiểu tóc như Khả Ngân có lẽ sẽ phù hợp hơn với trang phục đấy các nàng.

4. Tóc đẹp như Cha Eun Sang

Đây là kiểu tóc đơn giản xinh xắn, với độ dài ngang vai cùng phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ. Nó sẽ đem lại vẻ gợi cảm cho các bạn nữ yêu thích các kiểu tóc phong cách Hàn Quốc. Nếu sở hữu mái tóc này mọi gương mặt đều trở nên hài hòa, cân đối hơn nhiều.

5. Tóc đẹp như Yoon Eun Hye

Đây là kiểu tóc uốn nhiều lớp cùng màu nâu rất ấn tượng. Kiểu mái thưa chính là điểm nổi bật của kiểu tóc này. Bạn cũng có thể để kiểu 2 mái hay kiểu không mái cũng rất đẹp. Là một cô gái mang trong mình vẻ nữ tính, nhẹ nhàng thì đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh.

6. Tóc đẹp Park Shin Hye

Phong cách tóc uốn lọn to như cô Park đây đang là xu hướng tóc chưa bao giờ giảm nhiệt bởi sự quấn hút trong nó. Kiểu tóc này cũng đang được rất nhiều sao Việt học hỏi để mang lại sự tươi mới trong họ.

7. Tóc đẹp Phạm Hương

Tóc sao Việt cũng đẹp không kém cạnh sao Hàn. Kiểu tóc Phạm Hương từ trước đến nay luôn được nhiều bạn nữ  vô cùng yêu thích vì sự trẻ trung và dễ dàng trong cách phối đồ.

8. Tóc đẹp Quỳnh Anh Shyn

Cô gái này có nét ngây thơ trong khuôn mặt và có rất nhiều Fan hâm mộ. Một phần cũng chính từ các kiểu tóc đẹp được thay đổi thường xuyên của cô. Đây là mẫu tóc mới và rất hoàn hảo của Quỳnh Anh để bạn tham khảo.

9. Tóc đẹp Yoona

Đến này kiểu tóc Yoona đang được nhiều hot girl lăng xê, không phải tự nhiên mà style này lại hot như vậy. Kiểu tóc này có độ dài qua vai được uốn cụp để tạo sự bồng bềnh để khắc phục mọi nhược điểm trên mặt.

Có rất nhiều người đang phân vân chưa biết chọn biến thể kiểu tóc nào cho bản thân mình. Nếu chọn một kiểu tóc đẹp và phù hợp thì sẽ mang lại một hình ảnh thật mới mẻ và hấp dẫn. Còn không thì sẽ đánh mất sự tự tin của mình. Vậy bạn sẽ chọn mẫu tóc nào?

10. Tóc đẹp bồng bềnh tự nhiên

Bạn có thể chọn các biến tấu như làm xoăn, uốn để tạo nên một kiểu tóc bồng bềnh. Điểm đáng chú ý là kiểu tóc này có khả năng giúp khuôn mặt bạn nữ thon gọn và trẻ trung hơn nhiều.

11. Tóc đẹp ngắn

Kiểu tóc ngắn đang dần quen thuộc với tất cả các bạn gái. Đây là kiểu tóc không cần cầu kỳ trong tạo kiểu cũng như chăm sóc hàng ngày. Bạn chỉ cần gội đầu và để khô tự nhiên là đã có ngay một kiểu vừa thanh lịch lại rất cá tính rồi. Chọn màu nhuộm sẽ giúp tạo nên một mái tóc nổi bật hơn.

12. Tóc đẹp ngang vai

Tóc ngang vai chính là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Và nó cũng đang trở thành xu hướng hot của mùa thời trang tóc mới 2017. Nếu như kiểu tóc ngắn giúp bạn đơn giản trong chăm sóc thì tóc ngang vai lại cho bạn một diện mạo trẻ trung hơn.

13. Tóc đẹp qua vai

Mái tóc không quá dài, lại mang sự tươi mới. Bạn sẽ tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau nếu sở hữu mái tóc qua vai. Vì vậy không còn lạ nữa, hiện nay biến thể này đang xuất hiện rất nhiều. Nhất ở lứa tuổi 18 – 27 đấy.

14. Tóc đẹp uốn đuôi

Kiểu uốn đuôi đẹp mắt sau một thời gian vắng bóng thì đầu năm 2017 này nó chính thức quay trở lại. Kiểu tóc này kết hợp cùng những bộ trang phục thu đông là một gợi ý tuyệt vời.

15. Tóc lỡ đẹp

Tóc lỡ uốn lọn không hề mang đến vẻ ngoài già như nhiều người đang nghĩ. Mà thậm chí còn giúp gương mặt trở nên cá tính và trẻ trung hơn rất nhiều. Hãy ngắm Taylor Swift mà xem.

16. Tóc lob đẹp

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc đẹp để thay đổi phong cách nữ tính hơn thì kiểu tóc lob này sẽ mà gợi ý xứng đáng cho công sức tìm kiếm của bạn. Đây là mẫu Hot nhất năm 2016 nhé.

17. Tóc lửng đẹp

Kiểu tóc lửng dài qua vai kết hợp với phần mái lệch giúp những cô nàng trán cao khéo léo che đi khuyết điểm rất hiệu quả. Kiểu này đang được chị em thích phong cách quyến rũ nữ tính lựa chọn rất nhiệt tình.

18. Tóc ombre đẹp

Mẫu tóc này hầu như phù hợp với tất cả các khuôn mặt giúp tạo điểm nhấn cho các đường nét và tạo thêm điều tươi sáng và trẻ trung trong mỗi cách ăn mặc.

19. Tóc uốn đẹp trẻ trung

Đây chính là kiểu tóc đẹp và cực kỳ xinh tươi. Bạn không thể bỏ lỡ kiểu tóc này trong BST các kiểu tóc đẹp của mình. Nó sẽ giúp bạn thay đổi vẻ ngoài một cách thời xuyên hơn.

20. Tóc xoăn đẹp

Kiểu tóc xoăn là mốt của nhiều năm rồi. Khác với tóc uốn sóng phong cách này vô cùng cuốn hút đấy. Đây là kiểu tóc giúp bạn gái đẹp hơn mỗi khi chụp ảnh đấy. Khuôn mặt bạn sẽ được cân bằng và thon gọn hơn rất nhiều.

Trên đây là các mẫu tóc đẹp được các nàng khá ưa chuộng năm nay! Hy vọng rằng, với những gợi ý này, các bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu tóc phù hợp nhất.

Xem thêm:

Mách bạn 6 cách làm đẹp tóc bằng sữa chua

Tiết lộ cách làm tóc đẹp khi mặc áo dài

Khám phá 9 cách làm tóc đẹp mặc váy cho các nàng