Điểm danh những loại mặt nạ thiên nhiên đẹp da siêu hiệu quả

Mỗi loại mặt nạ đều có công dụng khác nhau, hãy tham khảo những bí quyết làm mặt nạ sau để sỡ hữu làn da trắng mịn và rạng rỡ hơn trong mùa lễ hội cuối năm. Bài viết này mình sẽ bật mí đến bạn những loại mặt nạ thiên nhiên đẹp da siêu hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

Mặt nạ làm trắng da từ nước chanh và sữa bột

Nước chanh và sữa bột mang đến tác dụng làm trắng bất ngờ mà nhiều chị em còn chưa biết. Tác dụng của chanh giúp tẩy tế bào chết rất hiệu quả, kết hợp với sữa bột có tác dụng làm trắng và cung cấp độ ẩm cho da. Một sự kết hợp mang lại công thức làm trắng và bảo vệ da tuyệt vời mà các chị em không nên bỏ qua.

Hòa nước cốt chanh với một lượng sữa bột vừa đủ để có một hỗn hợp kết dính, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và để trong 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện công thức trên hàng tuần sẽ mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Mặt nạ làm trắng da từ nghệ, bột yến mạch, nước cốt chanh và sữa

Nghệ có tác dụng rất tốt trong chữ lành các vết rạn, nứt, sam da và làm trắng da rất hiệu quả. Kết hợp với bột yến mạch + nước cốt chanh + sữa giúp tăng hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm, phục hồi da tổn thương. Hỗn hợp trên là một công thức mặt nạ tuyệt vời cho làn da mà các chị em nên sử dụng thường xuyên.

Trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm, sau đó tiếp tục rửa bằng nước mát để giúp se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ làm trắng da từ mật ong và sữa

Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết rất hiệu quả, kết hợp với sữa tươi giúp cho làm da trắng sáng hơn.
Cách thực hiện rất đơn giản: Trộn đều mật ong với sữa tươi không đường và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát.

Mặt nạ làm trắng da từ bột yến mạch, cà chua và sữa chua

Trộn đều hỗn hợp sữa chua + bột yến mạch + nước ép cà chua, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và để trong 20 phút. Sau khoảng thời gian này,rửa sạch mặt bằng nước lanh để làm se khít lỗ chân lông, đồng thời thoa kem dưỡng ẩm để giúp bảo vệ làn da.

Mặt nạ làm trắng da từ khoai tây

Khoai tây chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất tốt cho da, vừa giúp làm trắng, vừa cung cấp dưỡng chất phục hồi da bị tổn thương.

Xay nhỏ khoai tây thành một hỗn hợp mịn rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn chỉ sau 3 lần các chị em sẽ thấy sự thay đổi rõ rêt trên làn da của mình, trắng sáng hơn rất nhiều.

Mặt nạ trắng da từ chuối và mật ong

Hỗn hợp chuối + mật ong vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, vừa cung cấp dưỡng chất cũng như độ ẩm cẩn thiết để làm trắng da và phục hồi da hư tổn. Ngoài ra chuối cũng có tác dụng rất tốt trong trị nám và tàn nhang. Đây là một công thức rất hiệu quả mà các chị em nên lưu và danh sách làm đẹp của mình để sử dụng, chắc chắn làn da trắng sáng sẽ đến với các chị em chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Mặt nạ bơ

Vì tính chất chứa nhiều dầu dưỡng, quả bơ là loại nguyên liệu lý tưởng dành cho da mặt khô. Dầm nát nửa quả bơ trong một cái bát và trộn cùng với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để chúng thẩm thấu trong vòng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm. Loại mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp da bạn trắng hơn và mịn màng hơn.

Những loại mặt nạ thiên nhiên đẹp da trên đây sẽ giúp bạn có được bí quyết chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách trị mụn tuổi dậy thì đúng cách nhất

Bỏ túi phương pháp làm đẹp da bằng ngải cứu

Mách bạn bí quyết làm đẹp da bằng đậu xanh