Chạy bộ giảm cân và sự thật ít người biết

Có lẽ phương pháp chạy bộ giảm cân là một trong những phương pháp giảm cân mà nhiều người biết đến. Tuy nhiên, có lẽ không phải ai cũng biết về sự thật liên quan đến cách giảm cân bằng chạy bộ. Bài viết này sẽ là chia sẻ tuyệt vời cho bạn!

Chạy bộ giảm cân hiệu quả như thế nào?

Theo kết quả nghiên cứu, cứ 40 phút chạy bộ là bạn có thể đốt cháy khoảng 400 calo. Một nghiên cứu khác tại Anh cho biết, việc luyện tập với cường độ mạnh làm tăng lượng peptide YY, một loại hoóc môn kiềm nén cảm giác thèm ăn và làm giảm ghrelin, loại hoóc môn kích thích thèm ăn.

Chạy bộ được đánh giá là phương pháp giảm cân hiệu quả và tuyệt vời nhất.

Chạy bộ giảm cân là một trong những cách giúp bạn có được sức khỏe tốt. Giảm cân là điều mà hầu như ai cũng phải thực hiện ít nhất một lần trong đời. Nhưng cách giảm cân nào mới mang lại hiệu quả lâu dài và hữu ích nhất cho họ? Chạy bộ giảm cân đang được mọi người ưa chuộng nhiều nhất. Vừa dễ dàng thực hiện, vì bạn chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần chạy. Hơn nữa bạn cũng chẳng cần đến dụng cụ gì nhiều. Thế thì cách chạy bộ như thế nào để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Chạy như thế nào cho đúng cách?

Khi mới bắt đầu chạy bạn nên chạy chậm, cơ thể của bạn cần phải thích nghi với hành động nhẹ nhàng trước khi chuyển sang chạy nhanh. Vì thế bạn nên chạy chậm khi bắt đầu chạy. Tương tự như vậy thì khi bạn gần kết thúc buổi chạy của mình thì bạn nên chạy chậm vì khi đó cơ thể của bạn đã mệt. Nếu bạn cố gắng chạy thật nhanh thì bạn sẽ bị co cơ hoặc kiệt sức quá bạn sẽ bị ngất xỉu. Cứ thế thay phiên nhau, bạn sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Công việc nào cũng cần phải có sự kiên trì và cố gắng. Bạn đừng nghĩ chạy bộ đơn giản nên không chú tâm vào nhé! Bạn thử nghĩ xem nếu bạn chỉ chạy 5 hay thậm chí là 10 phút thì cơ thể của bạn có đủ thấm để đổ mồ hôi không? Nghiên cứu cho thấy nếu bạn muốn loại bỏ được mỡ thừa ra khỏi cơ thể thì bạn cần phải gắn bó lâu dài với việc luyện tập. Bạn mới chỉ gắn bó được vài phút đồng hồ mà bạn muốn có hiệu quả ngay thì không thể nào.

Chạy bộ giảm cân là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả thì không hề đơn giản nếu bạn gắn bó với nó. Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 phút đến 1 giờ để chạy bộ. Bạn không cần phải chạy nhanh. Tốc độ trung bình hoặc từ từ cũng được. Việc chạy chậm giúp bạn tạo cho mình một sức bền tốt. Bạn thường nghe mọi người nói chạy sức bền phải không ạ? Chạy chậm và lâu chính là bài tập giúp bạn rèn luyện sức bền của mình hiệu quả nhất.

Ngoài những thông tin trên, để quá trình chạy bộ giảm cân của bạn được hoàn thiện hơn, bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước và lựa chọn đôi giày phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thay đổi địa hình và áp dụng việc chạy đều đặn để kết quả được tốt hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Xem thêm:

Tiết lộ bí quyết làm đẹp dáng cho nàng lười

Lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết làm sao để có dáng đẹp, eo thon

Tuyệt chiêu tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ