Top 10 mỹ nữ mặc bikini đẹp nhất thế giới

Tạp chí Illustrated Swimsuit vừa công bố top 10 mỹ nữ mặc bikini đẹp thế giới. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm của các nàng mỹ nữ qua bộ ảnh dưới đây nhé!

1. Kate Upton

Từng được giới mộ điệu ví như “Quả bom sex” của làng mẫu thế giới, “Marilyn Monroe của làng thời trang”, tuy không sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” lý tưởng nhưng người đẹp 9X Kate Upton vẫn là cái tên nóng nhất trong thế giới người mẫu hiện nay. Năm 2013 tiếp tục là một năm thành công của chân dài 21 tuổi đến từ nước Mỹ sau khi cô được chọn làm gương mặt trang bìa của ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated năm thứ hai liên tiếp.

Để có được vinh dự này, Kate đã phải “qua mặt” nhiều tên tuổi kỳ cựu của tạp chí như Jessica Gomes, Anne V, Alyssa Miller, Irina Shayk…Đây là ước mơ khó với tới của bất cứ người mẫu nào. Chưa hết, Kate còn công phá các bảng xếp hạng như cuộc bình chọn Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới 2013, Top 20 bộ ngực lý tưởng nhất hành tinh…. của nhiều tạp chí thời trang, website danh tiếng. Cô cũng là siêu mẫu đang được các tạp chí hàng đầu thế giới hiện nay săn đón. 

2. Nina Agdal

Nina Agdal, 21 tuổi, là chân dài đến từ Đan Mạch. Cô được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu của tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ – Sports Illustrated Swimsuit. Cùng với Kate Upton, Nina Agdal cũng được đánh giá là một trong những gương mặt người mẫu trẻ được yêu thích nhất của ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated. Cũng chính vì lý do này mà cô nàng người mẫu này đã góp mặt vào danh sách top 10 mỹ nữ mặc bikini đẹp nhất thế giới.

Gây ấn tượng với người đối diện bằng nét đẹp ngây thơ, trong sáng trên khuôn mặt cùng nụ cười tỏa nắng, chân dài cao 1m76 ngày càng được các tạp chí đàn ông, cũng như tạp chí áo tắm mến mộ. Bên cạnh đó, Nina cũng là gương mặt đại diện lâu năm cho thương hiệu đồ lót Frederick’s of Hollywood. Cô từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Victoria’s Secret nhưng chưa một lần được trình diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show. 

3. Crissy Teigen

Christine Teigen, sinh ngày 30/11/1985 tại bang Utah, vẻ đẹp lai mặn mà, khỏe khoắn và đầy quyến rũ của cô gái mang hai dòng máu Na Uy và Thái Lan bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trên tạp chí đồ bơi danh tiếng Sports Illustrated năm 2010. Khuôn mặt cá tính, góc cạnh đậm chất Á của người đẹp Chrissy Teigen cùng làn da nâu khiến cô nổi bật trong làng mẫu nội y và đồ bơi của Mỹ. Chân dài gốc Á này từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Rock & Republic, Billabong, Victoria’s Secret.

4. Alyssa Miller

Alyssa Miller sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m75 cùng hình thể bốc lửa với số đo ba vòng không thể hoàn hảo hơn 86-60-89, cô được mệnh danh là “viên ngọc Nam Mỹ” và “Bông hoa của xứ sở vũ điệu Tango”.

Trước khi nổi danh trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated, cô gái có gương mặt thiên thần, đôi mắt nâu đầy mê hoặc và nụ cười rạng rỡ này từng được chọn làm gương mặt trang bìa của Vogue phiên bản Đức và tạp chí Elle phiên bản Ý. Đến cuối năm 2010, Alyssa Miller trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang Guess và nhiều hãng thời trang danh tiếng khác.

Với nhan sắc và body tuyệt đẹp, cùng với Kate Upton và Emily DiDonato, Alyssa Miller cũng trở thành người mẫu mặc bikini đẹp nhất thế giới được nhiều tạp chí thời trang công nhận.

5. Bar Refaeli

Sở hữu một nét đẹp rất riêng với đôi môi cong đầy mời gọi và ánh mắt như thôi miên ẩn chứa một sức hút mãnh liệt, cô bồ của chàng cầu thủ lừng danh CR7 Irina Shayk khiến bao trái tim phải đập loạn nhịp khi ngắm những đường cong trứ danh của cô trong bộ ảnh gợi cảm trên Sport Illustrated. Vượt qua nhiều gương mặt đình đám, chân dài xứ Bạch Dương Irina Shayk đã được chọn là gương mặt trang bìa trên Sport Illustrated năm 2011. Và từ đó đến nay, chân dài người Nga này vẫn đều đặn góp mặt trong những ấn phẩm hàng năm của tạp chí.

Từ năm 2007 đến nay, Bar Refaeli thường xuyên xuất hiện trên tạp chí thời trang áo tắm số 1 thế giới Sports Illustrated, cô từng là gương mặt quảng cáo mới của đồ lót Passionata và hãng nước hoa Escada và trở thành gương mặt dại diện cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Đức Peter Hahn từ năm 2012.Sinh ngày 4/6/1985, Bar Refaeli hiện đang được coi là một người mẫu Israel đẹp nhất trên đất Mỹ với chiều cao 1m75 và các số đo vàng: 90-61-90. Tình cũ của nam diễn viên người Mỹ Leonardo DiCaprio này được tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn là Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2012.

6. Irina Shayk

Sở hữu một nét đẹp rất riêng với đôi môi cong đầy mời gọi và ánh mắt như thôi miên ẩn chứa một sức hút mãnh liệt, cô bồ của chàng cầu thủ lừng danh CR7 Irina Shayk khiến bao trái tim phải đập loạn nhịp khi ngắm những đường cong trứ danh của cô trong bộ ảnh gợi cảm trên Sport Illustrated. Vượt qua nhiều gương mặt đình đám, chân dài xứ Bạch Dương Irina Shayk đã được chọn là gương mặt trang bìa trên Sport Illustrated năm 2011. Và từ đó đến nay, chân dài người Nga này vẫn đều đặn góp mặt trong những ấn phẩm hàng năm của tạp chí.

7. Cintia Dicker

Cintia Dicker sinh năm 1986, cao 1m78 với số đo 3 vòng 86-61-86, là chân dài đến từ Brazil. Cô thường được biết đến với tên gọi “Người đẹp tóc đỏ” hay “Siêu mẫu tàn nhang”.

Không sở hữu đôi gò bồng đảo nảy nở, thậm chí cơ thể còn có phần hơi bé nhưng cô gái đến từ “xứ sở Samba” lại lại có đôi chân nuột nà đầy sức hút. Nhờ có đôi chân dài miên man và khả năng biểu cảm tốt, Dicker từng là người mẫu quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Victoria’s Secret, H&M, Gap, Bebe… Kể từ năm 2009 đến nay, Cintia liên tục góp mặt trong các ấn phẩm của tạp chí áo tắm danh tiếng nước Mỹ Sports Illustrated.\

8. Ariel Meredith

Với chiều cao 1,79m và vóc dáng hoàn hảo với số đo ba vòng: 81-61-86, nụ cô gái có cười rực sáng Ariel Meredith đang trở thành người mẫu đắt giá ở Mỹ. Được phát hiện từ rất sớm khi mới 14 tuổi nhưng siêu mẫu da màu nổi tiếng người Mỹ quyết tâm hoàn thành việc học trước khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Đến thời điểm này, cô gái đến từ Louisiana này đã trở thành một trong những người mẫu hàng đầu của nước Mỹ.


Năm 2009, sự nghiệp của Meredith thăng tiến rực rỡ. Cô được tạp chí thời trang nổi tiếng SI mời chụp hình cho ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit 2012 và đã đứng thứ 8 trong top 10 siêu mẫu có thân hình nóng bỏng nhất được xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated năm 2012.

9. Michelle Vawer

Michelle Vawer sinh năm 1988 ra tại Vancouver (Canada) nhưng lớn lên ở Honolulu (Hawaii), hiện cô là chân dài đang lên của Mỹ. Năm 17 tuổi, Michelle Vawer được một công ty người mẫu tại địa phương phát hiện và 2 năm sau cô được giới thiệu đến công ty người mẫu IMG.

Gương mặt đẹp ấn tượng với đôi mắt xanh thăm thẳm, mái tóc nâu bồng bềnh, làn da bánh mật đầy cá tính và gợi cảm và thân hình nuột nà, quyến rũ với số đo siêu chuẩn 87-63-92, chân dài cao 1m80 Michelle Vawer ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng chùm ảnh cực nóng trên tạp chí Sports Illustrated 2012Michelle Vawer sinh năm 1988 ra tại Vancouver (Canada) nhưng lớn lên ở Honolulu (Hawaii), hiện cô là chân dài đang lên của Mỹ. Năm 17 tuổi, Michelle Vawer được một công ty người mẫu tại địa phương phát hiện và 2 năm sau cô được giới thiệu đến công ty người mẫu IMG.

Cô cũng thường được ví như bản sao của thiên thần Victoria ‘s Secret, Miranda Kerr. Michelle Vawer đã hợp tác với nhiều công ty người mẫu có tiếng như IMG Models của New York, Scene và eMg của Sydney.

Nhờ vẻ đẹp trẻ trung và gợi cảm, Michelle đã có mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo, trang bìa của nhiều các tạp chí hàng đầu thế giới như Vogue, Vanityfair và Cosmopolitan… Bên cạnh nghề người mẫu, Michelle Vawer cũng từng tham gia môn nghệ thuật thứ 7 với các vai diễn trong Into the Blue 2 và loạt phim của HBO How to make it in America.

10. Kirby Griffin

Cao 1m73 và sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 86-61-89 cm, Kirby Griffen còn được mọi người biết đến với cái tên “mỹ nhân da nâu” bởi cô sở hữu làn da nâu bóng đầy sexy. Kirby Griffin hiện là một trong 17 người mẫu chủ lực cho Sports Illustrated Swimsuit 2012 và tham gia trình diễn cho Victoria ‘s Secret.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi! Hy vọng rằng, những thông tin về các cô nàng mặc bikini đẹp nhất thế giới này sẽ tạo động lực cho các bạn nữ diện những bộ bikini nóng bỏng. Và biết đâu một ngày, bạn sẽ là người được ghi tên trên bảng xếp hạng của một vài tạp chí thời trang nào đó!

Xem thêm:

Bí kíp mặc đẹp đi biển không phải ai cũng biết

Mẹo mặc đẹp cho người vòng 1 to không phải ai cũng biết

Tiết lộ 7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì cho các nàng văn phòng