Nệm Hana là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mọi nhà

Nệm Hana là thương hiệu uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nệm chất lượng chính hãng. Lấy khách hàng làm kim chỉ nam, Hana sở hữu nhiều giá trị khác biệt và là “điểm sáng” trên thị trường. Các sản phẩm nệm tại Hana đều được chọn lọc những tinh hoa nổi bật, là giải pháp hữu hiệu cho giấc ngủ của mọi nhà.

Sản phẩm nệm chất lượng cho giải pháp giấc ngủ hoàn hảo

Nệm Hana là đơn vị phân phối sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam như King Koil, Dunlopillo, Vạn Thành, Liên Á, Edena, Thắng Lợi,… Hana với sứ mệnh nhằm đem đến cho khách hàng giấc ngủ tuyệt vời và đạt đến trạng thái “Hạnh phúc mọi lúc mọi nơi – Happy anywhere anytime”.

Nệm Hana là giải pháp cho giấc ngủ hoàn hảo
Nệm Hana là giải pháp cho giấc ngủ hoàn hảo

Các sản phẩm được phân phối tại Nệm Hana đều được chọn lọc và nghiên cứu tính năng cẩn thận, nhằm đem lại giải pháp giấc ngủ tối ưu cho khách hàng với giá cả hợp lý. Đến với Hana, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng giấc ngủ, cụ thể:

Chất liệu an toàn với mọi làn da

Những sản phẩm nệm được Hana phân phối đều được đội ngũ kiểm tra cẩn thận về chất liệu và quy trình sản xuất. Do đó, Hana chỉ đem đến khách hàng những sản phẩm có chất liệu an toàn, lành tính, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng và thân thiện với mọi đối tượng kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thích hợp với người bị đau lưng

Nệm Hana thích hợp với người bị đau lưng
Nệm Hana thích hợp với người bị đau lưng

Nệm Hana chọn lọc ra những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, vì Hana biết rằng mọi người đều có quyền được hạnh phúc. Nỗi lo lắng nằm nệm sẽ bị đau lưng, nhức mỏi cơ thể sẽ bị đánh bay bởi nệm tại Hana có độ đàn hồi cao, êm ái và hỗ trợ tốt cho người bị đau lưng. Điều này giúp nệm phù hợp với cả người lớn tuổi có vấn đề về xương khớp và trẻ con đang trong quá trình phát triển.

Loại bỏ hầm hơi, vô cùng thoáng mát

Hầm hơi là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Và Hana chỉ cung cấp những sản phẩm có cấu trúc thoáng khí thông minh, đem lại môi trường ngủ thoáng mát và duy trì nhiệt độ dễ chịu suốt cả đêm dài.

Áo nệm kháng khuẩn tối ưu

Áo nệm Hana kháng khuẩn tối ưu
Áo nệm Hana kháng khuẩn tối ưu

Là bề mặt được tiếp xúc trực tiếp với làn da, Hana đã dày công nghiên cứu và khảo sát nhiều loại sản phẩm có lớp áo nệm cao cấp, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, chống ẩm nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, thoáng mát cho người dùng. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm nằm ngủ mà không cần lo về các vấn đề dị ứng da nữa.

Bền bỉ cao

Một sản phẩm tốt là một sản phẩm tồn tại bền vững theo thời gian. Và Hana luôn chọn lọc để đem đến chiếc nệm tốt nhất, bền nhất đến tay khách hàng. Các sản phẩm và nhà sản xuất mà Hana hợp tác phân phối đều cung cấp thời hạn bảo hành lâu dài lên đến 15 năm. Ngoài ra, Nệm Hana luôn tận tâm hướng dẫn bạn cách vệ sinh và bảo quản nệm đúng cách để chiếc nệm có thể đạt được độ bền bỉ cao mà chất lượng vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.

Giá thành phải chăng

Hana là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhiều nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn đem lại giải pháp giấc ngủ tối ưu cho mọi người, Hana cung cấp sản phẩm với giá thành tốt nhất dành cho khách hàng.

Nệm Hana có giá thành phải chăng
Nệm Hana có giá thành phải chăng

Có thể thấy, Nệm Hana là giải pháp tối ưu cho giấc ngủ của bạn. Với sự tận tâm trong quá trình chọn lọc cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, Hana sẽ hướng bạn đến trạng thái hạnh phúc nhất vào mỗi sớm mai khi tỉnh giấc.

Cam kết khi mua sắm tại Nệm Hana

Nệm Hana cam kết đem đến cho bạn một giấc ngủ hoàn hảo và hạnh phúc mọi lúc mọi nơi. Hana không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, mà còn tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và sự tận hưởng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho họ sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối vào thương hiệu của chúng tôi.

Hana luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động cốt lõi của công ty. Khi mua sắm tại Nệm Hana, Quý Khách hàng sẽ nhận được những cam kết sau:

  • Nemhana.com là một đơn vị phân phối đáng tin cậy của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Hana cam kết rằng sản phẩm được giao đến tay bạn luôn là hàng chính hãng và sẵn sàng bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng không chính hãng.
  • Tất cả các sản phẩm do Hana cung cấp đều là 100% chính hãng và đi kèm với phiếu bảo hành từ nhà sản xuất.
  • Hana cam kết luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bao gồm chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí, cũng như các khuyến mại và quà tặng chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Nệm Hana luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý Khách 24/7. Khi mua hàng tại nemhana.com, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, bao gồm cả 64 tỉnh thành.
  • Nệm Hana luôn tập trung vào việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến lỗi từ nhà sản xuất, Hana cam kết sẽ hỗ trợ bạn đổi trả hàng hóa ngay lập tức.
Nệm Hana cam kết hàng chính hãng
Nệm Hana cam kết hàng chính hãng

Đặc biệt, khi mua sắm tại Hana trong thời gian ra mắt, Quý Khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi quà tặng như sau:

  • Giảm giá lên đến 60% các sản phẩm chăn ga gối nệm.
  • Tặng kèm quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng khi mua sản phẩm nệm.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Tham gia mua sắm tại Nemhana.com để nhận được ưu đãi khuyến mại và bộ quà tặng cao cấp chỉ duy nhất tại Hana ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí và mua hàng tại Nệm Hana, kính mời bạn truy cập tại:

  • Website: https://nemhana.com/
  • Hotline: 0769.778.887 – 0779.778.887
  • Email: congtynemhana@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtynemhana
  • Văn phòng đại diện: 73A Đường Bà Điểm 4, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM