Học lỏm bí quyết mặc đẹp như sao Hàn

Bí quyết phối đồ, lựa chọn trang phục của các sao nữ xứ sở kim chi là một trong những phong cách thời trang mà các bạn nữ Việt đang không ngừng tìm hiểu. Tuy nhiên, để có thể mặc đẹp như sao Hàn không phải ai cũng biết.

Từ xa xưa, ông bà ta đã từng dạy rằng: “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Cùng với vẻ đẹp hình thể, làn da, khuôn mặt thì việc lựa chọn một trang phục đẹp, phù hợp không nằm ngoài tổng thể tôn vẻ đẹp cho giới nữ. “Người đẹp vì lụa” không phải lúc nào cũng đúng, chỉ cần biết bí quyết mặc đồ, phối trang phục như các mỹ nữ xứ Hàn thì chị em không còn lo lắng về vẻ đẹp của bản thân nữa.

Hãy cùng ngắm nhìn bí quyết mặc đẹp như sao Hàn dưới đây nhé!

Váy ren cúp ngực là phong cách dạ tiệc làm tôn vẻ sang trọng.

Kiểu váy liền kết hợp áo khoác ngoài là một trong những phong cách phối đồ của các sao xứ sở kim chi.
Kiểu váy xếp ly dài quá chân kết hợp áo sơ mi trắng mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các cô nàng xứ sở kim chi.

Một số lưu ý mặc đẹp như sao Hàn dành cho nữ

Giày càng cao càng đẹp

Giày cao gót là bí kíp giúp bạn trông cao hơn và thon thả hơn. Những đôi giày cao gót cũng rất dễ kết hợp trang phục từ váy cho tới quần âu hay quần bò.

Chọn trang phục vừa với cơ thể

Lưu ý và cũng là nguyên tắc quan trọng của cách mặt đẹp như sao Hàn là bạn nên chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Một bộ trang phục vừa vặn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi đứng trước đám đông và thoải mái hoạt động và làm việc cả ngày.

Đầu tư vào những phụ kiện chính

Quần áo thôi cũng chưa đủ, muốn tạo được một phong cách ăn mặc đẹp, bạn cần chú ý tới những phụ kiến chính như túi xách, mũ, thắt lưng, giày… Khi bạn đã chọn được những phụ kiện ưng ý này rồi, thì bạn mới quan tâm tới những phụ kiện khác như đồ trang sức, khăn quàng cổ…

Tự làm mới phong cách bằng màu sắc

Bạn có thể làm mới mình với nhiều phong cách khác nhau nếu sở hữu một tủ quần áo với những bộ trang phục đa dạng màu sắc. Vì thế, bạn không nên chỉ lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc trung tính hay chỉ có một màu duy nhất.

Hy vọng rằng với những bí quyết mặc đẹp như sao Hàn trên đây, các bạn nữ sẽ lựa chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp nhất!

Xem thêm:

Bí quyết mặc đẹp tuổi 30 vạn người mê

Xu hướng mặc đẹp mùa hè 2017 với quần xẻ tà

Thời trang mặc đẹp hot nhất hè 2017 cho nữ