Mách bạn bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh và hiệu quả nhất

Với chị em phụ nữ, việc xuất hiện những ngấn mỡ ở bụng chính là mối lo ngại hàng đầu. Bởi đây không chỉ là khuyết điểm trên cơ thể mà còn gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện. Tuy nhiên, tình trạng xuất hiện mỡ ở bụng không phải ít mà dường như khá phổ biến. Nhất là đối với phụ nữ văn phòng, phụ nữ sau sinh, những chị em hay ngồi nhiều…

Mặc dù, có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ bụng dưới, nhưng hôm nay chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh và hiệu quả nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé!

1. Giảm mỡ bụng nhanh bằng bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập kinh điển khi nói đến các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi thực hiện động tác gập bụng, mỡ thừa tại phần bụng trung và dưới bị đốt cháy do hoạt động, giúp bạn giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả.

Thực hiện ít nhất 15 lần gập bụng trong 1 lần tập. Chú ý, khi thực hiện các bài tập bụng, bạn cần đảm bảo việc ép cơ bụng trong suốt quá trình luyện tập để cơ bắp làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả giảm mỡ thừa tốt hơn.

2. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh và thon chân

Cũng là một bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, bài tập nâng chân có phần đơn giản hơn bài gập bụng. Hãy thực hiện động tác này nhiều hơn nếu bạn không đủ sức thực hiện bài tập gập bụng. Đảm bảo thực hiện nâng chân ít nhất 30 lần/1 lần tập.

  • Nằm thẳng trên mặt phẳng
  • Nâng thẳng 2 chân 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân.

  • Nằm thẳng trên mặt phẳng
  • Thực hiện đá 2 chân chéo nhau: chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi đồng đều

Khi thực hiện đá chân, nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

3. Chạy bộ tại chỗ giảm mỡ bụng nhanh chóng

Muốn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, hãy kiên trì chạy bộ. Và từ lâu, chạy bộ đã được đánh giá là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới thích hợp cho nhiều người. Nếu không đủ điều kiện để chạy bộ ngoài trời, thì bạn hãy chạy tại chỗ ngay trong ngôi nhà của bạn.

Dù là chạy trong nhà, bạn vẫn nên sắm 1 đôi giày vải mềm và một bộ đồ thể thao thứ thiệt để thoải mái khi tập. Bạn có thể mở nhạc hoặc tivi lên, vừa nghe, vừa xem, vừa chạy. Thật là cách giảm mỡ bụng dưới thú vị.

4. Giảm mỡ bụng nhanh bằng đi bộ

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới được rất nhiều người áp dụng, nó không chỉ có tác dụng đánh tan mỡ bụng dưới mà cách thực hiện lại cực kỳ đơn giản. Tốt nhất nên bộ ngoài trời để hít thở không khí thư giãn và có hứng thú tập. Nhưng nếu hôm nào trời mưa hoặc quá bận rộn, bạn có thể đi bộ bằng cách leo cầu thang trong nhà. Nhưng phải leo nhiều lần cho tới khi bạn thực sự cảm thấy mệt, mồ hôi ra nhiều thì mới có tác dụng giảm mỡ bụng.

5. Nhảy dây nhanh chóng đánh tan mỡ bụng

Dù là nhảy dây trong nhà, nhưng bạn nên sắm đôi giày thể thao, và nên tập trên sàn gỗ để hạn chế lực dội lại từ nền nhà, giúp bạn giảm béo vùng bụng dưới nhanh chóng hơn. Lúc mới tập, nên nhảy với tốc độ vừa phải, sau đó tăng dần tốc độ lên, tập khoảng 15 phút mỗi ngày là có tác dụng giảm béo bụng dưới đấy. Lưu ý tránh tập khi vừa ăn xong, và cũng không nên tập lúc đói bởi nó sẽ làm đau dạ dày.

Ngoài các bài tập giảm mỡ bụng dưới mà chúng tôi giới thiệu trên đây thì quý chị em cũng nên quan tâm đến chế độ ăn uống. Theo đó, các chuyên gia đã khuyên rằng, để giảm mỡ bụng dưới một cách hiệu quả và an toàn nhất, thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì chị em phụ nữ nên tăng cường việc sử dụng bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh. Những thực phẩm này không chỉ hạn chế tích trữ mỡ bụng mà còn tăng cường việc đánh tan mỡ thừa có trong cơ thể và đặc biệt nhất là vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Tham khảo thêm video về những bài tập giúp đánh tan mỡ thừa bụng dưới này nhé!

Mong rằng, với những chia sẻ trong bài viết này, quý chị em sẽ tìm được cho mình bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất! Chúc chị em sớm lấy lại vòng eo con kiến!

Cảm ơn quý chị em đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Chạy bộ giảm cân và sự thật ít người biết

Tiết lộ bí quyết làm đẹp dáng cho nàng lười

10 bài tập làm đẹp dáng giúp eo thon, dáng chuẩn ít ai biết