Top 5 loại trái cây giảm cân siêu hiệu quả bạn đã biết chưa?

Bạn có từng nghe nói đến trái cây giảm cân chưa? Theo nhiều nghiên cứu, có một số loại trái cây giảm cân có tác dụng cực hiệu quả trong việc giảm cân đấy! Dưới đây là top 5 loại trái cây giảm cân siêu hiệu quả, cùng tìm hiểu nhé!

1. Dưa hấu

90% trọng lượng của một quả dưa hấu là nước, đó là một trong những loại trái cây tốt nhất để ăn nếu bạn đang cố gắng để giảm cân. 100 gam dưa hấu chỉ chứa 30 calo. Nó cũng là một nguồn axit amin tuyệt vời được gọi là arginine, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Ngoài việc giúp cơ thể ngậm nước, dưa hấu còn là loại trái cây giảm cân làm cho bạn cảm thấy no, do đó bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn giữa các bữa ăn

2. Ổi

Ổi chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng có thể giúp giảm cân nhờ chứa protein, vitamin và chất xơ. Loại trái cây nhiệt đới ngon này không chứa cholesterol. Ổi có ít đường hơn so với các loại trái cây như táo, cam và nho, và nó giúp cho quá trình trao đổi chất tốt.

3. Táo

Một quả táo mỗi ngày có thể giúp bạn tránh xa bác sĩ, và nó cũng có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Trung bình 4,4 gam chất xơ từ táo đáp ứng khoảng 1/5 nhu cầu chất xơ hằng ngày. Táo là một nguồn chất xơ pectin cực mạnh. Ăn táo hay lê trước bữa ăn giúp giảm cân đáng kể đấy. Và thực tế nghiên cứu về loại trái cây giảm cân này đã được nhiều tạp chí dinh dưỡng uy tín đăng tải.

4. Bưởi

Trái cây này chứa chất pectin và một lượng lớn vitamin C, axit folic và kali. Bưởi màu hồng và màu đỏ giàu vitamin A và lycopene, loại hóa chất thực vật phytochemical giúp bảo vệ động mạch khỏi bị tổn thương do oxy hóa. Ăn nửa quả bưởi khoảng 30 phút trước bữa ăn hằng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy mãn nguyện hơn, và giúp ăn ít thức ăn và calo hơn.

5. Dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.Dứa chứa 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.

Với 5 loại trái cây giảm cân trên đây, bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả đấy! Phương pháp giảm cân bằng rất thích hợp đối với những chị em bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập hoặc tự tập luyện tại nhà.

Mong rằng, với những chia sẻ trên đây, quý chị em sẽ có được bí quyết sở hữu vóc dáng đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức!

Chúc chhij em thành công khi áp dụng phương pháp làm đẹp nhờ trái cây giảm cân!

Xem thêm:

Ăn chuối giảm cân, bạn đã biết chưa?

Sự thật về cách giảm cân bằng chuối và những điều bạn chưa biết

Tiết lộ bí quyết làm đẹp dáng cho nàng lười