6 loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn được bác sĩ khuyên dùng

Rối loạn tiêu hóa không thể khỏi hoàn toàn ngay tức thì nếu bạn không kịp can thiệp bởi các loại thuốc hay thực phẩm chức năng phù hợp để hỗ trợ tốt nhất. 

5 loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn sẽ là một trong những gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những ai đang phải “sống chung” với các vấn đề về dạ dày trong một thời gian dài. Hãy tham khảo danh sách sau đây để biết cần phải chọn sản phẩm nào tốt nhất để cải thiện cho tình trạng sức khỏe của mình nhé! 

6 loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn nhất định bạn phải biết 

Lactobacillus

Trong các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa trên thị trường hiện nay, Lactobacillus là “ứng cử viên” vô cùng sáng giá thuộc công ty dược phẩm Mediphar USA. 

Thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn nhất: Lactobacillus

Các trạng thái như rối loạn tiêu hóa, đau bao tử, hay có cảm giác buồn nôn, khó tiêu, ợ chua, ợ nóng, … khi dùng Lactobacillus nhờ vào các chất kháng khuẩn và sự thay đổi độ pH trong đường ruột.

Ngoài ra, dòng men tiêu hóa này còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ thức ăn, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho dạ dày của bạn. 

Men Sachaces 

Loại men tiêu hóa này sẽ giúp cho những ai đang gặp vấn về tiêu hóa như: kém hấp thu do loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy do Clostridium difficile, … mau chóng trị dứt điểm.

Men Sachaces 

Với những hoạt chất có trong sản phẩm, men tiêu hóa không chỉ ổn định lại hệ tiêu hóa cho bạn mà còn nâng cao khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn hơn. 

Từ đó, sẽ giúp cho những tình trạng không ổn định của dạ dày sẽ dần dần được thiết lập ổn thỏa trở lại. 

Men tiêu hóa cho người lớn menpeptine Enzyme hoàn toàn mới

Bên cạnh các dòng men phía trên thì dòng thực phẩm chức năng chủ đạo đã làm nên tên tuổi cho công ty Mediphar USA chính là Menpeptine Enzyme. 

Men tiêu hóa menpeptine Enzyme hoàn toàn mới

Từ khi mới bắt đầu ra mắt phiên bản mới trên thị trường vì được bổ sung chiết xuất từ dứa đã giúp cho dòng thực phẩm chức năng này được đông đảo khách hàng tìm đến hơn. 

Ngoài hoạt chất nổi trội thêm thì những thành phần hữu ích sẵn có khi kết hợp với nhau sẽ tăng cường thêm hàm lượng enzyme cho hệ tiêu hóa hoạt động suôn sẻ trở lại, không còn tình trạng khó tiêu, ợ hơi hay nóng ruột nữa. 

Menpeptine gói

Trong chuỗi các loại Menpeptine tiêu hóa của Mediphar USA thì dạng gói này cũng rất phổ biến, được bày bán trên các hệ thống thuốc lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Cũng sở hữu những hoạt chất cần thiết tương tự cho hệ tiêu hóa. phiên bản này với thế mạnh là thiết kế dạng gói giúp cho người bệnh dễ dàng và tiện lợi mang đi khắp nơi sử dụng bất cứ lúc nào. 

Menpeptine gói

Chỉ cần dùng theo đúng liệu trình, kết hợp với điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống thì chỉ trong thời gian ngắn không còn vấn đề nào về tiêu hóa có thể “đe dọa” bạn được nữa. 

MENPEPTINE GOLD

Tiếp theo trong các loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là dòng Menpeptine Gold – vẫn là “con cưng” của công ty Mediphar USA.

MENPEPTINE GOLD

So với các dòng men tiêu hóa phía trên, sản phẩm này không chỉ giải quyết những vấn đề đơn thuần hay gặp phải ở dạ dày mà còn tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và phục hồi những mô bị tổn thương do viêm nhiễm hay các bệnh mãn tính gây nên.

Từ đó, sức đề kháng của cơ thể bạn nói chung và bao tử nói riêng sẽ được tâng lên một bậc. Chính điều này sẽ tạo hàng rào bảo vệ hệ tiêu hóa để không bị những tác nhân xấu gây hại xâm nhập vào bên trong. 

Pancretin-S

Cuối cùng chính là Pancretin-S – dòng men tiêu hóa của Mediphar USA giúp bổ sung lượng enzyme cần thiết cho cơ thể được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. 

Pancretin-S

Sản phẩm này chứa các thành phần vừa đủ trong một viên nang, nhanh chóng giải quyết hết tất cả các vấn đề về rối loạn tiêu hóa chỉ trong thời gian ngắn sau khi sử dụng. 

Pancretin-S là một trong những sự lựa chọn sáng suốt nếu như bạn đang cần tìm kiếm gấp giải pháp điều trị chứng khó tiêu, ăn uống không ngon miệng, ợ nóng, ợ hơi, … 

Tham khảo thêm 4 nhóm thuốc điều trị các bệnh dạ dày

Ngoài những dòng thực phẩm chức năng chuyên về men tiêu hóa của Mediphar USA ra cũng còn những nhóm thuốc sao đây có thể hỗ trợ khi bạn gặp những vấn đề tiêu hóa, cụ thể là:

Nhóm thuốc rối loạn tiêu hóa

  • Domperidon: làm giảm nhu động ruột, thúc đẩy quá trình vận chuyển thức ăn xuống dạ dày cho người bị khó tiêu, táo bón, buồn nôn. Tuy nhiên loại thuốc này chống chỉ định cho người bị tắc ruột, xuất huyết dạ dày, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Maalox: có khả năng làm giảm triệu chứng khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, ợ hơi. 
  • Loperamid: cầm ngay tình trạng tiêu chảy do rối loạn tiêu hóa.

Nhóm thuốc giảm tiêu chảy

  • Oresol: bù nước và chất điện giải ngay sau khi bị tiêu chảy. 
  • Berberin: giúp kích thích tăng tiết mật, kích thích tiêu hóa và hỗ trợ tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây tiêu chảy trong ruột. 

Nhóm kháng sinh diệt khuẩn 

Đối với các loại thuốc kháng sinh được kê đơn theo toa của bác sĩ, người bệnh cần phải dùng đúng theo liều lượng được chỉ định. 

Tuyệt đối không tự ý lạm dụng hay dùng sai hướng dẫn có thể sẽ dẫn đến những hệ quả khác không như mong muốn. 

Nhóm men vi sinh 

Ngoài men tiêu hóa ra thì men vi sinh cũng là những gợi ý rất tốt cho những ai đang gặp vấn đề khó chịu ở dạ dày, ăn uống không tiêu, táo bón, tiêu  chảy, …

Chỉ cần chọn đúng loại và dùng theo hướng dẫn thì chắc chắn rằng tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 

LỜI KẾT

6 loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn trong bài viết ở trên đã được tổng hợp và thống kê theo lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay. Hãy đến với Mediphar USA để được tư vấn tận tình kỹ lưỡng và mua các sản phẩm giúp cho dạ dày của bạn không chỉ khỏi bệnh mà còn khỏe hơn nhiều nữa nhé! 

Tìm hiểu thêm: Thuốc tiêu hóa dành cho người lớn