Hướng dẫn cách trang điểm công sở nhẹ nhàng cho nàng văn phòng

Là một cô nàng văn phòng, tuy ít tiếp xúc và giao tiếp nhưng trong môi trường làm việc ở công ty bạn không nên bỏ qua khâu trang điểm được. Vì với nhiều quý ông trong công ty, việc trang điểm và làm đẹp của chính bản thân bạn chính là cách gián tiếp bạn tôn trọng ánh nhìn của họ. Khác với các cách trang điểm khác, cách trang điểm công sở nhẹ nhàng cho nàng văn phòng sẽ giúp các nàng luôn đẹp và rạng ngời mỗi khi đi làm.

Rửa sạch mặt

Rửa sạch mặt là bước đầu tiên giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, các tế bào chết, chất nhờn. Từ đó làm sạch mặt, giữ cho da luôn đều màu và đẹp. Quan trọng là, cách rửa sạch mặt sẽ giúp lớp trang điểm trở nên dễ dàng hơn!

Sử dụng kem nền

Kem nền có tác dụng giữ ẩm da, bảo vệ da khi ra ngoài ánh nắng. Nên chọn loại phấn, kem lót có tông màu gần giống màu da. Sau đó đánh phấn nền từ mặt xuống cổ, đánh một lớp phấn nền nhẹ.

Chọn phấn má

Phấn má màu hồng tự nhiên giúp làm sáng khuôn mặt bạn và khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tán nhẹ đều phấn má từ gò má lên hướng thái dương. Đừng đánh phấn má quá đậm vì nó sẽ khiến bạn mất tự nhiên.

Đánh màu mắt

Đánh màu mắt, từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, dài xuống đuôi mắt, tán đều màu mắt lên qua mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt. Nên: Chọn màu mắt có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, rạng ngời, như màu hồng phấn, nâu đất, cam vàng.

Kẻ mắt và mascara

Dùng bút chì kẻ nhẹ phần đuôi chân mày, dùng cọ tán đều màu bút chì kẻ chân mày làm cho nó trông đều đặn hơn. Sử dụng mascara không trôi khi bạn cảm thấy hơi mệt mỏi để giúp mắt trông rạng ngời hơn.

Xem thêm video về cách trang điểm công sở nhẹ nhàng bạn nhé!

Chọn son môi màu sắc tự nhiên

Vẽ một viền môi nhẹ và dùng son môi kẻ đều trên môi. Thoa chút son bóng để giữ màu son được lâu hơn. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể dùng son dưỡng môi nhẹ nhàng. Dùng phấn má hồng, tán nhẹ từ gò má tán nhẹ đều lên hướng thái dương.

Với những chia sẻ về cách trang điểm công sở nhẹ nhàng trên đây, chúc chị em luôn đẹp tự nhiên và rạng ngời mỗi khi đi làm!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách trang điểm mũi tẹt thành mũi cao

Các bước trang điểm cơ bản các bạn gái nên biết

Video dạy trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc