Mẹo mặc đẹp cho người vòng 1 to không phải ai cũng biết

Sở hữu vòng 1 to quá cỡ là nguyên nhân khiến nhiều chị em khá ái ngại mỗi khi mặc quần áo. Mặc dù, một vòng 1 to, đẹp thường là mốt để tạo được vẻ đẹp nữ giới. Tuy nhiên, nếu kích cỡ to quá mức cho phép chính là khó khăn cho các nàng trong việc lựa chọn quần áo đó!

Bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn cách mặc đẹp cho người vòng 1 to. Mình tin rằng, bạn sẽ vô cùng quyến rũ và gợi cảm mỗi khi diện trang phục ra đường đó!

Váy, áo cổ chữ V

Các kiểu dáng váy, áo cổ chữ V hay thiết kế lệch vai được cho là lựa chọn số một đối với những người sở hữu vòng 1 quá khổ. Cổ chữ V sẽ giúp tạo cân bằng cho cơ thể.

Kiểu váy lệch vai

Thiết kế lệch vai phần nào tránh được những ánh mắt dò xét mà lại còn bí mật giúp giữ chặt và nâng đỡ vòng 1. Đây là bí quyết mặc đẹp cho người vòng 1 to được các cô nàng khá ưa chuộng.

Kiểu váy quấn

Ngoài ra, kiểu váy quấn (wrap) hoặc dạng váy áo cổ quấn là một trong những lựa chọn tối ưu nếu vòng 1 quá khổ.

Bởi phần vải đan chéo nhau trên chất liệu mềm, nhẹ sẽ tạo cảm giác thọn gọn đặc biệt cho khuôn ngực khủng.

Váy có họa tiết kẻ sọc (ngang, dọc)

Các họa tiết này sẽ làm giảm sự chú ý của người đối diện vào vòng một ngoại cỡ của bạn.

Kiểu váy chữ A

Kiểu chân váy xòe, chân váy chữ A đặc biệt sẽ tạo được sự cân bằng giữa phần thân dưới và phần trên hơi quá khổ.

Lựa chọn mặc đẹp cho người vòng 1 to với mẫu áo ôm eo, hơi lỏng phần ngực, hạ đường chân ngực tại điểm mỏng nhất giữa eo hông.

Những kiểu trang phục nàng ngực khủng nên “cân nhắc” khi mặc

Nội y đệm dày 

Những loại áo đẩy ngực và đệm mút dày hoàn toàn không dành cho bạn. Bạn cần tìm những loại áo ngực push – up nhưng lớp mút thật mỏng hoặc kiểu áo ngực ren dày không đệm mút. Kiểu dáng này vừa giúp bạn khoe được vòng ngựcsexylại vừa không tạo điểm nhấn bất thường trên cơ thể.

Loại áo, váy rộng, oversize, outfit, thụng…

Những bộ đồ càng rộng lại càng khiến phần trên của bạn trông to lớn bất thường và tạo cảm giác nặng nề. Nếu phần dưới của bạn thon nhỏ mà ngực lại lớn thì độ rộng càng làm cơ thể mất cân đối.

Áo cao cổ

Áo len cổ lọ và sơ mi cổ Đức không họa tiết là hai món đồ đại kị với các cô nàng ngực khủng. Kiểu dáng này làm trống trải phần ngực và thu hút mọi sự chú ý vào vòng 1 của bạn.  Vì vậy để mặc đẹp cho người vòng 1 to cần cân nhắc với kiểu áo cao cổ.

Trang sức to bản

Những kiểu trang sức to bản như vòng cổ đính hoa to bản, vòng cổ đá nhiều lớp, vòng cổ kim loại dạng xích hay dây chuyền có màu sắc nổi bật trên nền váy áo bạn đang mặc đều không thích hợp. Chúng sẽ khiến phần trên trở nên nặng nề.

Hy vọng rằng với một số mẹo mặc đẹp cho người vòng 1 to trên đây sẽ giúp được các cô nàng có vòng 1 quá cỡ thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân!

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Kaity Nguyễn và cách mặc đẹp cho cô nàng 1m50 chẳng ai ngờ

Những nguyên tắc mặc đẹp đi đám cưới không phải ai cũng biết

Bí quyết thời trang mặc đẹp công sở cho người đi làm