Review sữa ong chúa schon có tốt không

Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly 100 Viên là một sản phẩm thực phẩm bảo vệ và hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cung cấp một số vitamin, dưỡng chất và khoáng chất tốt cho cơ thể và cho tim mạch.

Chi tiết về sản phẩm sữa ong chúa schon

Sản phẩm có dạng viên, được chứa sữa ong chúa, kẽm gluconate, dầu hoa anh thảo, vitamin B1, B2, B6 và các thành phần khác như dầu nành, gelatin, sorbitol, glycerin, dầu cọ, sáp ong trắng, kali sorbat, vanillin và nhiều hơn nữa.

Viên uống sữa ong chúa Schon có tác dụng giúp tăng sức đề kháng và giảm căng thẳng, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ngăn ngừa rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường hormone và sinh lý nữ, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, sạm da, phục hồi da hư tổn, da yếu, da nhiễm độc và thải độc cho làn da, giúp trẻ hóa da, tóc mượt và móng cứng hơn.

Sữa ong chúa Schon
Sữa ong chúa Schon

Cách sử dụng sữa ong chúa schon

Cách sử dụng sản phẩm là ngày uống 1-2 viên sau bữa ăn hoặc có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da bằng cách trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. Sản phẩm không được sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Thương hiệu: Schon

Xuất xứ: Việt Nam

Dung tích: 100 viên