Mặc đẹp street style – tín đồ thời trang không nên bỏ xót

Phong cách mặc đẹp street style hay còn được biết đến là kiểu thời trang đường phố. Đây là phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ “thích thú” trong thời gian gần đây. Kiểu thời trang này vừa làm nổi bật sự trẻ trung vừa thể hiện được cá tính. Thêm vào đó, kiểu trang phục này mang sự thoải mái và tươi tắn mà hầu như nếu ai khoác lên mình bộ trang phục đường phố ắt sẽ cảm nhận được.

Thời trang street style không cần khuôn khổ và gó bó, miễn sao người mặc cảm thấy tự tin và thoải mái mỗi khi ra đường. Với kiểu kết hợp đầy ngẫu hứng và “chất”, các cô nàng sẽ biến tấu cho nhiều mẫu trang phục đẹp.

Hãy cùng ngắm nhìn cách mặc đẹp street style trong bộ ảnh giới thiệu bên dưới để có được gợi ý cách phối đồ mỗi khi xuống phố nhé!

Sự phá vỡ những nguyên tắc về thời trang sẽ tạo nên những bộ trang phục street style độc, lạ.
Quần váy yếm kết hợp áo thun trắng là kiểu trang phục đầy ngộ nghĩnh và cá tính.
Đa dạng với nhiều mẫu street style.

Phong cách, nhã nhặn và lịch thiệp với kiểu style đường phố này.

Năng động và đầy cá tính bởi sự phá cách trong trang phục.
Mặc đẹp street style mang lại vẻ “chất” pha chút “ngầu” cho các nàng.

Mặc đẹp street style hay còn có tên gọi khác là thời trang đường phố, là cái mà bạn hay người khác đã “phá hủy” để thể hiện đầy đủ cá tính của bạn. Đó là cách bạn giải thích thuật ngữ “xu hướng” theo cách của riêng bạn và cách giải thích này thường rất sáng tạo. Nó vẫn rất hợp thời trang và được bất cứ ai trong thế giới thời trang, thậm chí là cả những người không thuộc thế giới thời trang nói đến.

Street style có thể được nhìn thấy ở tất cả các nước vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Một số trang phục thì thoải mái, một số trang phục thì quái dị. Street Style đã làm nên một sự trấn động trong thế giới thời trang mà thậm chí những nhà thiết kế hàng đầu cũng mang street style làm cảm hứng cho những bộ sưu tập của mình. Nói cách khác, street style hay street fashion là sự sáng tạo của bạn.

Đây là phong cách thời trang dung hòa mọi thứ và chính điều này, street style không chỉ được biết đến là một xu hướng thời trang mà còn được biết đến là một cách để thể hiện cá tính của bản thân. Hy vọng rằng, kiểu trang phục này sẽ là gới ý tuyệt vời cho các bạn nữ trong việc lựa chọn thời trang xuống phố đầy phong cách nhưng không kém phần nữ tính.

Xem thêm:

Chia sẻ bí quyết mặc đẹp khi đi biển cho các nàng

Ngắm bộ ảnh 6 ngày mặc đẹp cùng Ngọc Trinh

Update gu thời trang mặc đẹp như Tăng Thanh Hà