Kaity Nguyễn và cách mặc đẹp cho cô nàng 1m50 chẳng ai ngờ

Cái tên Kaithy Nguyễn có lẽ không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Việt, nhất là những người thường xuyên theo dõi thông tin về văn hóa, giải trí đúng không nào. Độ “hot” của Kaity không chỉ bởi cô nàng là diễn viên chính trong bộ phim mới nổi “Em chưa 18” đang đốt cháy phòng vé và vượt hạng các bộ phim chiếu rạp của nước ngoài. Đánh dấu lần thứ 2 phim Việt nhận được sự quan tâm của khán giả sau “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Mà còn một điều kì diệu thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là những giới mộ điều,  đó chính chiều cao 1m50 của Kaity Nguyễn và gu thời trang ăn mặc đầy phong cách và dễ thương. Cách mix đồ của cô nàng không chỉ mang vẻ đẹp nữ tính mà còn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả.

Vậy bí quyết mặc đẹp cho cô nàng 1m50 để xinh như Kaity Nguyễn có ai biết chưa? Hôm nay chúng môi sẽ bóc tách gu thời trang đầy thông minh của cô nàng này nhé!

Đôi giày cao gót luôn đồng hành cuàng Kaity để giúp cô nàng “ăn gian” chiều cao một cách tuyệt đối.
Kiểu vái liền, chít eo cao phối hợp với giày cao gót sẽ giúp cô nàng trông cao và mảnh mai hơn.
Lại một kiểu giày cao gót “đé khủng” đồng hành cùng Kaity Nguyễn khi đi sự kiện. Váy khoét ngực sâu cũng là cách giúp cô nàng quá dang chiều cao một cách vô cùng thông mình hơn.
Thời trang học đường phong cách mix đồ đầy teen này giúp cô nàng vô cùng trẻ trung và đáng yêu.
Kiểu áo phông rộng dài kết hợp với quần short cũng giúp Kaity trông cao và thon thả hơn.
Nấm lùn Kaity đã phá vỡ nguyên tắc và mang đến gu thời trang đầy thiện cảm cho các nàng 1m50.

Qủa thật rằng, với những bức hình trên, không ai nghĩ rằng Hotgirl Kaity Nguyễn chỉ cao 1m50 đúng không nào. Bằng cách ăn gian chiều cao đầy thông minh, Kaity đã thật sự làm mình nổi bật và xinh hơn hẳn.

Hy vọng rằng với cách mặc đẹp cho cô nàng 1m50 theo phong cách thời trang như Kaity, các nàng nấm lùn sẽ không còn lo lắng hay tự ti về chiều cao của mình nữa. Bởi lẽ, bạn nên tin vào một điều “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Dù có là nấm lùn, chỉ cần biết cách mix đồ và có được kiến thức về thời trang thì chắc hẳn rằng các nàng nấm lùn sẽ dễ dàng ăn gian chiều cao.

Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn trang phục đẹp, bạn cũng cần tăng cường luyện tập thể dục với những bài tập giúp tăng chiều cao như vươn người, yoga… và tập cả cách đi đứng để cải thiện chiều cao của mình nhé! 

Chúc các bạn nấm lùn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

Xem thêm:

Làm sao để có thể mặc đẹp mỗi ngày?

Xu hướng mặc đẹp mùa hè 2017 với quần xẻ tà

Thời trang mặc đẹp hot nhất hè 2017 cho nữ