Làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn?

Các cô nàng xứ sở kim chi được đông đảo các fan hâm mộ biết đến với việc sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp ở mức “chuẩn không cần chỉnh”. Thân hình chữ “S” được đánh giá là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên của vẻ đẹp hình thể của nữ giới xứ Hàn. Và hiện nay, hầu khắp các nước châu Á, việc sở hữu thân hình chữ S như các cô nàng xứ Hàn cũng được xem là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu của vẻ đẹp. Do đó, khá nhiều bạn trẻ khá băn khoăn về cách làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn?

Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn một số bí quyết làm đẹp của các ngôi sao xứ Hàn! Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp ích được các cô nàng đang muốn cải thiện cân nặng và vóc dáng!

Shin Se Kyung

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ tạp chí Cosmopolitian, nữ diễn viên Shin Se Kyung tiết lộ bí quyết để có được thân hình thanh mảnh săn chắc, đó là thường xuyên chạy bộ và kết hợp với các bài tập aerobic để đạt được hiệu quả cao. Việc tập luyện với nữ diễn viên đã trở thành một thói quen, giúp cô cảm thấy đỡ trì trệ và thoải mái hơn.

Ngoài ra, để phục vụ cho công việc diễn xuất, làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn Shin Se Kyung đòi hỏi sự bền bỉ, mỹ nữ phim “Cô gái thấy mùi hương” còn thường xuyên thực hiện các bài tập tăng cường cơ bắp và gia tăng độ dẻo dai. Nhờ những bài tập này, mà cô nàng diễn viên họ Shin đã sở hữu một thân hình săn chắc và vòng eo đầy gợi cảm.

Lee Hyori

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm”, Lee Hyori luôn chăm chỉ tập luyện để gìn giữ vóc dáng gợi cảm và quyến rũ. Bí quyết của cô chính là ăn chay và tập yoga mỗi ngày. Với đường cong hoàn hảo trên cơ thể, cô nàng ca sĩ này không khỏi khiến các đấng mày râu phải đốn tim ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Vẻ đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm của Lee Hyori.

Người đẹp chia sẻ, ban đầu cô tập yoga chỉ với mục đích giữ dáng nhưng càng thực hành cô lại càng say mê và coi nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau nhiều năm tập luyện, nữ ca sĩ đã đạt được đến trình độ cao và có thể làm được các động tác uốn dẻo “khó nhằn”. Bí quyết làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn này đã giúp cô giữ trọn đường cong nóng bỏng dù đã ngấp nghé bước sang tuổi tứ tuần.

Jeon Ji Hyun

Nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới” không chỉ sở hữu ánh mắt quyến rũ, hút hồn mà còn sở hữu một cơ thể thon gọn, săn chắc. Cô nàng cũng là một trong những diễn viên đã không ngừng tập luyện và lấy phương châm tập luyện làm tiêu chí hàng đầu để giảm cân và sở hữu thân hình hoàn hảo.

Nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới” không chỉ sở hữu ánh mắt quyến rũ, hút hồn mà còn sở hữu một cơ thể thon gọn, săn chắc.

Jeon Ji Hyun từng thừa nhận mình là người nghiện tập thể dục, đặc biệt là yoga. Với phương pháp làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn của cô đã giúp cô có rất nhiều động lực để tập luyện: Dù có thức khuya đến mấy thì sáng nào người đẹp cũng dậy từ 6 giờ sáng để tập luyện. Việc tập yoga vào buổi sáng đem lại nhiều lợi ích, vừa làm tinh thần thoải mái lại đánh thức mọi giác quan cơ thể, giúp cô tập trung làm việc cho cả ngày dài.

UEE

Thành viên xinh đẹp và đầy quyến rũ của nhóm nhạc After School sở hữu cặp đùi mật ong đáng mơ ước. Thậm chí cô còn gắn liền với tên gọi “nữ ca sĩ có đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc”. Thành quả này chính là nhờ việc tập luyện yoga chăm chỉ.

Thành viên xinh đẹp và đầy quyến rũ của nhóm nhạc After School là một trong những mỹ nữ xứ sở kim chi sở hữu đôi chấn đầy quyến rũ và gợi cảm.

Còn nhớ, khi mới bắt đầu vào phương pháp làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn, UEE nặng tới 51 kg và từng bị chê là “chân to như cột đình”. Vì những lời bàn tán, chê bai này mà UEE đã quyết tâm vào việc tập luyện để sỡ hữu một đôi chân đẹp. Chính vì vậy, người đẹp đã tích cực tập các bài thể dục giúp làm thon gọn vùng bắp đùi và kết hợp ăn kiêng để giảm cân nhanh chóng.

Kang Sora

Nếu nhìn thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của Kang Sora chắc hẳn ít ai nghĩ cô từng nặng tới 70 kg. Nhờ bộ môn ba lê mà người đẹp có được đường cong chữ S nữ tính và lôi cuốn như hiện tại.

Bộ môn múa ba lê là bí quyết giúp Kang So Ra sở hữu vẻ đẹp rạng ngời.

Cô cho biết bộ môn múa vũ ba lê không những giúp chúng ta dẻo dai hơn mà còn tác động vào những vùng cơ trì trệ, kéo giãn toàn thân làm cơ thể trở nên hoàn toàn săn chắc và khỏe mạnh. 

Park Shin Hye

Park Shin Hye – cô nàng được gọi với cái tên thân mật “Em gái quốc dân” là một trong những nữ diễn viên xứ Hàn có thân hình chuẩn, đẹp, làn da trắng tinh tươi và đôi mắt sáng ngời. Vẻ đẹp của Park Shin Hye đã làm trái tim của nhiều chàng trai phải thổn thức.

Park Shin Hye – “em gái quốc dân” với vẻ đẹp mê hồn và đầy quyến rũ.

Park Shin Hye là người yêu thích thể thao và vận động. Với bí quyết làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn của mình, cô chia sẻ là thường xuyên luyện tập các bài thể dục đơn giản và đạp xe vài lần mỗi tuần. Ngoài ra, mỹ nữ “The Heir” còn chăm chỉ tập tạ và cardio để tăng cường cơ bắp. Nhờ thế mà thân hình của cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn khi mới nổi tiếng rất nhiều.

Park Han Byul

Dù đã ở cái tuổi ngoài 30 nhưng Park Han Byul vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vòng eo con kiến “đã mắt”. Người đẹp duy trì tập yoga đều đặn mỗi ngày để giữ hình thể săn chắc. Mặc dù trông thì rất nhẹ nhàng nhưng các động tác yoga lại có khả năng tiêu đốt calo hiệu quả bất ngờ.

Cô nàng họ Park này sỡ hữu một thân hình quyễn rũ và nóng bỏng.

Trái với gương mặt ngây thơ, trong sáng, đôi mắt trong vắt là một thân hình nóng bỏng và đầy quyến rũ làm đốn tim biết bao chàng trai.

Park Soo Jin

Chia sẻ về bí quyết về cách làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn của mình, Park Soo Jin cho biết, cô tập yoga mỗi ngày để duy trì thân hình gọn gàng và làn da đẹp. Các chuyên gia thể hình cho biết nếu bạn tập luyện thường xuyên và tạo thành thói quen, phương pháp này sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn như ý muốn. Ngoài ra, yoga cũng giúp điều hòa khí huyết, nhờ đó mà làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

Vẻ đẹp hút hồn của Park Soo Jin khiến các fan nam phải thổn thức.

Kết hợp ăn kiêng và tập thể dục là một trong những phương thức giảm cân cần nhiều nỗ lực và sự chăm chỉ nhất. Đặc biệt, để thấy được một chút thay đổi tại những vùng dễ tích tụ mỡ như eo, đùi, mông và nọng cằm cũng làm tiêu tốn của eva không ít thời gian và công sức.

Xem thêm:

Lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết làm sao để có dáng đẹp, eo thon

Hé lộ 3 chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc

Tuyệt chiêu làm đẹp dáng sau sinh bằng nghệ