Khám phá thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm

Mặc dù trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa Hậu người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm vẫn sở hữu một thân hình thon gọn, vóc dáng mảnh mai đầy quyến rũ. Bí quyết giữ dáng của Jennifer Phạm luôn là một trong những bí mật mà hầu như các mẹ bỉm sữa muốn khám phá.

Hôm nay, chuyên mục làm đẹp của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm. Hy vọng rằng, với thực đơn giảm cân này, chị em phụ nữ sẽ có cách giảm được cân nặng và giữ dáng sau sinh.

Ăn đúng bữa, đủ chất

Jennifer Phạm tiết lộ cô không theo chế độ ăn kiêng nào mà chỉ ăn đúng bữa, đủ chất và tập luyện, nghỉ ngơi đều đặn. Vào bữa sáng, cô thường ăn một miếng bánh sandwich, một quả táo và uống một cốc nước rau ép. Bữa trưa, Jennifer thường ăn một bát cơm nhỏ với rau, đậu, trứng và nấm. Bữa tối của Jenni gồm một bát súp lúa mạch.

Vẻ đẹp gợi cảm của Hoa hậu Châu Á người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm.

Uống nhiều nước, ăn sữa chua

Trong ngày, Hoa hậu bổ sung nhiều nước, uống trà thảo dược, sữa lúa mạch, ăn trái cây… Jennifer cho hay cô đặc biệt thích ăn sữa chua. Đây là món ăn vặt rất có lợi cho tiêu hóa, lại làm đẹp da vì chứa nhiều collagen và vitamin C. Việc lựa chọn thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm giàu dinh dưỡng, ít đường và tinh bột, vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp làm đẹp da, giữ dáng sẽ khiến bạn không mất nhiều thời gian vào việc tính toán calo khi ăn. 

Vẻ đẹp thanh tao và rạng ngời của Jennifer Phạm.

Ăn nhiều rau xanh

Thay vì ăn các chất tinh bột, Jennifer đã thay bằng việc ăn nhiều rau xanh. Bằng cách ăn nhiều rau xanh, bổ sung chất xơ, cô nàng đã giảm được cân nặng một cách hiệu quả.

Vẻ đẹp của Jennifer Phạm trường tồn cùng thời gian.

Áp dụng thực đơn với hải sản tươi

Ngoài việc, sử dụng thực đơn với hoa quả và rau củ, thì thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm còn áp dụng với hải sản.

Bữa ăn sáng: 1 đĩa salad tôm.

Bữa phụ: 1 đĩa trái cây tươi.

Bữa ăn trưa: 1 chén cơm + canh khổ qua dồi thịt + cá kho + 1 ly nước ép.

Bữa phụ: Hào nướng phô mai.

Bữa ăn tối: 1 chén cơm + canh củ hầm + rau luộc.

Thân hình đẹp không tì vết của Jennifer Phạm.

Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ

Cũng như bao người phụ nữ khác, Jennifer nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, bởi vậy, cô cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Cô chỉ hạn chế ăn tinh bột mà thay vào đó là nhiều rau xanh, hoa quả, cá, trứng. Ngoài ra, có thể vì cơ địa tốt nên khoảng 1 tháng sau sinh, cô xuống cân rất nhanh. Việc nuôi con bằng sữa mẹ cũng giúp Jennifer giảm cân rõ rệt.

Jennifer Phạm quyễn rũ cả khi mang thai.

Bên cạnh việc thực hiện chế độ giảm cơn dựa trên thực đơn, thì Jennifer Phạm còn thường xuyên áp dụng các bài tập thể dục và có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi lành mạnh.

Hy vọng rằng thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ tìm được cho mình giải pháp giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn?

Hé lộ 3 chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc

Tuyệt chiêu tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ