Điểm danh 3 cách giảm cân bằng giấm táo siêu hiệu quả

Cách giảm cân bằng giấm táo đang ngày càng trở thành trào lưu phổ biến khi được nhiều người truyền tai nhau. Đây được biết đến là phương pháp giảm cân đơn giản, dễ thực hiện đồng thời lại vô cùng tiết kiệm. Sau đây là 3 cách giảm cân với giấm táo, cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Giảm cân với giấm táo và đỗ đen

Để thực hiện cách giảm cân với giấm táo và đỗ đen thì bạn cần phải sơ chế đỗ đen trước. Đỗ đen bạn đem rang đến khi chín và có mùi thơm, cắn thấy giòn và ngậy là được. Sau khi rang xong thì để đỗ đen nguội rồi mới cho vào một chiếc lọ thủy tinh sạch. Tiếp theo, bạn đổ giấm táo vào lọ thủy tinh sao cho ngập đỗ đen và đậy kín nắp, để trong 1 tuần.

Sau 1 tuần bạn có thể dùng được. Cách dùng đó là cứ sau mỗi bữa ăn khoảng 2-3 giờ đồng hồ thì bạn ăn 2-3 thìa đỗ đen. Cách giảm cân bằng giấm táo này giúp bạn có cảm giác no bụng, không thèm ăn vặt linh tinh, đồng thời hỗn hợp này có tác dụng tiêu hao vùng mỡ thừa nhanh chóng. Đây thực sự là một trong những cách giảm cân với giấm táo rất hiệu quả.

2. Giảm cân với giấm táo và mật ong

Bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất và giấm táo. Cứ sau mỗi bữa ăn khoảng 3 giờ, bạn pha 1 cốc nước ấm có 2 thìa mật ong và chút giấm táo để uống. Khi uống vào, bạn sẽ có cảm giác no và tới bữa sau bạn sẽ ăn ít hơn. Cứ như thế, bạn không có cảm giác thèm ăn cũng không đói trong khi bạn ăn rất ít. Chỉ sau một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi đáng kể.

3. Cách giảm cân cấp tốc bằng giấm táo

Pha 1 thìa cà phê giấm táo mèo vào 250ml nước lọc và uống sau bữa ăn 30 phút. Thời điểm này giấm sẽ phát huy tác dụng kích thích tiêu hóa, hạn chế hấp thu chất béo và đốt cháy năng lượng dư thừa.

Sau những bữa tiệc tùng linh đình thì không thể tránh khỏi việc ăn uống nhiều thịt cá, uống nhiều bia rượu. Chính vì vậy, các bạn cần uống giấm táo mèo để không bị đầy bụng, khó tiêu đồng thời đào thải bớt năng lượng dư thừa.

Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân với giấm táo

Mặc dù cách giảm cân bằng giấm táo khá hiệu quả nhưng để thực hiện phương pháp giảm cân này an toàn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Khi chọn táo để làm giấm táo bạn nên mua ở những địa chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, táo không nhiễm độc. Như thế, mới đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng giấm táo giảm cân không có vấn đề gì ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

– Bạn không được uống giấm táo khi bụng đói, vì khi đói, dạ dày chưa có gì, giấm táo sẽ làm đau dạ dày, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, đường ruột, tệ hơn là khiến cho bạn bị hạ đường huyết.

– Bạn không được uống giấm táo một cách tùy tiện mà phải uống có khoa học, bạn nên lên rõ thời gian uống giấm táo trong ngày và thực hiện theo.

– Nếu mới sử dụng giấm táo thì bạn nên dùng một lượng ít từ đầu để cho cơ thể quen dần, sau đó mới dùng với lượng nhiều hơn và liên tục. Làm như thế sẽ không ảnh hưởng tới dạ dày và đường ruột.

– Những ai hay bị hạ đường huyết hay bị bệnh huyết áp thấp thì không được dùng giấm táo.

Mong rằng, những chia sẻ về cách giảm cân bằng giấm táo trên đây sẽ giúp ích được cho bạn! Chúc bạn sớm lấy lại một vóc dáng đẹp và vòng eo thon gọn!

Xem thêm:

Mách bạn cách giảm cân từ bưởi hiệu quả từ A đến Z

Bật mí cách giảm cân bằng khoai lang – phương pháp giảm cân siêu tốc

Top 4 cách giảm cân bằng mật ong siêu nhanh