10 kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió trong mùa đông năm nay

Mái tóc có thể làm thay đổi diện mạo, bạn biết chưa? Vì vậy chọn một kiểu tóc phù hợp là phương pháp tối ưu nhất để bạn có một vẻ ngoài xinh xắn và nổi bật hơn. Cùng tham khảo 10 kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió trong mùa đông năm nay nhé.

1. Tóc ngắn uốn xoăn

Bạn là những cô nàng cá tính – muốn để kiểu tóc ngắn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải, không mạnh mẽ, nổi loạn như tomboy nhưng lại “thừa sức” khiến bạn khác lạ một cách “ngoạn mục”. 

Mang biểu tượng của vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách trẻ trung, cá tính kiểu tóc ngắn uốn xoăn này đang có thu hút đông đảo các bạn gái hiện nay.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông hoàn hảo hơn nếu highlight cho mái tóc với những màu có tông sáng như xám khói hay màu hạt dẻ

Một chút “phá cách” từ kiểu tóc nhuộm màu hạt dẻ hay xám khói ngắn ngang vai khiến bạn thêm sành điệu, cá tính hơn

2. Tóc xoăn xù mì

Đây là kiểu tóc xuất hiện từ những năm 80, tuy nhiên cho đến nay thì chúng vẫn chưa hạ nhiệt và đặc biệt trở nên hot khi mùa đông đến. Khi đánh rối còn có thể che đi khuyết điểm gương mặt của những nàng mặt vuông, mặt tròn nữa đấy. Kiểu tóc xoăn tít như sợi mì này bạn có thể thực hiện trên cả tóc ngắn, ngang vai hoặc tóc dài.

 3. Tóc dài xoăn sóng

Kiểu tóc này dành riêng cho những cô nàng thích tóc dài yêu thích sự dịu dàng. Đây không phải là một kiểu tóc mới lạ, nhưng vẫn có sức hút riêng khiến ai cũng mê đắm, đặc biệt là các đấng mày râu.

Tóc dài xoăn sóng nước đẹp tự nhiên phong cách hàn quốc đang là xu hướng thịnh hành hiện nay được các cô nàng hot girl yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân.

Với những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp các nàng trở nên quyến rũ sành điệu hơn bao giờ hết, hơn nữa kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc đẹp làm mới phong cách của bản thân thì ngần ngại gì mà không chọn cho mình kiểu tóc dài xoăn sóng nước hàn quốc này nhỉ.

4. Tóc ngang vai duỗi cụp

Tóc ngắn ngang vai dường như không hề xa lạ với phái đẹp và là kiểu tóc được các nàng chọn nhiều nhất. Kiểu tóc này đã giữ độ hot liên tục từ 2 năm đổ lại đây và dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tóc ngang là một lựa chọn tối ưu cho những bạn có khuôn mặt tròn hơi to vì phần tóc ôm cúp dễ dàng che đi phần nào diện tích trên mặt.

Kiểu tóc ngang vai dù được uốn nhẹ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng nhưng vô cùng duyên dáng và nữ tính.

5. Tóc dài suôn thẳng

Kiểu tóc thẳng mượt mà tự nhiên truyền thống sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu mến vẻ đẹp tự nhiên. Đối với các cô nàng có gương mặt tròn, rẽ ngôi giữa hoặc 4-6, 3-7 sẽ giúp gương mặt thêm phần thanh tú hơn.

Với ưu điểm là không phải tạo kiểu, nên có thể giữ cho tóc tránh khỏi những hư tổn do hóa chất và nhiệt. Thứ 2, tóc thẳng không tốn thời gian nhiều của bạn, chỉ cần chải mượt những lọn tóc là có thể sẵn sàng bước ra ngoài rồi.

 Không quá màu mè, không cầu kì nhưng lại thích hợp với hầu hết những phong cách  khác nhau, chính vì lẽ đó đây là kiểu tóc luôn được các mĩ nhân Việt lại yêu thích đến thế.

Phạm Hương cũng rời bỏ mái tóc xoăn quen thuộc, thay vào đó là mái tóc dài để thẳng tự nhiên.

6. Tóc bob

Khá giống với kiểu tóc ngắn uốn cúp ngang vai, kiểu tóc này có độ dài ngắn hơn chỉ chấm ngang xương quai hàm. Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ phóng khoáng

Xu hướng tóc ngắn với đủ kiểu đầu bob hay lob cá tính đang trở thành tâm điểm cho phong cách trong thời gian gần đây khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn cắt ngay mái tóc dài để theo kịp xu hướng.

Nhẹ nhàng và rất đỗi giản đơn, thế nhưng kiểu tóc bob uốn cụp đuôi vẫn luôn chiếm được rất nhiều tình cảm của các cô gái. mẫu tóc này bắt đầu “bùng nổ” và trở thành xu hướng hot cho phái đẹp với hàng loạt cách tạo kiểu.

7. Tóc xoăn bồng

Với mái tóc dài mỏng chính là kiểu tóc tuyệt vời nhất . Bởi Kiểu xoăn nhuyễn này sẽ làm tóc trông có độ dày, bồng bềnh hơn.

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ với máy tạo kiểu là bạn đã có thể tự tin xuống phố, dù xõa tóc hay búi tóc đuôi ngựa cá tính. Rất thích hợp cho tiết thời mát mẻ hay bắt đầu se lạnh.

Có thể nói đây là kiểu tóc được cưng chiều nhất của các người đẹp trong showbiz Việt. Tóc xoăn kết hợp với rẽ ngôi giữa không khiến các kiều nữ của showbiz già đi, với những lọn tóc xõa bồng bềnh nó giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của mình.

8. Tóc tỉa nhiều tầng

Kiểu tóc tỉa layer là kiểu tóc đã xuất hiện rất lâu với nhiều tàng tóc xếp chồng lên nhau tạo độ mềm mại bồng bềnh cho mái tóc nhưng gần đây được các hot girl cũng như sao Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình tạo nên một cơn sốt mới trong xu hướng tóc.

Bạn lưu ý, lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài tới khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để như độ dài vốn có của tóc bạn.

Tóc tỉa nhiều tầng giúp bạn che đi nét bầu bĩnh của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát của gương mặt.

9. Tóc xoăn đuôi tự nhiên

Một chút gợn sóng cho phần đuôi tóc sẽ khiến mái tóc bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều. Kiểu tóc này được uốn xoăn ở phần đuôi sao cho tự nhiên nhất.

Thích hợp diện ở mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm hay dự tiệc đều được.  Điểm khác biệt của kiểu tóc này là phần tóc xoăn ở đuôi tóc nhẹ nhàng và thậm chí là nhìn trông rất tự nhiên giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt

10. Tóc xoăn ngang vai

Hiện nay xu hướng tóc ngang vai trở nên phổ biến hơn hẳn. Tóc xoăn ngang vai được bắt nguồn từ xứ sở kim chi và trở nên được yêu thích. Đến nay vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt, đặc biệt là mùa đông năm nay.

Trên đây là 10 kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió trong mùa đông năm nay. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý.

Hiện nay, kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi đang được rất nhiều chị em để ý, hãy tìm hiểu về kiểu tóc này tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-dai-uon-xoan-nhe-phan-duoi-14297.html

Với mái tóc dài, bạn hãy thử ngay màu nhuộm nâu hạt dẻ đang làm mưa làm gió nhé. Bạn có thể tham khảo cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên bằng các nguyên liệu thiên nhiên để an toàn cho da đầu nhé.

Xem thêm: Mách bạn cách làm đẹp cho tóc xoăn có một không hai

Chúc bạn thành công!