Hướng dẫn cách trang điểm mũi tẹt thành mũi cao

Dáng mũi trong Nhân tướng học là một trong những điểm đánh giá được vận mệnh, tài năng cũng như con đường công danh, sự nghiệp. Đối với chị em phụ nữ, việc sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát luôn là mơ ước. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu dáng mũi thấp, thì với cách trang điểm mũi tẹt mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết này, tôi tin rằng việc hô biến thành chiếc mũi cao sẽ không còn khó nữa.

3 bước trang điểm mũi tẹt thêm cao cơ bản nhất

Bước 1: Bạn hãy phủ một lớp nền mỏng lên mũi. Sau đó đánh một lớp nền màu sáng ở vùng chữ T. Lưu ý, chưa thoa ở vùng đầu mũi.

Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm tối màu để thoa lên hai bên cánh mũi để tạo sự thon gọn hơn. Tiếp theo, dùng lớp nền sáng để bắt sáng tạo mũi cao và thẳng, tránh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi bạn trông to ra.

Bước 3: Dùng ngón tay xoa đều đường ranh giới giữa cánh mũi và sống, nhằm nâng cao sống mũi tự nhiên nhất.

Với 3 bước cơ bản này, bạn đã có thể “khắc tinh” được chiếc mũi tẹt biến nó thành cao, tho thả và thánh thoát rồi!

Xem thêm video về cách trang điểm mũi tẹt để tận dụng được cách trang điểm này đánh lừa được thị giác bạn nhé! Hãy luôn tự tin vì bản thân bạn sẽ luôn đẹp khi nắm vững cách trang điểm.

Ngoài cách trang điểm mũi tẹt, để có một chiếc mũi cao, bạn cũng cần thường xuyên tạo dáng cho mũi bằng cách massage hai bên hông sống mũi.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 

Các bước trang điểm cơ bản các bạn gái nên biết

Video hướng dẫn cách trang điểm môi tự nhiên

Video hướng dẫn cách trang điểm mắt mèo cuốn hút nhất