Đánh giá kem chống nắng Magic skin

Chăm sóc da luôn là một vấn đề nan giải đối với phái nữ. Tia UV cùng với các loại khói bụi xâm nhập làm cho làn da trở nên thâm sạm và lão hóa nhanh hơn, vậy chúng ta cần làm gì để làn da luôn được khỏe mạnh và căng tràn sức sống? Dựa trên các nghiên cứu khoa học, việc phủ một lớp kem chống nắng lên da vào buổi sáng sẽ là biện pháp tốt để tạo nên lớp màn bảo vệ cho da từ tận sâu bên trong, ngăn chặn được các tác nhân gây hại bên ngoài. Nắm bắt được nhu cầu này, Magic Skin đã nhanh chóng bắt tay vào việc nghiên cứu và cho ra đời các dòng kem chống nắng Magic Skin.

Kem chống nắng Magic Skin của hãng nào?

Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung (Royal Sunblock Cream) thuộc thương hiệu Magic Skin đã chính thức ra mắt và có màn chào sân vô cùng ấn tượng trước các tín đồ nghiện mỹ phẩm. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm chăm sóc da tiếp theo mà tập đoàn Ruby’s World đã ấp ủ trong thời gian dài.

Kem chống nắng Magic Skin
Kem chống nắng Magic Skin

Với định hướng mang đến những dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt, Magic Skin đã và đang thực hiện tốt vai trò xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm mang đậm dấu ấn quê nhà. Với các chiết xuất từ hoa mẫu đơn, rễ cây hoàng cầm, nấm linh chi,… ), Royal Sunblock Cream tự hào cam kết đây là loại sản phẩm kem chống nắng an toàn cho da và thân thiện với làn da của phụ nữ Á đông.

Kem chống nắng Magic Skin có tốt như lời đồn không?

Kem chống nắng Magic Skin là dòng sản phẩm đang được rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm trong thời gian gần đây bởi tác dụng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UV đến từ ánh nắng mặt trời. Liệu Magic Skin có thực sự tốt và có những công dụng vượt trội như quảng cáo? Để xác thực các thông tin kể trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng kem chống nắng này thôi nào.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Royal Sunblock Cream có thiết kế sang chảnh, tinh tế. Với hai màu chủ đạo là vàng và trắng tối giản, sản phẩm có vẻ ngoài đẳng cấp, kiêu hãnh tựa như những bậc nữ vương. Lớp hoa văn in chìm là đặc điểm nổi bật giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt được hàng thật – giả để tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm không chất lượng. Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng cất giữ và mang theo trong các cuộc vui như dạo biển hay leo núi.

Kem chống nắng Magic Skin chất lượng sánh tầm quốc tế

Kem chống nắng Royal Sunblock Cream sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50, PA + + + +. Đây là dòng kem chống nắng vật lý kết hợp hoá học, mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da của phụ nữ Á Đông. Royal Sunblock Cream mang lại hiệu quả chống nắng rất cao, dù cho thời tiết có hanh khô thì da bạn vẫn mịn màng và khỏe mạnh.

Đánh giá kem chống nắng Magic Skin
Đánh giá kem chống nắng Magic Skin

Thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên

Các sản phẩm của Magic Skin đều đã được nghiên cứu kỹ càng về các thành phần, nhằm đảm bảo an toàn và phù hợp nhất với làn da Á Đông.

Kem chống nắng Magic Skin cũng không là ngoại lệ với bảng thành phần chứa 100% các chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Có thể kể đến như:

  • Chiết xuất nhân sâm: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất lá trà xanh: Có chứa hoạt chất chống oxy hóa, có khả năng kháng khuẩn, giảm sưng viêm, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn, thâm sẹo.
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: Tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước các tia UV, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa dưới tác động của ánh sáng mặt trời.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Có khả năng làm dịu, giảm tình trạng kích ứng da, kháng viêm, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn.
  • Chiết xuất nấm linh chi: Tác động trực tiếp lên các gốc tự do, giảm tình trạng kích ứng và giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, đồng thời hỗ trợ loại bỏ lớp tế bào chết trên da.
  • Chiết xuất rễ hoàng cầm: Tạo nên lớp màng bảo vệ cho da khỏi sự tấn công của ánh sáng xanh.

Công dụng chống nắng vượt trội

Với bảng thành phần chứa các chiết xuất thiên nhiên nổi bật như trên thì chắc hẳn các nàng cũng đã đoán được những tác dụng vượt trội mà dòng kem chống nắng Magic Skin này mang lại cho làn da rồi đúng không nào?

  • Magic Skin là loại kem chống nắng vật lý kết hợp với hóa học, bảo vệ làn da của chúng ta một cách toàn diện, tạo ra lớp màng chắn tia cực tím, UV, ánh sáng xanh cùng các tác nhân gây hại khác đến từ bên ngoài môi trường.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp dưỡng da toàn diện, góp phần giúp da trở nên sáng khỏe hơn và ngăn chặn quá trình lão hóa da rất hiệu quả. Từ đó làm cho làn da trở nên căng bóng, mịn màng hơn bao giờ hết.
  • Tiếp đến là khả năng cấp ẩm vượt bậc cũng như duy trì độ ẩm mịn tự nhiên cho da trong suốt một ngày dài. Đây được xem là một điểm mà rất ít các dòng chống nắng khác trên thị trường có thể làm được.

Review chi tiết 2 dòng kem chống nắng Magic Skin được ưa chuộng hiện nay

Để đánh giá toàn diện về các mặt ưu và nhược điểm cũng như xem xét bảng thành phần của 2 dòng kem chống nắng Magic Skin được ưa chuộng nhất hiện nay có những gì, hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết hơn về 2 dòng sản phẩm trên qua những thông tin dưới đây.

1. Kem Chống Nắng Thảo Dược Hoàng Cung Magic Skin Royal Sunblock Cream

Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung Magic Skin có khả năng chống nắng và dưỡng da ấn tượng, góp phần ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Cung cấp độ ẩm cần thiết và các loại dưỡng chất cho da giúp da thêm mềm mại và trắng hồng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng đạt chuẩn giúp bảo vệ làn da hiệu quả. Và là loại kem chống nắng tích hợp kết hợp giữa 2 dòng kem chống nắng hóa học và vật lý.

Kem Chống Nắng Thảo Dược Hoàng Cung Magic Skin Royal Sunblock Cream
Kem Chống Nắng Thảo Dược Hoàng Cung Magic Skin Royal Sunblock Cream

Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung Magic Skin có chứa các hoạt chất thảo dược như: Nhân sâm, nấm linh chi, hoa mẫu đơn, vỏ măng cụt, trà xanh, cam thảo, rễ cây hoàng cầm,… hỗ trợ dưỡng da sáng khỏe, góp phần ngăn ngừa lão hoá da. Đây là loại kem chống nắng có khả năng cung cấp đủ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô rát ở da vào mùa hè, giúp cho da khoẻ mạnh, mịn màng.

Sản phẩm chỉ chứa chiết xuất thiên nhiên, an toàn và êm dịu với mọi làn da. Đảm bảo không chứa các chất gây hại như cồn, Paraben, dầu khoáng và đặc biệt là không chất tạo màu màu.

Giá tham khảo: 489.000 VNĐ.

2. Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ 50ml

Kem Chống Nắng Magic skin Royal Sunblock Cream chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp cho mọi loại da, hỗ trợ chống nắng và dưỡng da hiệu quả; góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa da. Cung cấp đủ độ ẩm và các loại dưỡng chất cho da; giúp da trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và trắng hồng hơn. Khi sử dụng sản phẩm, da bạn sẽ được bảo vệ, cung cấp các dưỡng chất hỗ trợ chống lão hoá, giúp da tươi trẻ tràn đầy sức sống suốt ngày dài.

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ 50ml
Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ 50ml

Kem Chống Nắng Magic Skin có chứa các thành phần như: Chiết xuất hoa mẫu đơn giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tia UV, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Chiết xuất rễ hoàng cầm tạo nên một lớp màng bảo vệ da trước sự tấn công của ánh sáng xanh.

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ có tính chất mỏng nhẹ, phù hợp với mọi loại da mà không để lại vệt trắng như các kem chống nắng vật lý và cũng không gây kích ứng da hay gây bít tắc lỗ chân lông như kem chống nắng hóa học. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho các làn da “kén chọn”.

Giá tham khảo: 278.000 VNĐ.

Xem thêm: review viên uống chống nắng

Cách sử dụng kem chống nắng Magic Skin hiệu quả

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính cũng như những công dụng nổi bật kể trên, kem chống nắng Magic Skin sẽ là một lựa chọn sáng suốt đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, một sản phẩm dù có tốt tới đâu mà sử dụng sai cách thì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ không thể cao được. Thậm chí có thể khiến tình trạng da của bạn ngày càng tệ hơn. Để không phải rơi vào trường hợp như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đâu là cách sử dụng kem chống nắng Magic Skin hiệu quả nhất.

  • Một bước quan trọng không thể thiếu chính là tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng. Kem chống nắng chứa nhiều thành phần khó để rửa sạch bằng nước nhất, nên bạn phải sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng, tránh để kem ở lại lâu trên da gây bít tắc lỗ chân lông và dễ nổi mụn.
  • Thoa kem đủ lượng kem chống nắng lên toàn bộ khu vực da cần chống nắng. Chấm lên mặt vài điểm rồi tán đều nhẹ nhàng để kem chống nắng được thoa đều. Cần lưu ý phải thoa kem chống nắng Magic Skin trước khi ra ngoài khoảng 15 – 30 phút để sản phẩm kịp tác dụng.
  • Làm sạch da hoàn toàn trước khi sử dụng kem chống nắng để tránh việc bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông, tránh trường hợp da bị nổi mụn.
  • Bôi lại kem chống nắng khi hết thời gian tác dụng hoặc bị trôi bởi mồ hôi hay nước.
  • Đảm bảo da đủ khô để tối ưu khả năng bám dính của kem chống nắng và giúp giảm thời gian chờ kem khô.

Trên đây là những review chi tiết nhất về kem chống nắng Magic Skin cũng như 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Hy vọng bài viết đã đem đến thật nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp với bản thân. Được coi là siêu phẩm đổ bộ trong mùa hè này, kem chống nắng Magic Skin hoàn toàn xứng đáng để bạn chọn và tin dùng.