Top sản phẩm bán chạy của Nutricare không nên bỏ lỡ

Nutricare là công ty hàng đầu chuyên về thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ biếng ăn, suy nhược cơ thể và người bệnh … Dưới đây là top sản phẩm bán chạy của Nutricare được mọi người tin dùng nhiều nhất. Hãy cùng điểm qua một số mặt hàng chất lượng qua bài viết sau đây.

Top sản phẩm bán chạy của Nutricare
Top sản phẩm bán chạy của Nutricare

Care 100 – đặc trị trẻ em thấp còi

Care 100 là một trong những dòng sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ em thấp còi, biếng ăn. Với hương thơm vani dịu ngọt nên bé dễ uống hơn từ đó giúp ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân.

Sữa Care 100 cung cấp đầy đủ năng lượng cũng như protein giúp bé tăng trưởng nhanh về cân nặng, tăng cường sức khỏe và giúp hồi phục sau ốm nhanh chóng. Ngoài ra bên trong còn chứa vitamin và khoáng chất giúp các bé tăng cường hệ miễn dịch và chắc xương, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Sản phẩm bán chạy của Nutricare – Hanie Kid 

Hanie Kid là dòng sản phẩm sữa hiện đang được nhiều bác sĩ dinh dưỡng khuyên sử dụng cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng. Sản phẩm không chỉ giúp các con tăng cân, phát triển chiều cao ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất toàn diện để phát triển trí não cũng như tăng sức đề kháng, hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. 

Hanie Kid được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2018 Quốc tế nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng cao. Ba mẹ có thể yên tâm mua cho con của mình sử dụng. 

Sản phẩm bán chạy của Nutricare - Hanie Kid 
Sản phẩm bán chạy của Nutricare – Hanie Kid

Metacare – sản phẩm giàu dinh dưỡng cho bé

Metacare là dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng cho bé của công ty Nutricare. Đa dạng nhiều loại như: sữa bột, sữa chua, bột ăn dặm, sữa nước pha sẵn…. Hầu hết các sản phẩm đều sản xuất với công thức chăm sóc toàn diện nhằm giúp bé phát triển não bộ lẫn chiều cao và sức khỏe.

Đặc biệt trong sữa đó là Vitamin K2, Canxi nhằm giúp các con hấp thu Canxi tối đa. Các mẹ sẽ nhàn hơn khi nuôi con nếu sử dụng sản phẩm này của Nutricare.

Sản phẩm dinh dưỡng y học Nutricare

Có thể nói Nutricare là sản phẩm sữa toàn diện nhất và được nhiều người tin dùng nhất bởi đa dạng về nhiều loại như:

Nutricare Gold tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi

Nutricare Gold là sữa dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi, người sau ốm, suy nhược cơ thể, sau mổ… Sản phẩm có tới 27 vi chất, bổ sung thêm HMB kết hợp với nguồn đạm chất lượng cao & Canxi giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra Lactium có công dụng giúp ăn ngon, ngủ ngon và tốt cho hệ tim mạch.

Sản phẩm bán chạy của Nutricare  - Nutricare Gold tốt cho người lớn tuổi
Sản phẩm bán chạy của Nutricare  – Nutricare Gold tốt cho người lớn tuổi

Sản phẩm bán chạy của Nutricare – Nutricare Bone

Đây là sữa dinh dưỡng phòng chống loãng xương tốt nhất dành cho người lớn tuổi. Bởi vì bên trong chứa Vitamin K2, D3 cùng Glucosamin, Canxi nano, Collagen type II, PUFA và cả MUFA nhằm giúp khớp dẻo dai, chắc khỏe, linh hoạt từ sâu bên trong.

 Nutricare Cerna – Sản phẩm bán chạy của Nutricare

Nutricare Cerna là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho những ai mắc bệnh tiểu đường. Khi sử dụng sữa này không chỉ giúp người bệnh ổn định chỉ số đường huyết mà còn sức khỏe ngày một cải thiện tốt hơn.

Leanmax Hope phục hồi cân nặng sau điều trị ung thư

Nutricare Fine được các chuyên gia nghiên cứu chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân ung thư. Mục đích nhằm giúp người bệnh phục hồi cân nặng cũng như tăng cường miễn dịch, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Xem ngay: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/collections/dinh-duong-cho-nguoi-ung-thu

Sản phẩm bán chạy của Nutricare – sữa Nutricare Gastro

Nutricare Gastro là sản phẩm sữa chuyên biệt cho ai gặp vấn đề về tiêu hóa. Thành phần bên trong với sự đột phá với Pylopass và Tinh nghệ Curcumin nhằm giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng rất hiệu quả, Ngoài ra còn giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng đau.

Nutricare Liver hỗ trợ người bị rối loạn chức năng gan

Nutricare Liver là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bị mắc bệnh rối loạn chức năng gan. Sữa bổ sung thành phần BCAA, MCT, Methionine và Arginine giúp giải độc gan đồng thời bảo vệ tế bào gan.

Nutricare Kidney 1, 2 dành cho người suy thận

Sản phẩm bán chạy của Nutricare không thể không kể tới Nutricare Kidney 1, 2. Đây là sữa dinh dưỡng dành riêng cho người suy thận hay chạy thận nhân tạo. Với công thức giảm protein đồng thời ít Natri, kali, phospho giúp cân bằng điện giải thích hợp cho chế độ ăn ở bệnh nhân suy thận.

Ngoài ra còn một số loại sữa và sản phẩm khác nữa như: Lean, NuNut 8 hạt, Smarta… Mọi người cũng có thể tham khảo thêm và chọn mua một loại thích hợp để sử dụng.

Sản phẩm bán chạy của Nutricare - Nutricare Kidney 1, 2 dành cho người suy thận
Sản phẩm bán chạy của Nutricare – Nutricare Kidney 1, 2 dành cho người suy thận

Kết luận

Trên đây là những sản phẩm bán chạy của Nutricare bạn có thể tham khảo. Chọn những mặt hàng này tại Nutricare giá thành cạnh tranh còn được freeship tận nhà. Chúng tôi cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối, có kiểm định rõ ràng và luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ Nutricare Pharma

  • Hotline: 1800 6742
  • Email: cskh@nutricare.com.vn
  • Địa chỉ: Số 28, Liền kề 1, Khu đô thị Simco Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Website: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NutricarePharma