Nệm khách sạn hay dùng là nệm gì? 3 Loại đệm khách sạn phổ biến 2024

Trong ngành khách sạn, việc chọn lựa một loại nệm phù hợp không chỉ đảm bảo sự thoải mái và giấc ngủ ngon cho khách hàng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng danh tiếng và sự hài lòng của khách sạn.
Nhưng với sự đa dạng của hàng ngàn loại nệm trên thị trường, làm thế nào bạn có thể tìm ra sự lựa chọn đảm bảo rằng trải nghiệm nghỉ ngơi của khách hàng của mình là tốt nhất có thể? Hãy cùng nhau khám phá những loại nệm khách sạn hay dùng trong bài viết dưới đây!

Khách sạn hay dùng nệm gì?

Các khách sạn thường sử dụng các loại nệm lò xo, nệm foam và nệm cao su:

  • Nệm lò xo là lựa chọn phổ biến với mức giá phải chăng và cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng. Độ đàn hồi của nệm lò xo được đánh giá cao, đặc biệt được ưa chuộng bởi khách hàng nước ngoài.
  • Nệm foam, với độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt và có độ bền cao, đang ngày càng được nhiều khách sạn tin tưởng sử dụng. Mặc dù giá thành thấp hơn so với nệm cao su, nhưng nó vẫn mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và tiết kiệm chi phí.
  • Nệm cao su nổi bật với độ đàn hồi tốt và tính thân thiện với môi trường. Mặc dù giá thành cao, nhưng nó mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn xanh của nhiều khách sạn.

Những thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo (nệm lò xo), Ru9, Thắng Lợi (nệm foam) và Vạn Thành, Liên Á (nệm cao su thiên nhiên) thường được sử dụng trong các khách sạn hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm: Những tiêu chuẩn nệm khách sạn 5 sao hay dùng 

Top 5 nệm khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

Nệm lò xo túi King Koil Lancaster Plush

Nệm lò xo King Koil Lancaster Plush

Lò xo túi là hệ thống lò xo được bọc trong túi vải cao cấp và liên kết với nhau bên trong lõi nệm. Khi áp lực được đặt lên, lò xo túi ở vị trí này sẽ lún xuống, giúp duy trì sự đồng nhất và thoải mái cho giấc ngủ.
Với 858 túi, nệm King Koil Lancaster Plush mang lại trải nghiệm lý tưởng cho giấc ngủ cao cấp với chi phí hợp lý. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu cao su tự nhiên trong lõi nệm giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng, mang lại không gian ngủ sạch sẽ và an toàn.

Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil

Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil

Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil được thiết kế với sự ưu tiên về chất liệu tự nhiên, giúp đáp ứng nhu cầu cao cấp về giấc ngủ thoải mái. Hệ thống lò xo túi độc lập Lacoil tạo ra sự hỗ trợ và đảm bảo hiệu suất nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, với mỗi lò xo đặt trong túi vải riêng biệt để phản ứng độc lập và tạo hiệu ứng nâng đỡ tốt nhất.
Sử dụng cao su thiên nhiên giúp nệm có tính đàn hồi cao và thông thoáng, không gây hầm nóng và luôn mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp hoặc khô ráo tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.
Thiết kế đa vùng nâng đỡ phân phối trọng lượng cơ thể đều đặn và ôm sát mọi đường cong, bảo vệ hệ thống cột sống lưng một cách êm ái, mang lại cảm giác sảng khoái và đầy năng lượng vào mỗi buổi sáng.
Sản phẩm được chứng nhận kháng khuẩn và chống nấm mốc bởi UL – Hoa Kỳ, đạt chứng chỉ an toàn và tuân thủ chuẩn Quốc gia theo IQC 2020.19, cũng như được SGS công nhận đáp ứng tiêu chuẩn kháng khuẩn và chống nấm.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Eco 25cm

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Eco 25cm

Dunlopillo Latex World Eco 25cm là sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nguyên khối nhập khẩu, là chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường và có độ bền cao. Không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, nệm Dunlopillo Latex World Eco 25cm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Lớp cao su Dtech Comfort được thiết kế với các rãnh thoát nhiệt và lỗ thông hơi, giúp nệm luôn thoáng khí và mát mẻ, cũng như phân bổ trọng lượng cơ thể một cách đồng đều, giảm thiểu áp lực lên các vùng trọng điểm như lưng, vai, cổ.
Lớp cao su Dtech Support có độ cứng cao hơn, giúp nâng đỡ cột sống ở vị trí tự nhiên, hạn chế các vấn đề về xương khớp.
Lớp cao su Dura Aire tạo sự vững chắc cho nệm, giúp nệm không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Nệm Foam Thắng Lợi cao cấp

Nệm Foam Thắng Lợi cao cấp là sản phẩm được làm từ Memory Foam, nổi bật với độ êm ái và khả năng ôm sát cơ thể, đảm bảo giấc ngủ thư thái nhất. Vỏ nệm được làm từ vải gấm cao cấp, dập nổi theo dạng lượn sóng, tạo cảm giác thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngay tức thì.
Nệm Foam Thắng Lợi có độ cứng đặc trưng của bông mút, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, phù hợp với những người bị đau lưng, đau thắt lưng hoặc người lớn tuổi. Cấu trúc tổ ong của nệm giúp nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu và khả năng đàn hồi hiệu quả.
Nệm Foam Thắng Lợi có khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt, loại bỏ bụi bẩn và độ ẩm, giữ cho bề mặt luôn khô thoáng và ngăn chặn sự hình thành nấm mốc, vi khuẩn, đây cũng là loại nệm khách sạn hay dùng nhiều nhất.

Khi mua nệm Foam Thắng Lợi cao cấp tại nemhana.com, Quý Khách hàng sẽ được tặng:

  • 2 gối nằm Foam Thắng Lợi cao cấp trị giá 800.000đ
  • 1 gối ôm Foam Thắng Lợi cao cấp trị giá 700.000đ
  • 1 bộ drap cao cấp (1 ga trải giường, 2 vỏ gối nằm, 1 vỏ gối ôm)
  • Quý Khách hàng không lấy quà giảm ngay 550.000đ trực tiếp trên đơn hàng
  • Tất cả sản phẩm nệm tại Nệm Hana đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Nệm cao su Liên Á Five Zone

Nệm Cao Su Liên Á Five Zone

Nệm cao su Liên Á Five Zone được thiết kế chia thành 5 vùng theo chiều ngang, tập trung vào việc hỗ trợ và nâng đỡ các phần cơ thể quan trọng như đầu, lưng, mông, đùi và chân, giúp cải thiện giấc ngủ và giảm đau nhức cơ bắp khi ngủ.
Sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%, có tính linh hoạt và độ đàn hồi tốt, cùng khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và an toàn cho da, tạo môi trường ngủ lành mạnh và sạch sẽ.
Cấu trúc lỗ thông hơi và chất liệu vải Knitted cao cấp giúp tăng cường sự lưu thông không khí, giảm hơi nóng, và thoải mái khi sử dụng, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái.
Sử dụng cao su thiên nhiên giúp nệm có độ bền cao, kháng nấm mốc và côn trùng, đảm bảo chất lượng trong thời gian dài sử dụng, kèm theo bảo hành lên đến 12 năm là cam kết về chất lượng và tin cậy từ nhà sản xuất.

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết và bổ ích về dòng nệm khách sạn hay dùng và phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, bài viết cũng đã đề cập đến những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng nhất trong ngành công nghiệp nệm khách sạn. Nhờ đó, bạn có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn nệm phù hợp với nhu cầu của mình, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái cho khách hàng.