Cách giảm cân bằng yến mạch siêu tốc và an toàn, ít ai biết

Thừa cân không những gây mất thẩm mỹ mà việc đi lại nặng nề chậm chạp cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và cuộc sống. Vì thế những người thừa cân luôn cố gắng tìm mọi cách để cải thiện cân nặng của bản thân như uống thuốc giảm cân, nhịn ăn, v.v…Trong đó, cách giảm cân bằng yến mạch được rất nhiều người lựa chọn và áp dụng. Để hiểu hơn về cách giảm cân này, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên chọn yến mạch để giảm cân?

Yến mạch là loại thực phẩm giàu chất xơ, phốtpho và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Được mệnh danh là ”siêu thực phẩm giảm cân”, yến mạch đem lại hiệu quả không ngờ nếu bạn tuân thủ nghiêm túc thực đơn giảm cân từ yến mạch.

Yến mạch mang đến cảm giác no nhanh và lâu đói nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể. Hàm lượng vitamin E trong yến mạch 1,5g/100g giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Chính vì lý do đó mà cách giảm cân bằng yến mạch còn được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp làn da.

2. Cách giảm cân bằng yến mạch đơn giản nhất

Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn mỗi ngày thành 5-6 bữa để tránh cảm giác đói và hấp thụ nhiều thực phẩm cùng lúc. Cách giảm cân với yến mạch phải được thực hiện đều đặn từ 1-2 tháng, đồng thời cần lên thực đơn cụ thể cũng như đề ra nguyên tắc không ăn thức ăn giàu tinh bột, đường từ sau 8h tối. Bổ sung trái cây vào thực đơn giảm cân.

Lưu ý lượng calo nạp và cơ thể hằng ngày từ 900-1200 calo, bên cạnh đó cần bổ sung rau, trái cây vào thực đơn giảm cân và chọn thực phẩm lành mạnh để ăn vặt.

3. Kinh nghiệm xây dựng thực đơn giảm cân bằng yến mạch

Để giúp các bạn nữ biết được cách giảm cân bằng yến mạch đúng cách và an toàn, kinh nghiệm xây dựng thực đơn giảm cân với yến mạch sau đây là một gợi ý tuyệt vời đó!

– Bữa sáng: 1 cốc nước táo ép, 1 hũ sữa chua matcha, 2 thìa yến mạch nấu cháo

– Bữa phụ: 1 cốc nước bưởi ép

– Bữa trưa: salad Hy Lạp, đậu rồng xào cà rốt thịt bò, 3 thìa yến mạch nấu cháo

– Bữa phụ: bánh cho người ăn kiêng, trà hoa nhài.

– Bữa tối: 2 thìa yến mạch nấu cháo, rau cải xào nấm rơm, tôm hấp bia.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng yến mạch

Mặc dù cách giảm cân bằng yến mạch mang lại nhiều hiệu quả. Tuy nhiên, khi thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch, chị em cần bỏ túi một số lưu ý sau:

– Tập thể dục trong quá trình giảm cân để được hiệu quả tốt nhất

– Tránh ăn gia vị

– Uống đủ nước: 0,4l/10kg

– Không ăn vặt

– Ăn trứng kèm theo bữa ăn để cung cấp dưỡng chất đầy đủ nhất.

Mong rằng, với những chia sẻ về cách giảm cân bằng yến mạch trên đây, chị em sẽ có được bí quyết giảm cân hiệu quả và an toàn.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thực đơn giảm cân bằng xoài, bạn đã biết chưa?

Mách bạn cách giảm cân bằng bí đao – bí quyết giảm cân nhanh nhất

Mẹo giảm cân bằng cà chua đơn giản mà hiệu quả