Làm đẹp tóc bằng rượu vang, bạn đã biết chưa?

“Cái răng cái tóc là góc con người”, bên cạnh một hàm răng đều đẹp thì một mái tóc mềm mại, bồng bềnh luôn là điểm thu hút phái mạnh. Trong thời đại hiện nay, cuộc sống quá bận rộn, rất khó để chúng ta có thời gian gội đầu theo truyền thống xưa: Nướng bồ kết rồi đun với hương nhu, lá bưởi, cỏ mần trầu… Do đó, nhiều chị em đã tìm đến các spa.

Thay vì ra spa, vừa tốn thời gian, vừa mất nhiều chi phí, chỉ với 1 ly vang đỏ, các chị có thể tự tay chăm sóc cho mái tóc của mình. Hãy cùng tham khảo các cách làm đẹp tóc bằng rượu vang dưới đây nhé!

1. Xả phục hồi tóc

Sau khi gội đầu,pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân tóc đến ngọn tóc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Bật mí công thức đơn giản này không những giúp phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả đấy!

2. Giúp mái tóc thêm bóng mượt

Lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ, trộn với rượu vang đỏ rồi gội trong lần gội cuối, việc này sẽ giúp cho mái tóc thêm chăc khỏe, ngăn rụng tóc và làm tóc thêm bóng mượt. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa gàu hiệu quả.

3. Mặt Nạ Dưỡng Tóc

Nguyên liệu cần có: 1 tách rượu vang đỏ nóng, 5 củ tỏi và 1 muỗng canh mỡ lợn. Trộn đều các thành phần rồi cho vào lò vi sóng đun nóng khoảng 20 giây. Thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ mái tóc, massage từ gốc đến ngọn tóc và ủ trong khăn nóng. Hãy để mặt nạ thấm sâu vào tóc trong vòng 1 giờ và sau đó xả sạch tóc bằng dầu gội có tinh chất dịu nhẹ. Thực hiện cách làm đẹp tóc bằng rượu vang

y hai lần/tuần để có được một mái tóc chăc, khỏe.


Cảm ơn các chị đã dành thời gian đọc bài viết này. Chúc các chị hài lòng với mái tóc bóng mượt được chăm sóc theo cách làm đẹp tóc bằng rượu vang mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

Hy vọng rằng, đây sẽ là bí quyết chăm sóc tóc tuyệt vời dành cho chị em!

Xem thêm:

Thần kì với cách làm đẹp bằng quả bơ ít ai biết

Thử ngay cách làm tóc đẹp với bã cà phê

“Bóc tách” bí quyết làm đẹp tóc với hành tây hiệu quả tại nhà