Top 6 kiểu tóc nữ đẹp hot nhất hè 2017

Hè này, bạn đã có dự định gì chưa, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu tóc nữ đẹp hứa hẹn sẽ lên ngôi trong mùa hè này. Hãy cùng mãn nhãn với các mẫu tóc đẹp trong bài viết này nhé!

Tóc thắt bím hai bên trẻ trung và cá tính 

Nói đến kiểu tóc mùa hè được yêu thích và ưa chuộng nhất thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc thắt bím 2 bên đầy trẻ trung và cá tính. Đây là kiểu tóc vừa năng động vừa tạo sự thoải mái cho bạn khi chọn lựa nhất là trong thời tiết mùa hè nắng nóng thì việc thắt bím gọn gàng các lọn tóc sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dịu bớt cái nóng hơn.

Tóc lob phong cách Hàn Quốc 

Tóc lob Hàn Quốc là kiểu tóc có độ dài từ ngang vai trở xuống nên rất dễ kết hợp và tạo kiểu để thay đổi phong cách mới lạ cho mình. Đây là kiểu tóc vô cùng dễ tính và không kén chọn gương mặt như các kiểu tóc đẹp khác do đó bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc lob uốn xoăn, tóc lob uốn cụp hay tóc lob thẳng bởi chỉ cần bạn yêu thích và biến tấu một chút là sẽ có ngay kiểu tóc đầy trẻ trung, quyến rũ.

Tóc cắt tỉa layer 

Tóc cắt tỉa layer là kiểu tóc cực kì cá tính, gọn gàng và trẻ trung mà bạn có thể chọn cho mình. Nó phù hợp với mọi kiểu tóc từ tóc dài đến tóc ngắn bởi bạn chỉ cần xử lý phần đuôi tóc để tạo sự đan xen cho các nếp tóc là được.

Tóc búi cao đỉnh đầu 

Tóc búi cao đỉnh đầu mang lại sự gọn gàng, thanh lịch và năng động cho người chọn. Chính vì vậy, kiểu tóc này rất được nhiều người ưa thích đặc biệt là trong những ngày hè. Bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc búi cao theo sở thích của mình là được bởi việc kết hợp búi cao cùng với phong cách trang điểm và ăn mặc cá tính là đã có ngay một phong cách mới. Đây là phong cách tóc mang đậm chất cổ điển, đơn giản nhưng lại rất cá tính và trẻ trung.

Tóc củ tỏi búi nửa đầu

Đây là kiểu tóc cá tính vô cùng năng động và mới mẻ mà các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Được hứa hẹn là kiểu tóc gây sốt trong mùa hè năm nay mà bạn không thể bỏ qua trào lưu tóc đẹp này cho mình. Với kiểu tóc này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác mà vẫn có một kiểu tóc đẹp nhanh gọn mà lại hợp với cả tóc dài hay tóc ngắn chọn lựa.

Tóc xoăn gợn sóng

Qua rồi thời tóc uốn xoăn lọn to, phong cách hứa hẹn “tiếm ngôi” năm 2017 là kiểu xoăn gợn sóng, xoăn nhẹ để tạo cảm giác bồng bềnh. Nếu tóc ngắn, nàng còn có thể đánh rối nhẹ để tăng vẻ tự nhiên. Nếu tóc dài, tóc xoăn gợi sóng sẽ càng làm tăng sức hút, làm bật nét duyên dáng, nữ tính. Và nếu nàng không thích để mái mưa trẻ trung, hãy chia tỉ lệ ngôi theo 7:3 hoặc 8:2 theo xu hướng hiện nay để f5 diện mạo thành công nhé!

Hãy thử ngay cho mình kiểu tóc nữ đẹp phù hợp nhất để tự tin xuống phố ngay từ bây giờ các bạn nhé!

Chúc các bạn nữ sẽ làm mới mình trong mùa hè này!

Xem thêm:

“Tăm tia” các mẫu tóc đẹp hot nhất 2017

5 kiểu tóc nữ đẹp “lên ngôi” mùa hè 2017

Hé lộ cách làm đẹp tóc mái ngắn cho mùa hè