Bí quyết giảm cân tự nhiên không ảnh hưởng sức khỏe

Vấn đề giảm cân giữ dáng luôn là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Lựa chọn phương pháp giảm cân nào để vừa nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon thả mà lại vừa hiệu quả thì không phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Bài viết này, mình sẽ tiết lộ đến bạn cách giảm cân tự nhiên, cùng tham khảo nhé!

Uống nhiều nước

Đủ độ ẩm là yếu tố tiên quyết cho một làn da đẹp. Nước chiếm tới 70% khối lượng cơ thể con người và là nhân tố giúp da giữ được độ đàn hồi và tươi trẻ. Bạn cần nạp ít nhất 2l nước mỗi ngày nhưng đừng uống quá nhiều nước một lúc.

Dùng sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể là một lựa chọn tuyệt vời, kể cả đối với phụ nữ vừa trải qua thời kì mang thai và sinh nở. Bạn có thể chọn những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ để nuông chiều làn da, đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen và elastin của lớp biểu bì như chiết xuất aloe vera hay vitamin C và E.

Nếu có điều kiện, bạn có thể đầu tư cho mình một hũ kem collagen, dù giá thành của nó thường không dễ chịu cho lắm. Các bạn cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng của các nhà sản xuất uy tín nhé.

Tẩy da chết theo định kỳ

Các nhà khoa học cho rằng, tẩy da chết bằng muối biển hoặc thành phần khoáng, thậm chí là cát biển làm tăng lưu thông máu, làm căng da, thúc đẩy tổng hợp elastin. Tẩy da chết dịu nhẹ đều đặn 3 lần/tuần và sẽ khiến bạn cảm nhận sự khác biệt.

Ăn đồ tươi sống

Bạn nên ăn nhiều rau quả sống hay thậm chí là cá sống như món sushi chẳng hạn, điều này sẽ giúp làn da bạn có đủ dưỡng chất và độ đàn hồi tự nhiên.

Massage trị liệu

Massage giúp bạn đẩy lùi stress, tăng lưu thông tuần hoàn máu và cải thiện làn da. Nếu bạn không có nhiều thời gian và tiền bạc để đi spa hàng tuần, bạn có thể mua máy massage hoặc nhờ bạn bạn bè hay người thân thực hiện những thao tác đơn giản để massage tại nhà.

Chọn 1 số động tác Yoga tập hằng ngày

Yoga không những là một cách giải tỏa stress, giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn là cách giảm cân hiệu quả lại không ảnh hưởng mạnh đến làn da. Bạn có thể đến những lớp học yoga hoặc tập theo hướng dẫn trên internet.

Với những cách giảm cân tự nhiên an toàn mà chúng tôi tiết lộ trong bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ bỏ túi bí quyết giảm cân tuyệt vời nhất!

Ngoài những mẹo trên, bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh; đặc biệt không được nhịn đói. Bởi việc nhịn đói không chỉ không mang đến hiệu quả giảm cân mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Khám phá 2 cách giảm mỡ bụng bằng gừng nhanh nhất

Điểm danh 3 cách giảm cân bằng giấm táo siêu hiệu quả

Mách bạn cách giảm cân từ bưởi hiệu quả từ A đến Z