Video hướng dẫn cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên như sao Hàn

Mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, trong vắt như các cô nàng xứ sở kim ch là mơ ước của phần lớn chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, bí quyết có đôi mắt đẹp của các cô gái Hàn một phần nhờ vào cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt dường như đã trở thành một hình mẫu cho vẻ đẹp phụ nữ. Người ta hay định hình rằng, thường những người phụ nữ có mắt đẹp sẽ là người đẹp và đặc biệt là có một tâm hồn đẹp.

Không hổ danh với cái tên “cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt của các cô gái Hàn dù là một mí, hai mí hay mí lót đều có một vẻ lôi cuốn kì là. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt, dường như chúng ta đã cảm nhận được một tâm hồn trong sáng, vui tươi của các cô gái Hàn.

Mỹ nữ xứ Hàn luôn làm đắm chìm trái tim nam giới chỉ bằng đôi mắt.

Nhưng làm sao để có một đôi mắt đẹp không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Bởi lẽ, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn video hướng dẫn cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên như các sao Hàn. Cùng xem video này để có cách làm đẹp cho đôi mắt của mình nhé!

Những lưu ý khi trang điểm để có đôi mắt đẹp tự nhiên

Khi mới bắt đầu trang điểm mắt, các bạn gái thường mắc phải một số lỗi dễ khiến đôi mắt trở nên kém xinh hơn. Vì thế mà các bạn nên lưu ý một số điểm sau để giúp đôi mắt trở nên to tròn xinh đẹp tự nhiên nhé.

Không trang điểm quá đậm

Nhiều bạn thường hiểu lầm trang điểm đậm thì đôi mắt sẽ nổi bật hơn. Nhưng đó thực sự là sai lầm, nếu bạn trang điểm cho đôi mắt hay gương mặt quá đậm sẽ không gây được ấn tượng. Bạn nên dùng những gam màu nhẹ nhàng để trang điểm. Như thế đôi mắt trông sẽ tự nhiên và lung linh hơn

Một đôi mắt đẹp sẽ luôn giúp các bạn nữ cảm thấy tự tin hơn.

Không chuốt mascara quá nhiều

Mascara là công cụ giúp đôi mắt trở nên tự nhiên lung linh hơn. Nhưng với điều kiện là bạn sử dụng nó đúng cách khi thực hiện cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên. Bạn chỉ nên chuốt nhẹ một lớp mascara mỏng ở mi mắt để tạo điểm nhấn thôi.

Không dùng mi giả quá dày

Khi trang điểm các bạn gái khá ưa chuộng dùng mi giả. Các bạn cũng nên lưu ý là dùng mi giả loại mỏng và có độ dài thích hợp với gương mặt. Không nên dùng loại mi giả vừa dày vừa dài sẽ khiến cho đôi mắt trông cồng kềnh, nặng nề.

Tập kẻ mắt tự nhiên

Kẻ đường viền mí mắt dường như là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng mắt hí. Chính vì thế mà các bạn phải tập cho mình kỹ năng kẻ đường viền mí mắt thật tự nhiên. Đối với những ai mới học cách kẻ eyeliner thì nên dùng cây kẻ dạng chì như thế sẽ dễ dàng chỉnh sửa hơn. Khi đã quen rồi bạn có thể dùng cây kẻ dạng gel để đôi mắt được sắc sảo hơn.

Ngoài ra, bên cạnh cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên, để có một đôi mắt đẹp, bạn nên bảo vệ mặt mỗi khi đi ra đường, thường xuyên vệ sinh cho mắt bằng nước muối sinh lý, bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và omega 3…

Xem thêm:

Các bước trang điểm cơ bản các bạn gái nên biết

Học lỏm cách trang điểm đẹp tự nhiên như sao Hàn

Học cách trang điểm cô dâu đẹp trong ngày cưới