Tiết lộ 7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì cho các nàng văn phòng

Chiếc váy bút chì có lẽ lafg trang phục không còn xa lạ gì với các bạn nữ văn phòng đúng không nào? Cho dù tồn tại cách đây đã lâu, nhưng cho đên ngày nay, trang phục công sở với váy bút chì vẫn là một trong những trang phục được các nàng văn phòng rất ưa chuộng. Thêm vào đó, mặc dù rất nhiều kiểu thời trang công sở ra đời, nhưng hiện nay, mẫu váy bút chì vẫn chưa hề bị lỗi mốt. 

Bằng nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau, kiểu váy bút chì truyền thống đã thay bằng những mẫu váy bút chì với nhiều cách tân để đáp ứng xu hướng thời trang. Chính vì lý do này, các nàng văn phòng luôn hài lòng với các mẫu váy bút chì.

Tuy nhiên, để không bị nhàm chán và trùng lặp với các đồng nghiệp nữ khác, bạn làm sao để có thể mặc đẹp khi làm công sở cùng váy bút chì. 7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì được giới thiệu trong bài viết này sẽ là chia sẻ tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Mặc váy bút chì với phong cách cổ điển, truyền thống

Phong cách này mang lại vẻ thanh lịch được nhiều cô gái văn phòng ưa thích. Chỉ cần một chiếc váy bút chì cạp cao mix kèm sơ mi, áo thun ôm và đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cho mẫu váy thanh lịch này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa.

Phong cách trẻ trung cùng váy bút chì

Váy bút chì dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách. Nếu cảm thấy kiểu váy này quá nghiêm túc với bạn, hãy tăng sự tươi vui cho nó bằng cách chọn một chiếc áo họa tiết, hay xu hướng colour block rực rỡ sắc màu. Vơi phong cách này, trông bạn sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều đấy!

Năng động cùng váy bút chì

7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì không thể bỏ qua phong cách năng động. Một chiếc váy bút chì mix kèm áo thun khoét nách giúp bộ trang phục trở nên mới mẻ, ấn tượng. Hoặc bạn có thể cập nhật phong cách của hè năm nay với các kiểu áo lửng khi diện với váy bút chì.

Mặc váy bút chì đi tiệc

Hãy chọn váy bút chì sequin mix cùng với áo quây, áo khoét nách có thể là một bộ trang phục đẹp mắt cho những buổi dự tiệc. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa.

Mặc váy bút chì theo cá tính

Váy bút chì với chất liệu jean, da bóng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp mới mẻ, trẻ trung và đầy ấn tượng. Đây là kiểu trang phục mà rất nhiều sao lựa chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng như khi dạo phố.

Phối váy bút chì phong cách lãng mạn

Đây là một trong 7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì. Với phong cách này, bạn lựa chọn các kiểu váy bút chì hoa văn, nó sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi tắn khi xuống phố hay khi dự tiệc.

Gợi cảm cùng kiểu váy bút chì với áo crop top

Những mẫu áo crop top sẽ là gợi ý rất hấp dẫn khi mix kèm chân váy bút chì. Nhờ cách kết hợp mới lạ này mà rất nhiều sao teen đã tự tin chọn váy bút chì mà không hề sợ sẽ bị cộng thêm tuổi.

Gợi ý một số mẫu váy bút chì và váy các loại dành cho các nàng công sở

Để các bạn nữ văn phòng tự tin lựa chọn cho mình những chiếc váy đẹp đi làm hay đi dự tiệc, chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý chị em một vài mẫu váy bút chì đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn các mẫu váy công sở đẹp.

Cảm ơn bạn đã dành thời thời gian theo dõi 7 ý tưởng mặc đẹp với váy bút chì trên đây!

Xem thêm:

Bí quyết thời trang mặc đẹp công sở cho người đi làm

Mẹo mặc đẹp cho người vòng 1 to không phải ai cũng biết

Ngắm bộ ảnh 6 ngày mặc đẹp cùng Ngọc Trinh