Hé lộ cách làm đẹp tóc mái ngắn cho mùa hè

Mùa hè nóng bức sắp đến, kiểu tóc mái ngắn thường ngày khiến bạn cảm thấy nóng nực và khó chịu và dường như không thoải mái mỗi khi ra ngoài? Với cách làm đẹp tóc mái tại nhà cho mua hè năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn “bí kíp” làm mới mái tóc của mình bằng những kiểu tóc cực xinh và đáng yêu

Tạo kiểu tóc Bob

Đây là kiểu cắt kinh điển mà bất cứ cô nàng tóc ngắn nào cũng nên thử. Độ dài vừa phải, ôm trọn lấy gương mặt, kiểu tóc Bob giúp tập trung sự chú ý vào phần cằm, cổ, xương đòn, những khu vực rất quyến rũ của người phụ nữ. Các người đẹp Katie Holmes, Hayden Panettiere, Mariska Hargitay và Heidi Klum đều lựa chọn kiểu tóc này làm thương hiệu cho mình.

Đây là kiểu cắt kinh điển mà bất cứ cô nàng tóc ngắn nào cũng nên thử.

Tỉa tóc kiểu layer

Với cách làm đẹp tóc mái tóc ngắn cùng kiểu tỉa layer có thể càng làm cho tóc thêm phần góc cạnh hơn. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, đừng ngần ngại thử kiểu tóc này. Hãy nhìn Rihanna, Agyness Deyn, Victoria Beckham hay Marley Shelton, họ trông vô cùng sexy với kiểu tóc ngắn tỉa layer. Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt nhỏ nhắn bởi độ ngắn và các lớp tóc tỉa sẽ giúp khoe hết được những đường nét thah tú của gương mặt. Những người có khuôn mặt dài, hơi gầy hoặc có mái tóc xoăn thì nên tránh kiểu cắt này.

Tỉa tóc kiểu layer mang lại vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.

Kiểu tóc mái thưa

Cách làm đẹp tóc mái bằng kiểu tóc mái thưa hiện đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, khi xu hướng cắt tóc này được giới showbizh và Kpop Hàn ưa chuộng đã làm nhân rộng lượng fan cuồng của tóc mái thưa.

Cách làm đẹp tóc mái bằng kiểu tóc mái thưa hiện đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ.

Kiểu tóc này, phù hợp cho cả các nàng có mái tóc dài hay thậm chí là tóc ngắn ngang vai. Với tạo hình tóc mái thưa, các cô nàng sẽ nhanh chóng sở hữu được gương mặt đẹp đáng yêu và duyên dáng.

Tạo tóc mái ngố

Một kiểu tóc mái thích hợp nữa cho các cô nàng mùa hè này đó chính là kiểu tóc mái ngố. Với kiểu tóc này, các cô nàng sẽ mang được vẻ ngây ngô, đáng yêu như đúng tên gọi của nó “tóc mái ngố”

Đối với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan hoặc tròn bầu bĩnh thì mái tóc ngố luôn là sự lựa chọn số 1. Bởi lẽ kiểu tóc này không sang trọng, quý phái nhưng lại cực kỳ trẻ trung và muôn phần nữ tính.

Một kiểu tóc mái thích hợp nữa cho các cô nàng mùa hè này đó chính là kiểu tóc mái ngố.

Đặc biệt, đối với những cô nàng muốn “ăn gian tuổi tác” thì rõ ràng tóc mái ngố đang được lòng phái đẹp nhất so với những kiểu tóc khác. 

Làm sao để lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt?

Việc lựa chọn kiểu tóc mái đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn là chuyện không phải dễ dàng gì đâu nhé! Sau đây là video hướng dẫn cách làm đẹp tóc mái cho từng khuôn mặt. Hy vọng rằng, video này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong việc thay đổi hình ảnh bản thân!

Chúc các bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc mái thưa phù hợp nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

5 kiểu tóc nữ đẹp “lên ngôi” mùa hè 2017

Bật mí cách làm đẹp tóc bằng nha đam tại nhà

Bật mí cách làm đẹp tóc bằng nha đam tại nhà