3 cách trị nám da đơn giản và hiệu quả từ nho

Nho là một loại trái cây có lợi cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, nho còn có tác dụng trị nám vô cùng hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị nám da an toàn và hiệu quả từ nho nhé.

Cách trị nám hiệu quả từ nho và đu đủ

 Nho là loại quả giàu chất chốt oxy hóa giúp da sáng khỏe, bên cạnh đó có thể loại bỏ các vết thâm nám cứng đầu trên da.

 Đây là cách trị nám hiệu quả hứa hẹn sẽ mang đến những kỳ tích với làn da của bạn. Bởi nho là thành phần quan trọng kích thích sự tái tạo collagen và ngăn chặn gốc tự do phá hủy làn da.

 Để có một loại kem đặc trị nám hiệu qủa không thể thiếu đu đủ, mật ong, những thành phần quan trọng giúp đánh bay nám nhanh chóng hơn.

Nguyên liệu

 2 thìa nước ép nho

 1 thìa đu đủ chín

 1 thìa mật ong

 Cách thực hiện

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn lại với nhau thu được một hỗn hợp sánh mịn. Cho vào ngăn mát của tủ lạnh trong vòng vài phút giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

 Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt, sau đó dùng cọ thoa đều lên vùng da bị nám trong vòng 15 phút, nên massage nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào chết cứng đầu không chịu bong tróc, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

 Cuối cùng, rửa mặt bằng nước ấm và qua một lần nước mát, thực hiện các bước dưỡng da như thông thường trước khi đi ngủ.

 Nên áp dụng cách trị nám này, 2 lần/tuần bạn sẽ thấy các thâm sạm mờ đi, đồng thời da cũng trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn.

 Cách trị nám hiệu quả từ nho và dầu dừa

 Dầu dừa sẽ tăng cường độ ẩm, kích thích sự tái tạo da mới khỏe mạnh và phục hồi hư tổn trên da một cách nhanh chóng.

 Sữa tươi không đường với khả năng kháng khuẩn nên có ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm nám trên da hiệu quả, còn là xúc tác quan trọng trong việc làm bật tone màu da hiệu quả.

 Nước ép cà rốt các vitamin A, B, C, D, E, acid folic, sợi Pectin và những nguyên tố như can-xi, đồng, sắt… có khả năng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da và hỗ trợ tích cực cho việc điều trị nám da.

 Vì thế, khi các nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một cách trị nám hiệu quả mang đến sự khác biệt cho làn da.

Nguyên liệu

 2 thìa nước ép nho

 ½ thìa dầu dừa

 1 thìa sữa tươi không đường

 1 thìa nước ép cà rốt 

Cách thực hiện

 Chỉ cần trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, thu được một loại mặt nạ trắng da trị nám hiệu quả. Sau đó, thực hiện các bước tuần tự như cách trị nám hiệu quả từ nho và đủ đủ.

 Nên áp dụng cách trị nám từ nho và các nguyên liệu khác 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da trắng sáng, sạch nám nếu khi thực hiện đều đặn. 

Cách trị nám hiệu quả từ nho và đậu xanh

Đậu xanh từ lâu đã một nguyên liệu để điều chế các cách trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà. Để có một công thức đánh bay nám công hiệu cần thêm sự kết hợp của gel nha đam, mật ong, sữa chua không đường hỗ trợ tích cực để tiến trình điều trị nám diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nguyên liệu

 2 thìa nước ép nho

 1 thìa bột đậu xanh

 1 thìa gel nha đam

 1 thìa mật ong

 1 thìa sữa chua không đường

 Cách thực hiện

 Trộn đều các nguyên liệu sẵn, thu được một hỗn hợp sánh mịn. Dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn.

 Sau đó, dùng cọ thoa đều lên vùng da bị nám trong vòng 15 phút, nên massage nhẹ nhàng giúp các mạch máu dưới da được lưu thông và hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

 Với cách trị nám như trên, sẽ giúp da trắng sáng, mờ các vết thâm nám và trẻ hóa da, do đó nên áp dụng đều đặn 2 lần/tuần.

Trên đây là 3 cách trị nám da an toàn và hiệu quả từ nho cho làn da. Nhưng bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể đánh bay các vết nám da, lấy lại làn da sáng mịn đều màu nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc sử dụng các loại kem trị nám đang được bán trên thị trường để trị nám. Bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và an toàn nhé.

Xem thêm: 4 cách trị nám da với lá trầu không siêu hiệu quả