Học cách trang điểm đi tiệc cưới nhanh mà sang trọng

Bạn thân sắp tổ chức đám cưới, bạn là khách mời trong ngày lễ trọng đại này, một phần vừa vui, một phần vì lo lắng không biết cách trang điểm đi tiệc cưới sao cho phù hợp. Bạn loay hoay lên mạng tìm kiếm cách trang điểm để cho mình lung linh và sang trọng trong ngày vui của bạn thân. Điều làm bạn choáng ngợp đó là những thông tin về cách trang điểm nhiều vô kể, bạn không biết nên áp dụng theo hướng dẫn nào!

Thật may mắn cho bạn khi chọn đọc bài viết này của chúng tôi. Với những hướng dẫn về cách trang điểm đi tiệc được giới thiệu cụ thể, chi tiết trong bài viết, chắc chắn chị em sẽ tìm được cho mình một hình ảnh mới trong buổi tiệc cưới đó!

  1. Tô một lớp son màu đỏ nhạt để tạo màu cho môi, sau đó kẻ viền môi hình trái tim, sử dụng màu đỏ táo chín, rồi dùng chính màu son đó để đánh môi
  2. Phủ lên trên một lớp son bóng. Với cách trang điểm đi tiệc nhờ đánh son bóng này sẽ giúp đôi môi bạn thêm bóng bẩy và quyến rũ hơn. Lớp son bóng cũng giữ được màu môi không bị trôi khi bạn ăn uống tại bữa tiệc.
  3. Đánh một lớp phấn màu vàng champange lên bầu mắt. Sau đó phủ lên trên một lớp phấn mắt màu xám, nhưng chừa lại phần bầu mắt bên trong.
Trang điểm đi tiệc cưới không cần đậm, chỉ cần nhẹ nhàng nhưng không kém sang trọng là được.
  1. Tiếp tục phủ lên trên một lớp phấn mắt màu xanh ngọc nhạt
  2. Sử dụng eyeliner dạng chì để vẽ mắt khói
  3. Sử dụng một chổi nhỏ, quét một lớp phấn mắt màu vàng lấp lánh dọc theo xương lông mày
  4. Dùng kẹp mi để uốn mi cong, sau đó chải một lớp mascara màu đên cho lông mi trên
  5. Để má hồng thêm sáng, trước tiên, bạn hãy đánh một chút phấn highlighter dọc theo xương gò má và sống mũi
  6. Sử dụng má hồng màu đồng thiếc sẽ làm bạn đẹp và ăn ảnh hơn trong những bức hình cưới kỉ niệm.

Xem thêm video hướng dẫn chi tiết cách trang điểm đi tiệc nhanh mà sang trọng:

Một số mẹo nhỏ để đi tiệc luôn xinh và nổi bật

Bao giờ trong bữa tiệc cưới, thì phần đông khách mời đều chú ý đầu tư cho nhan sắc và thời trang của mình. Chính vì thế, dường như khách mời trong bữa tiệc cưới nói riêng và tiệc nói chung đểu đẹp và sang trọng. Vì vậy làm sao để mình trở nên xinh và nổi bật tại bữa tiệc không phải là chuyện dễ dàng gì!

Tuy nhiên, bỏ túi một số mẹo nhỏ sau đây, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ không bị “dìm hàng” hoặc diêm dúa khi đi tiệc:

Không nên lựa chọn trang phục có tông màu quá nổi, không nên trang điểm quá đậm vì như thế sẽ làm mờ đi đại diện chính của bữa tiệc. Nhất là trong đám cưới, bạn đừng nên trang điểm quá đà, hoặc mặc những trang phục giống như váy áo cô dâu, điều này sẽ làm bạn bị bàn tán đó!

Trang phục đi dự tiệc cưới phù hợp cần kín đáo và chỉnh chu.

Nên ăn mặc kín đáo và chỉnh chu khi đi tiệc

Một đôi guốc cao gót cùng phụ kiện trang sức là yếu tố không thể thiếu.

Trên đây là cách trang điểm đi tiệc cùng một số mẹo nhỏ để bạn chỉnh chu, sang trọng và đẹp hơn! Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tự mình trang điểm đi dự tiệc.

Xem thêm:

Các bước trang điểm cơ bản các bạn gái nên biết

Video hướng dẫn cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên như sao Hàn

Học cách trang điểm cô dâu đẹp trong ngày cưới